Nhân vật không thuộc về tôi. Truyện được viết với mục đích phi lợi nhuận.
Fic được lấy ý tưởng từ https://snap-btss.tumblr.com/post/160055622394/bts-reaction-when-you-sleep-with-them-in-one-bed
(lưu ý: có tiết lộ nội dung nên khuyến khích vào link sau khi đọc xong fic)
Taehyung thôi gõ cốc cốc lên bàn, lén rút thỏi son dưỡng từ trong túi quần rồi bôi một tí lên môi và ngồi đó chờ đợi trong căng thẳng. Đôi mắt cận đeo len màu thì chỉ biết nhìn chăm chăm vào cái cốc trống trơn trước mặt cho tới khi Hoseok mang hai đĩa thịt sườn ra từ bếp. Khi đó, Taehyung chẳng nghĩ được gì nhiều. Hai tai bỗng chốc đỏ lên dù rằng điều hòa trong phòng chưa tới 25 độ C, Taehyung chợt nhận ra rằng cậu đã quên làm sạch hoàn toàn cơ thể mình.
Taehyung tự nhiên chảy mồ hôi lạnh, bởi đêm đầu tiên của cả hai có thể bị phá hỏng bất cứ lúc nào vì sự ngớ ngẩn của cậu.
"Của em đây." Hoseok từ tốn đặt hai đĩa thức ăn lên khoảng trống trên bàn, dịu dàng hôn lấy môi cậu như thay cho món khai vị rồi trở về chỗ của mình. Anh nói thật nhẹ: "Ngon miệng nha người yêu."
Cả hai ngồi với nhau trong một bàn, và đối mặt nhau để ăn một bữa tối đặc biệt. Đặc biệt ở đây không phải thịt sườn thơm phức nghi ngút khói mà Hoseok đã dành cả buổi chiều để làm riêng cho Taehyung. Bữa ăn này cũng chẳng phải là bữa ăn đầu tiên tại nhà của Hoseok. Nó đặc biệt vì là bữa tối đầu tiên mà cậu và anh có thể cùng nhau thưởng thức cả một đêm. Đúng vậy, Taehyung sẽ ở lại với Hoseok, trong bữa ăn này, sau bữa ăn này, cả một đêm, cho đến tận trưa này mai.
Việc qua đêm cùng nhau là ý kiến của Hoseok, và Taehyung hoàn toàn đồng ý với nó, mặc dù ban đầu cậu có hơi ngại ngùng. Khi đó Hoseok chắc cũng chẳng nghĩ gì nhiều, và bây giờ chắc chắn là vẫn y như thế. Jung Hoseok nhạy bén cái mông, điều đó rõ rành rành như ban ngày qua cái áo thun hình con gấu và quần nỉ anh ấy đang mặc trên người rồi. Nhưng với Taehyung thì suy nghĩ trong cậu mỗi lúc mỗi nhiều hơn gấp hai, chúng cứ chồng chất lên nhau thành một đống và đầu cậu có lẽ sẽ nổ tung như pháo hoa mất thôi.
Lần đầu tiên Taehyung gặp Hoseok là vào hai năm trước, ở một cửa hàng thức ăn nhanh. Hoseok lầm cậu là nhân viên vì cái áo màu đỏ cậu mặc trông y hệt áo đồng phục KFC, và khiển trách cậu vì ức gà của anh chưa chín. Nhưng ngay khi Taehyung vừa quay người lại và nhìn thẳng vào mắt anh, thì Hoseok hoàn toàn nghệch ra đó và chẳng thể thốt lên một từ ngữ nào nữa. Taehyung còn nhớ là Hoseok đã mua cho cậu tận ba cái hamburger và trả tiền cho bữa ăn của cậu ngày hôm đó để chuộc lỗi, cũng như không quên để lại số của anh trên tờ đơn thanh toán.
Đến bây giờ, Taehyung vẫn chưa lần nào hối hận vì đã gọi cho anh sau bữa ăn ngày hôm đó cả.
Nhưng lúc này Hoseok quả là một gã đẹp trai khốn nạn. Taehyung thầm rủa khi nhìn vào dáng vẻ trông không có gì là đáng lo của ai kia. Dù hôm nay là một ngày đặc biệt, ít nhất là với Taehyung. Nhưng anh lại thoải mái đến mức chén sạch mọi thứ trong đĩa của mình, uống cạn hai lon nước ngọt cũng như không thôi rót thêm nước vào ly của cậu. Thề với Chúa, Taehyung chỉ muốn hét lên bảo anh ấy dừng lại để cậu bớt ra vào nhà vệ sinh nữa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
hopev ● in one bed for the first time
Fanfictaehyung tự nhiên chảy mồ hôi lạnh, bởi đêm đầu tiên của cả hai có thể bị phá hỏng bất cứ lúc nào vì sự ngớ ngẩn của cậu.