P.S WALA TONG MASYADONG POV. KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NA. =) PURO PBB TEENS LANG ANG NANDITO AT KACORNYHAN AT KADRAMAHAN. SALAMAT SA PAGBABASA <3 ILOVEYOU.
Nakalipas ang ilang araw ganun ang palagi kong routine araw araw. Pero nagbago yun dahil sa classmate kong mahilig ilabas ang dila. :) Palagi na kong kinikilig nung mga nakalipas na'to ewan ko ba kung anung nangyayari sakin. :"> Inlove na ba ulet ako? :">
Mejo may mga kaclose na ko at talagang nakakuha ng attensyon ko ay si Drezxelle John Dimaguilla,pabayaan nyo na yung name jejemon daw nanay nya eh. :) Yung mahilig ilabas yung dila,palagi na kaming nakakatitigan nitong mga nakaraang araw and sa tingin ko ay kapbb teens ko sya! :""> nainlove ako ng tuluyan sa kanya kahit 3 linggo palang kami,PBB TEENS NGA EH! :) habang tumatagal parang yung mga titig nya sakin ay parang may spark. :"> Yung totoo may fireworks ka sa mata mo no? :D And one day tinignan ko fb profile nya.
*TINGIN TINGIN*
"WTF? In arelationship?!!! :OOO" akala ko ba may gusto sya sakin? o ako lang talaga yung may gusto sakanya? :(((
Nanlumo ako nung araw na yun. Hnaggang kinbukasan ay makikita mo sa mukha ko na malungkot ako. :( Tinamad akong kumain,di ako masyadong nakikipag usap or nagrerecite at matamlay ako. :( Akala nga nila ay may sakit ako pero sabi ko wala. :( Kahit meron,may sakit ako sa puso! :( Winasak mo drezxie! :((( Nagkakatitigan pa din kami pero umiiwas na ko ng tingin. :( Pero bakit nakikkta ko sa mga mata nya na malungkot sya? malungkot ba sya dahil umiiwas na ko sa titig nya o nag-away sila ng gf nya? :(( Bakit ba nagpapakita ka sakin ng motibo ha? NASASAKTAN DIN AKO! HINDI AKO MANHID! :'( Nagdaan ang mga mga araw na nagkakausap na kami.
Hinila nya buhok ko.
"Aray ko*sabay hampas*" masakit eh kaya gumanti lang. :) pero sa totoo chansing yun! :"">
"Luh?! di ako yun! :)" Waaah,pushabels to wag mo kong ngitian,I'm Melting. :"">
"Che!" waaah,kinikilig ako. :"">
kahit ganyan lang ang paguusap namin masaya na ko. :"> Atleast napapansin nya na din ako. :)