Dear Romeo,
Uhmmm... How can I start? Saan nga ba ako magsstart? Ehemm... Thanks sa lahat ^___^ I am so happy as in happy-ing happy to be your friend or more than friend? Well masyado lang siguro ako assuming. Pero promise! I'm not expecting na magiging friends tayo just because your my crush? Akala ko kasi ikaw yung tipong, you know mala-isnabero, mala-Junpyo? So high that I can't reach? Echooos Ang drama ko naman >.< Yup. As I said crush kita since birth. Di joke lang well yung first day of school. Pero afterwards nalaman kong may girlfriend kana pala. Aray naman hah? Grabeeeeh! Nagseselos ako nun but who cares? I don't have the right para magselos diba? i just your hard-dying fan? Tsk. Ang masaklap pa nakita ko kayo sa may corridor naglalakad nakaakbay ka pa nga sa kanya eeh. Oh well maganda siya parang celebrity ang kagandahan! And wow siya yung ehem nagtour sakin sa school. Hay naku . Grabe to the highest level na to. Imbis na mawala ang nararamdaman ko sayo abah eeh itong si pasaway na heart mas lalong arghhh! Mas lalong nainlove sayo!!! Hindi ko rin naman masisisi si heart kasi sino ba naman hindi maiinlove sa isang hearthrob? Wow hearthrob? Oo diba hearthrob ka sa school ^___^ kaya nga may Romeo Fansclub diba? At ako si no. 0 fan mo... Ahehehe ... Tsk. Kaya nga you're like a star diba? can see but can't hold. Hindi mahawakhawakan sa sobrang laki ng gap >.< . Nawawalan na ako ng pag-asa I think I'm going crazy and yeah I'm crazy for you. Tapos may isang news na nagpasaya sa puso ko grabeeeeeeh! ANG BALITANG BREAK NA KAYO NI ATE ROSALINE. Ewan lang hah? I felt sorry for ate Rosaline on the other side sobrang saya ko because there's a chance! Pero asa pang mapansin mo ko >.< Sa pagcecelebrate ko isang masaklap ang naganap. My lola died T_T But still my parents allow me to attend class. Recess nun diba? Sa pagkakatanda ko iyak ako ng iyak sa may classroom ewan ko ba? I can't stop my tears from falling down dahil ba isang close super close na tao ang nawala sa piling ko. And yeah I was shocked! Grabeeeh super. When I saw you beside me my heart beats so fast hindi ko mahabol sa sobrang bilis. Hindi ko alam kong matutuwa ako ng dahil sa mga words na binitawan mo. " Juliet I'm here na so don't cry hayaan mo hindi na kita hahayaang umiyak muli." Oh god! Am I dreaming? Kung oo pls wag mo na akong gisingin. Oh yan bongga ng dahil doon I'm enjoying your comfort na hah? Grabeeeh! Havey na havey superrr kakiliggg. Sino ba naman hindi kikiligin kung ang boyfriend niya ay isang hearthrob. Pero akala ko ok na tayo as in kala ko lang. OH SH*T! You're now breaking with me? What was that for? Oo nga pala sabi mo nga pala kasi mahal mo parin si Ate Rosaline? Genun? Anong tingin mo sakin pampalipas oras? OH SH*T! Yeah I'm right pampalipas oras mo lang ako >.< I agreed dahil wala naman akong magagawa sino nga lang ba ako? Girlfriend? NOPE. A BIG NO TO YOU BECAUSE YOU TREATED MO AS YOUR TOY. At bubble gum na pantakip butas dibah? Totoo naman. And yeah I set you free but why? Why are you happy destroying my heart? Oo kayo na masayang magkasama ni Ate Rosaline ngayon oo kayo na ang sweet kayo na ang perfect couple. MAGSAMA KAYO MGA BWISETTTTT!
And yeah thank you for letting me realized na ang taong hinahangaan ko sa buong buhay ko ay isa palang damn user! F*CK! JUST A SH*T!
XOXO,
Your no. O stupid fan ,
Juliet
YOU ARE READING
A LETTER TO ROMEO (ONE SHOT)
Teen FictionJuliet wrote a letter for his romeo. So wanna know what's inside? *♥ scarasterisk18's property