Quyển 2

3.5K 10 4
                                    

Phàm Nhân Tu Tiên Chi Tiên Giới Thiên (Phàm Nhân Tu Tiên 2)

Tác giả: Vọng Ngữ

Nguồn: bachngocsach.com, truyenfull.vn

Post again on Wattpad: chochanghary



Chương 101: Vô Thường Minh

 "Đạo hữu ngàn vạn lần đừng tức giận, kỳ thật việc lúc trước ngươi đề cập đến... Cụ thể là chuyện gì xảy ra, tự bản thân ta cũng không rõ lắm... Ta chỉ nhớ rõ lúc trước bị trọng thương tái phát, lưu lại di ngôn, không bao lâu sau, liền bất tỉnh nhân sự. Rồi... cho đến mấy ngày trước, Linh thức mới đột nhiên tỉnh lại, mới phát giác bản thân không ngờ vẫn lạc, biến thành một tia âm hồn, bám vào trong Đản Hồn Hoa này..." Âm hồn Lạc Mông đối mặt với sự quát hỏi của Hàn Lập khẽ run lên, nhưng sau đó thở dài một hơi, nói.

"Ngươi mấy ngày trước đã thanh tỉnh, vì sao không hiện thân, còn muốn lén lén lút lút trốn ở trong Đản Hồn Hoa?" Hàn Lập không đổi sắc mặt, tiếp tục hỏi.

"Cái này... Thứ nhất là bởi vì khí tức ta thật sự có chút suy yếu, tuy rằng vốn cũng không duy trì được bao lâu nhưng một khi ly khai Đản Hồn Hoa thì có thể trong nháy mắt tiêu tán. Thứ hai là bởi vì... có chút kiêng kị sự hiện hữu của Liễu đạo hữu." Âm hồn Lạc Mông hơi chần chờ, nói.

"Ngươi nhận ra ta?" Hàn Lập nghe vậy, lông mày hơi nhăn lại.

"Kỳ thật không dối gạt đạo hữu... Ta tự mình tỉnh dậy, sau đó cũng có thể tại thời điểm tộc nhân cầu nguyện thăm viếng, miễn cưỡng thông qua một tia liên hệ yếu ớt với pho tượng còn sót lại bên trên hòn đảo, biết được một ít chuyện gần đây phát sinh ở trên đảo... Cho nên đối với sự tình lúc trước đạo hữu che chở Ô Mông Đảo, ta cũng biết được một ít." Âm hồn Lạc Mông dừng một chút, sau đó trả lời như thế.

Mắt Hàn Lập lạnh nhìn tiểu nhân màu đen trước mắt, không nói một lời, ý niệm trong đầu chuyển động.

Căn cứ đủ loại dấu hiệu trước mắt, xem ra đối phương nói chắc hẳn là sự thực. Hơn phân nửa là y đã tới ranh giới vẫn lạc, một ít khí tức bản thể thần hồn không biết tại sao lại được Đản Hồn Hoa tụ họp hồn cho hấp thu vào, lại trộn lẫn với nhau mới khiến cho bản thân hắn không phát giác được chút nào.

Hôm nay sau khi hoa này bị hắn thúc giục đến trình độ nhất định khiến cho năng lực tụ họp hồn tăng cường, làm cho khí tức đối phương một lần nữa ngưng tụ thành tia âm hồn này, lại được chính hắn gia trì mặc dù có thể tạm thời củng cố, nhưng từ bộ dạng đối phương nói chuyện đứt quãng, chỉ sợ cũng không kiên trì được bao lâu.

Âm hồn Lạc Mông thấy Hàn Lập im lặng không nói, có chút ngượng ngùng nói:

"Lúc trước có ý lừa dối, vượt qua kiểm tra của đạo hữu, cũng là hành động bất đắc dĩ. Mong đạo hữu đừng trách... Ta cũng biết Liễu đạo hữu muốn đi nhanh theo con đường Địa Tiên... Không dám hy vọng xa vời việc đạo hữu giúp ta khôi phục chân thân, chỉ cần đạo hữu có thể đáp ứng sau này tiếp tục che chở tộc nhân của ta thì ta liền nguyện ý nói thật ra hết tất cả những điều mà đạo hữu muốn biết."

Phàm Nhân Tu Tiên Chi Tiên Giới Thiên (PHÀM NHÂN TU TIÊN 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ