Chap. 5

8 1 0
                                    

Chap. 5: Rain

Kaye's POV

Natapos na ang afternoon classes ko, nandito ako sa waiting shed. Naghihintay sa sundo ko.

Nakita ko si Cassey, kasama nya si Ean.

Matapos nyang kunin ang virginity ko! Si Cassey naman! Tindi mo tol! Argh!!

Pabayaan mo na yun, matanda na si Cassey.

Pinanood ko lang sila na mawala sa paningin ko.

Mukang u-ulan yata. Tagal naman ni Manong Thomas.

Ayaw kong magkasakit!

At yun na nga! Umulan na!

Halos wala ng dumadaan na sasakyan dito sa waiting shed.

Halla! Kaylan kaya huhupa ang ulan?

___

Tinignan ko ang wrist watch ko at 6:45 na, di pa din tumitigil ang ulan.

Hayst.

May lumabas sa gate ng school namin na naka-payong. Maki-sabay na kaya ako?

Pumunta sa direksyon ko ang lalaking naka-payong.

Pagka-baba ng payong, nakita ko si KFC! Di pa pala nakaka-uwi si Kenn!

"Ba't di ka pa naka-uwi?" tanong ko kay Kenn

'Di sya sumagot. Okay! Snob sya.

Kinuha ko nalang ang cellphone ko at nag-headset.

Pinatugtog ko ang Fire ng BTS.

Fire tas Umuulan? Haha

Mapalitan na nga, uhm---

Inagaw ni Kenn ang cellphone ko, ibinalik nya sa kantang Fire ng BTS. Sinalpak nya ang isang parte ng headset sa tenga nya. Siguro naboboring sya, tas sound trip ang trip nya.

Posibleng kpop fan sya, at sa BTS pa talaga?

Edi wow! Kanina snob, ngayon didikit-dikit saakin! Wow!

"Mukhang matagal pa bago tumigil ang ulan." ani Kenn

"Siguro."

"Ang boring." ani Kenn

Tsk!

"Kaya mo ba akong paamuhin?" tanong ko

"Kayang-kaya ko!" pagmamalaki ni Kenn

Napalaki naman ang aking mata sa sinasinagot nya, nagbibiro lang naman ako eh!

Agad nya akong hinalikan.

I like this man, the way he kiss me. Para akong lasing dito, hindi dahil sa alak, kundi sa halik ng taong nagnakaw ng halik ko noon.

Agad bumaba ang kanyang kamay sa aking braso papuntang dibdib ko tinanggal ni Kenn ang pagkabutones ng uniform ko at ini-unhook ang aking bra. Agad na tumambad ang aking malulusog na hinaharap.

Agad itong hinawakan ni Kenn, nilaro at dinilaan nya ang aking malulusog na hinaharap.

Napa-ungol ako sa sarap!

"Ah! Kenn! Si-sige pa! Ahh!''

Uma-amo ako kay Kenn.

"Binubuhayan ako." sabi nya

Hinawakan ko ang pantalon nya at sinabing,

"May I?"

Agad syang tumango bilang sagot.

Tinanggal ko ang pagkaka-zipper ng pantalon ni Kenn. Naka undies sya ng kulay gray, hinawakan ko ang kanyang undies at sinabing

"May I?"

For the second time, tumango sya bilang sagot. Agad kong hinawakan ang kanyang matigas at mahabang pagkalalaki.

Agad ko itong sinubo, nilaro ko ito gamit ang dila ko.

Napa-ungol din si Kenn sa ginagwa ko.

Sinigaw nya ang pangalan ko.

Ipinahiga nya ako sa upuan ng waiting shed at hinubad ang palda ko. Hinubad narin ang panty ko, napaka-bastos naman ng lalaking ito!

Agad ng pinasok ang isang daliri nya sa aking pagkababae. Sa una mabagal, hanggang sa naging mabilis, at ipinasok nya ang isa pa nyang daliri sa aking womanhood.

"Your wet!" sigaw ni Kenn.

Hanggang ngayon umuulan parin.

Itinigil ni Kenn ang paglabaa pasok ng daliri nya saakin. Agad nya itong dinilaan, dinilaan nya rin ang aking pagkababae, at sa sobrang sarap, napa-ungol nalanga ko.

I love this man, I love what his doing to me.

Iginaya nya akong maka-upo.

Ipinatong nya ako sa kanyang lap. Pero magkaharap kami.

Hinawakan nya ang aking bewang at ipinataas-baba nya ako sakanyang pagkalalaki. Napa-ungol na naman ako sa sarap.

"Kaye, I'm cumming."

"Wag mong iputok sa loob,pag ipinutok mo sa loob wala ka ng magaganito! Puputulin ko yang ano mo! I didisplay ko!"

Natawa naman ang loko.

Ipinitok naman nya sa panyo nya

Isinuot ko na lahat ng saplot ko sa katawan.

Naalala ko na naman ang pangako ko sa sarili ko. Ibibigay ko ito sa taong mahal ko.

Mahal ko ba si Ean at Kenn? Bakit?

Ng maisuot ko ang lahat ng saplot saaking katawan.

Nagsalita si Kenn.

"Maligo tayo sa ulan baby? tanong nya

Agad akong tumango, bilang sagot.

Niyakap ako sa likod ni Kenn. Nababasa na kami ng ulan at ang sarap sa pakiramdam.

Napakapresko.

___

Author's Note:

Spg na naman ito guys! Haha! I love it! Baka sabihin nyo ang baboy ko ah? Halikan ko pa kayo! Tsk! Lol

(Please comment your reaction to this chapter, i comment mo narin kung ano ang gusto mong i lagay ko sa mga susunod na magiging chapters.)

-Adrean_R

My First Kiss Was Gone (On Going) Where stories live. Discover now