pasensya napo , naputol ung ginawa , sinubukan kung dugtugan pero ayaw na tlga eh eto po ung karuktong nung chapter 1.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Jennie POV;
Andito kami sa National Bookstore namimili ng mga gamit sa school.
"Nayeon !!" Sigaw ko. Kanina kopa kasi sya hinahanap eh itatanung ko kung ano yung papasukan namin na school kasi sya lang naman ung nagsabi samin dun nalang daw kami.
"Ano? bakit hingal na hingal ka? San ka pumunta? tanong nya na kumukuha ng mga notebook "'malamang tumakbo alangan naman nagtatalon" sabi ko na humawak sa tiyan pagod na pagod kasi ako ehh ! paano ba namin kasi ang lawak nito tas parang inikot kuna lahat toh "sorry naman" sabi nya at kinuha ang libro tinignan nya muna kong maganda at sabay lagay sa cart' wala ba tong balak tumingin sakin.
"Ano kailangan mo?" tanong nya. "San pala tayo mag-aaral" tanong ko rin haha magtatanungan kami nito ehh , sa totoo nito mabait kami magkakaibigan sa isa't isa pero kapag sa iba lalabas na yung mga sungay namin.
"yun lang ba !! itatanong mo? tumakbo takbo kapa tas yan lang pala itatanung mo?'" sabi nya na nakakunot noo. "syempre baka naman panget yung papasukan natin na paaralan" sabi ko na tinitignan yung relo ko. "sa Aberden Academy" sabi niya na matamlay. "sino may ari nun?" sabi ko na hinihintay ang isasagot sakin.
"Abah ! Malay ko? Bakit sakin kaba nagtatanung?" sabi nya na nanggigil. Anong nakain nun sya nga nagsabi nayun yung papasukan namin eh atsaka bakit diba sya matanong? "syempre ikaw nagsabi samin na yun ung papasukan natin ! Anong gusto mo tanungin ko itong libro?" sabi ko na naiinis , pano ba naman kasi sya ung nagsabi na dun kami mag-aaral tas di nya alam "sorry na" sabi nya na nakapoker face. Syempre matatanggap koyan bestfriend kopa.
"Ok Lang" sabi ko na nakangiti "ouyy !!!" medyo pasigaw ni Lisa habang papalapit sila dito ni Tzuyu. "Ano?" sabi ni nayeon na kinakalkal yung mga pinagbibili nila pakialamero talga nitong babaeng toh
"Baka gusto nyo naman na magbayad muna tayu bago umalis!" pagkasabi ko nyan tsaka ko kinalabit si Nayeon.Andito kami ngayun sa iisa naming bahay oo iisa kami nang bahay na tinitirhan kasi gusto namin mag-aral dito kesa sa korea andun yung nanay namin eh di kami makalabas altis dito libre kami diba atsaka pumayag naman nanay namin na magsama sama kami basta ayaw lang daw nila na malaman na may ginawa nanaman daw kaming kalokohan.
Lagi kasi kami nakikipag-away sa korea kaya pinadala kami dito sa pilipinas para naman daw may laman yung utak namin ! tanga lang talaga sila mas lalo pa kami gagawa ng kalokohan.
Andito ako ngayun sa kwarto namin may sarili sarili kasi kami nang kwarto ehh ganto yun eh
Ako=Nayeon=Lisa=Tzuyu
Matutulog na muna ako !
YOU ARE READING
Bad Boys v.s Amazona's Girl (Teen Clash)
RandomAng eskwelahang ito ay isang Aberden Academy na paghahari ng badboys. Ang mga babae dito ay kinakawawa lang ng mga lalaki kumbaga sinusunod ng mga babae lahat ng utos nito Paano kung ang badboys ay mainlove sa amazona's girl , maititigil naba ang ka...