First Loves Never Dies(COMPLETE)

192 7 19
                                    

Hello Author!!! Nakakainspired po talaga story nyo eh.. Kaya I'll dedicate to you!! Hehe.. Hope you like it...!

----------------

''Bukas na yung graduation''

''Oo nga eh''

''Pa'no tayo???''

''Ewan ko?''

''May facebook at cellphone pa naman eh''

''Oo nga pede pa tayong mag usap dun!''

*1 year and 3 months before graduation*

"Tol,tulungan mo ko ha!!!! Ikaw na magsabi sa kanya.Katabi m naman si Hishie eh"

"Okay tol.Ako bahala,makakaasa ka!

Hi guys!! Ako nga pala si Henry Edward Rivera. Anak ni Marian Rivera.. joke!!!!Grade 5 ako ngayon.Manliligaw ako sa pinakamahal kong babae na si Hishie Inna Samonte.Ang ganda niya at ang gwapo ko.Top 1 yan at ako top 2 .Muse siya,escort ako.Mayaman siya,syempre ako rin noh.Mabait yan,ako bumabait for her.At kami ang MEANT TO BE!!!!!

Kinausap ko na ang kumpare ko what I mean is,pare ko na siya Kyle.May big plan kami para kay Hishie.

Nag-aantay na lang ako ng lunch break..

At sa wakas,dumating din si LUNCHBREAK!!!

Pagwapo ako ng pagwapo kahit sobrang gwapo ko na (ang hangin eh)

Pabango ako ng pabango kahit sobrang bango ko na naman(ang hangin na naman.hehe,pagbigyan na)

Syempre kailangan paghandaan.

"Hishie ,can you be my girlfriend?''

We're here now in a secret place here in the our campus.

Nakita ko yung itsura nyang halatang nagulat.Pero yung sagot yan ang mas nakakagulat..!!!

"Yes,but we can keep it as a secret?"

"Yes!!Of course!!I do!!!" napasigaw ako sa sobrang tuwa.

"oh wag kang maingay.Baka may makarinig.Okay lang sa akin yung lagi tayong magkasama.Kung gusto mo may tawagan,bes na lang.Pag may nagtanong,sabihin mo bestfriend lang tayo!

''Okay bes,no problem.Love you..''

"Love you,too"

Umalis na kami dun sa secret place.We went to the canteen and eat some foods.We spent our whole lunch break with each other.

Matagal ko na siyang niligawan,since second month of our grade 5 life but secretly..

I love her so much.Since birth,JOKE!!!!!!!!!

Everyday kami magkasama. Maraming nagtatanong kung kami ba daw,but we are in denial king and queen.. Haha.. First monthsary namin. I gave her a necklace and she gave me a bracelet. Binago namin ang tawagan namin. HER ang tawag niya sa akin at HIS tawag ko sakanya since yun naman ang initials ng name namin.

Hanggang sa 1st anniversary namin,December 12.We're grade 6. Syempre dapat bongga.So we have a secret date at secret place in a secret time.I made it was a surprise for HIS. With balloons,candles,flowers,food,lights,red carpet, and LOVE. I gave her ring,Don't worry,it's not a engagement ring!

I said ''Huwag na huwag mong huhubarin yan ha.It's symbolize our love,forever and ever.''

''AMEN.haha''

''Haha.. Love you HIS,so much''

''Too''

"3"

FIrst Loves Never DIes(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon