Chap 21: Excuse me, where is Santorini?

6.4K 308 64
                                    

Chap 21: Excuse me, where is Santorini?

-    Và giờ phút các em mong mỏi đã đến, kì nghỉ tết đã thực sự bắt đầu. Chúc các em và gia đình bình an hạnh phúc.

Thầy hiệu trưởng vừa kết thúc bài diễn văn chào cờ cuối cùng của năm cũ, cả trường đã náo động những tiếng la hét tự chúc mừng bản thân vì đã vật vã suốt cả học kì đau khổ vừa qua. Yuri đang vừa ngồi vừa gần như ngủ gật trong lúc đợi bài nói lê thê của hiệu trưởng kết thúc bỗng giật mình tỉnh dậy khi có ai đó vừa vỗ vai cô. Ngạc nhiên chưa, Taeyeon mà lại chủ động đi tìm Yuri mới lạ chứ.

-    Oh, tớ không mơ đấy chứ? Cậu là Kim Taeyeon? – Yuri dụi mắt, vẻ ngạc nhiên không che giấu.

-    Tớ đây, tớ có chuyện muốn nhờ cậu - Taeyeon trông hoàn toàn nghiêm túc và biết mình đang làm gì.

-    Cậu không cần phải khách sáo vậy đâu, bất cứ điều gì Taeyeon muốn, Yuri sẽ sẵn lòng làm với tất cả sự nhiệt thành của mình – Yuri nói như diễn tiểu thuyết diễm tình.

-    Có vẻ như ở cạnh công chúa lâu ngày làm cậu ảo tưởng cậu là hoàng tử rồi nhỉ - Taeyeon nhướng mày sau câu nói lạnh người của Yuri trước khi trở về câu chuyện của chính cô – tớ muốn kiếm việc gì đó làm thêm, cậu biết chỗ nào ổn không?

-    Cậu muốn kiếm tiền để mua quà tặng cho Tiffany hả? – Yuri dò đoán ý.

-    Ơh ừh đó là chuyện của tớ, kiếm tiền thì cần gì có lý do chứ - Taeyeon ấp úng, sao mà cả chuyện bí mật này Yuri cũng đọc vị hết trơn vậy, kì hết sức.

-    Nàng thì đã quay trở về dùng Facebook cũ thay cho lời tuyên bố “I’m single now” và người ta thì muốn kiếm tiền mua món quà đặc biệt để tỏ tình nhân ngày Valentine, chà sau tất cả giông tố cuộc đời, ít nhất cậu đã làm một điều rất tốt cho nhân loại và phù hợp với chuyên môn lãng mạn của dân chuyên Ngữ văn. Chúc mừng cậu đã sống như một cô gái tốt, Kim Taeyeon.

Mặt Taeyeon bắt đầu tối lại, cô biết ngay việc chia sẻ mấy thứ riêng tư này với Yuri là hết sức sai lầm nhưng cô không còn lựa chọn nào hơn vì cô có quá ít bạn bè thân thiết. Kwon Yuri đúng là quỷ sứ, Taeyeon âm mưu gì cô ấy đều kể vanh vách ra được hết, đáng sợ quá. Taeyeon thật tâm đang muốn tranh thủ thời gian nghỉ tết để làm một công việc nào đó kiếm chút đỉnh cộng thêm số tiền dành dụm bấy lâu rồi đem chúng đi tiêu cho một món quà xinh đẹp dễ thương nào đấy. Taeyeon hi vọng là sẽ mua được nụ cười trên đôi mắt vầng trăng của ai kia và nếu lỡ như cô có xúc động quá mà nói gì yếu đuối lúc chỉ có hai người với nhau thì Taeyeon sẽ rất tự hào về bản thân cô. Lời thoại của một phút yếu lòng mà là tớ thích cậu thì quá tốt, Taeyeon sẽ thuận theo đó mà hỏi “tớ có thể thay Jackson là phía còn lại của phần in a  relationship trên timeline của cậu không?”.

-    Hey Taeyeon – Yuri vẫy vẫy tay vì cô nói gì nãy giờ có vẻ như Taeyeon không nghe gì hết – đừng có nói là cậu đang nghĩ cậu sẽ tỏ tình như thế nào nhé?

-    Vớ vẩn – Taeyeon trượt ra khỏi phân đoạn mơ mộng của cô để quay về đối mặt với kẻ đen thui trước mắt. Sao da đen mà cái gì Taeyeon nghĩ, Yuri cũng sáng rõ hết vậy?

[Longfic] Google Heart [Taeny, Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ