3(202)

630 5 3
                                    

Mà Kỳ Lân lúc này đây nhưng lại trở nên thập phần có ăn ý, nàng lập tức đứng ở cửa sổ, vài cái đứa nhỏ vây quanh trụ tam chỉ thú, làm phòng ngự trạng thái.

Mà bên này vừa mới vừa mới chuẩn bị hảo, chỉ thấy này tòa thành người ở bên trong nhóm đều vọt ra. Có nhân tức giận mắng:“Dựa vào, này lại là từ nơi này tới được ma thú!”

Người nọ mắng xong, chỉ thấy phương xa năm to như vậy thân ảnh bay vọt lại đây, mà bọn họ phía sau. Đông nghìn nghịt một đám quạ đen bay nhanh hướng về bên này chạy.

Nguyệt minh thần vừa mới đi ra ngoài, chỉ thấy Phượng thiên thành đã ở giờ phút này dược đi ra ở nguyệt minh thần bên người, ánh mắt như băng, lãnh đạm nói:“Đây là hoang vu khu ngũ đại ma thú.”

Nguyệt minh thần ánh mắt không thay đổi, chính là nhìn hắn một cái. Giống như tại hoài nghi hắn.

Phượng thiên thành nhíu mày, cảm nhận được của hắn ánh mắt, lại nói:“Chẳng lẽ các hạ là hoài nghi, đây là ta phái tới .”

Nguyệt minh thần nhìn hắn nói khẳng định, lại nhìn kia một đám ma thú. Trong lòng không biết suy nghĩ cái gì, chính là này một cái chớp mắt tức sau, thiên không bên trong quạ đen chớp động cánh thanh âm phá lệ vang.

Rồi sau đó đông nghìn nghịt một đám, căn bản bất lưu dư lực, toàn bộ bao siêu trụ này tòa thành.

Này quạ đen như là ở ám dạ bên trong chú thành một đạo cường hữu lực bình phong, đón huyền khí dao động mà bay mau hấp thu, rất nhanh liền đem tam chỉ biến dị Kỳ Lân cần huyền lực ngăn cách xong, khiến cho tam chỉ đột nhiên trong lúc đó toàn thân run run, có tẩu hỏa nhập ma xu thế.

Này sương, cửu vĩ hồ đã muốn đen sắc mặt, này đột nhiên toát ra đến ma thú thật sự rất không bình thường, đặc biệt này thịnh hành thành, tuy rằng là ma thú tụ tập , nhưng là như vậy hung mãnh hơn nữa số lượng rất nhiều ma thú cũng là không thông thường, liền ngay cả lần trước Hắc Ma thú, đều không có hiện tại hung mãnh.

“Phượng thiên thành, ngươi này thành chủ làm cũng thật thích, khi nào thì cho chúng ta mấy huynh đệ đương đương? Ngươi kia vài cái khách quý cũng không dùng chiêu đãi, cho chúng ta bổ bổ thân mình như thế nào?” Không trung, nhất tiêm nhi hầu má huyền thú âm trắc trắc cười, mặc dù khoảng cách cách xa, nhưng là dứt khoát có thể cảm giác được, hắn đối Phượng thiên thành này thành chủ vị thối duyên.

Nhưng mà hắn vừa mới vừa vừa nói hoàn, chỉ thấy nguyên bản nguyệt minh thần đứng địa phương đã muốn không thấy bóng dáng.

Lại nhìn khi, hắn đã muốn đến không trung, dưới chân liên tiếp màu vàng ký hiệu lóe ra.

Kia vừa mới nói chuyện ma thú cảm giác được không ổn, quay đầu lại đi, cũng đã đã không có nguyệt minh thần thân ảnh.

Hắn hí mắt, dùng cảnh giác thanh âm đối mọi người nói:“Mọi người cẩn thận.”

Như vậy vừa mới vừa nói xong, đột nhiên trước mặt một mảnh chưởng phong tập lại đây, chưởng phong trung, nhất từng đợt từng đợt màu vàng sợi tơ phiêu động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phúc hắc mẫu thân bánh bao phô -unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ