Phần 2

6 0 0
                                    

Đệ 39 chương hiện bí mật

Sở Linh diện vô biểu tình mà nghe được son viện cùng Lý Giác Minh nói chuyện, gợi lên ấm trà, hướng sạch sẽ trong chén trà mặt trút xuống nước trà. Nóng bỏng nước trà văng khắp nơi, nàng cũng nhắm mắt làm ngơ.

"Chúng ta không nói chuyện nàng." Lý Giác Minh sắc mặt có điểm xấu hổ, cắt đứt lời của nàng, "Đều quá khứ, giản tiên sinh đi tìm Lâm tiên sinh, Lâm tiên sinh đáp ứng qua giản tiên sinh không hề cấp Tô Hoài Bắc trợ giúp, chúng ta... Sự tình liền dừng ở đây đi?"

"Quang cái này câu nào?" Son viện cười lạnh nói, "Chỉ cần Tô Hoài Bắc không hướng giản tiên sinh cúi đầu, kia nàng tại cái này vòng tròn bên trong liền không có biện pháp lăn lộn hạ xuống. Ta nói cho ngươi, ngươi nghĩ rằng ta nhóm sẽ đơn giản như vậy buông tha Tô Hoài Bắc sao? Không nhượng Tô Hoài Bắc đem nàng được đến gì đó gấp đôi hoàn trả, đừng nói là ta ông chủ, chính là ta cũng sẽ không đáp ứng."

"Nhưng là Tô Hoài Bắc cao như vậy ngạo, phải cúi đầu nhận sai sớm nhận thức, cùng giản tiên sinh đối kháng này hơn một năm, ngươi chừng nào thì gặp Tô Hoài Bắc cúi đầu nhận thua qua?" Bực bội mà uống trà, Lý Giác Minh nhịn tâm khuyên nàng, "Ta trước kia bang Tô Hoài Bắc thời điểm liền cảm thấy nàng cái này cá tính sớm muộn gì sẽ hại chết chính mình, ta không muốn cho nàng chôn cùng, nhưng là ta cũng không hy vọng nàng liền như vậy bị giản tiên sinh thu hồi hết thảy a!"

Bỏ xuống ấm trà, Sở Linh cười đem điểm tốt thực đơn đưa cho đi lên thu người phục vụ.

"Lý Giác Minh, ngươi thật đúng là đem chính mình khi Tô Hoài Bắc thần bảo hộ đấy? Đừng quên, ngươi hiện tại thân phận. Ngươi nghĩ bảo trụ Tô Hoài Bắc, Tô Hoài Bắc cảm kích sao? Hơn nữa... Ha ha, ngươi phải thật muốn bảo hộ Tô Hoài Bắc, ngươi liền không nên phản bội nàng a, ngươi khắp chốn cho nàng nan kham. Kỳ thực ngày đó để cho nàng sượng mặt sàn không phải là ta, cũng không phải ta ông chủ, mà là ngươi a, Lý Giác Minh. Ngươi luôn mồm cùng với nàng đối kháng ta ông chủ, nhưng ngươi tại người nhiều như vậy trước mặt trước từ bỏ nàng, ngươi cảm thấy nàng sẽ tưởng như thế nào ngươi?"

"Ta..."

"Bất quá, nếu không ngươi thẳng suốt có hướng về chúng ta tâm, ta mới sẽ không phản ứng ngươi."

Trầm mặc sau một lúc lâu, Lý Giác Minh bất đắc dĩ địa đạo: "Ta đã biết. Son viện, ngươi hẳn là rõ ràng tâm ý của ta đối với ngươi... Nếu như ngươi như vậy không thích Tô Hoài Bắc, về sau ta sẽ không hơn nữa này đó khốn nạn nói chọc giận ngươi sinh khí rồi. Đến, ta uống sạch chén rượu này cho ngươi bồi tội được hay không?"

Lý Giác Minh dỗ son viện ngữ khí, nhượng vốn thần sắc đạm mạc Sở Linh hung hăng túc thoáng cái mi. Nàng xem người phục vụ co lại mâm đồ ăn thượng đi lên, mở ra tiêu độc chiếc đũa, chậm rì rì mà nếm mới thức ăn. Lại đã chờ nửa giờ, son viện cùng Lý Giác Minh một trước một sau đã rời khỏi, Sở Linh đem sở hữu đồ ăn toàn bộ ăn sạch, một điểm chưa từng còn lại, mới gảy thoáng cái lưu biển, động thân đi tính tiền.

Chậm rì rì mà đi trở về đài truyền hình cửa, Tô Hoài Bắc theo bên trong đi ra, nàng trước mắt sáng ngời, do dự tâm tình nháy mắt đảo qua mà quang, nghênh liễu thượng khứ.

Thai tiền mạc hậu - Sở Lưu CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ