Rồi ngày mai sẽ khác

92 9 9
                                    

                                                        | son seungwan|

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                                                        | son seungwan|

                                  "   ... Phải quên đi anh là chuyện khó nhất trần đời..."

                                                                             | min yoongi|

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                                                                             | min yoongi|

           "... Hãy cứ ngủ đi, rồi sáng mai, khi thức giấc, em sẽ chẳng còn nhớ tôi là ai nữa..."

---------------------------------

min yoongi...

Cái tên mà son seungwan nhớ...

Cái tên mà son seungwan thương....

Yêu người khác mất rồi...

Dành cả tuổi thanh xuân của mình để chạy theo anh, vứt bỏ cái thứ gọi " hạnh phúc"  chỉ để đánh đổi một phút giây bên người để rồi nhận lại chỉ toàn là "đau thương"  

Yoongi ơi... 

Trước đây khi chắc chắn rằng anh chính là hạnh phúc  đời em . Nhưng tại sao, "hạnh phúc " phải chăng quá xa vời ? Còn " tổn thương " lại quá gần kề? 

" Yoongi ơi... Em là gì của yoongi?" - Ừ cái ngày mà anh nói lời yêu cô ấy, cũng là ngày mà em muốn quăng bỏ những cái gọi là " ràng buộc"

" Sao yoongi quan tâm em vậy? " 

" Đồ ngốc... Đương nhiên là vì em là em gái bé nhỏ của anh rồi" - Người cười 

Ouch!  đau đấy. Sao câu nói này nghe cứ đáng sợ sao sao ấy yoongi nhỉ? Em ghét cái nụ cười nhếch mép đó của anh. Nó đẹp lắm... Thậm chí còn có lúc em còn ước mỗi sáng thức dậy, chỉ cần nhìn thấy nụ cười đó là em có thể vui vẻ cả ngày... Nhưng sao bây giờ nó đau quá...

"...yoongi ơi, em sắp đi du học..." - Mắt em buồn rười rượi. 

" Du học? Sao lại vào lúc này?" - lông mày anh khẽ nhíu

"Em sẽ chỉ đi vài năm thôi mà, rồi em sẽ trở về thôi" 

- Em Nói dối đấy, sẽ chẳng bao giờ em muốn trở về đây nữa đâu . Chỉ cần hít chung bầu không khí với anh là em đã cảm thấy  mệt rồi. Chỉ cần thấy anh, cái tình cảm đơn phương đã bị kìm nén này sẽ không kìm được mất ...

Ở nơi xứ người, liệu rằng môi trường mới,những con người mới có giúp em quên được anh không? ...min yoongi 

Yoongi ơi, anh biết không, ở đây bây giờ đang là mùa đông, tuyết rơi nhiều lắm, lạnh lắm anh à... Em nhớ tới cái lúc , khi tuyết rơi đầu mùa, anh chính là người dắt em đi xem đầu tiên... 

yoongi, em nhớ anh quá.

Liệu rằng, cách nhau một nửa vòng Trái Đất, ở hai thái cực khác nhau, liệu anh có nhớ tới, một cô bé, yêu anh hơn chính cả bản thân mình ?

Lúc đó, tưởng chừng không thể rời xa anh vậy mà ... kì tích, em đã sống thiếu anh 3 năm rồi. Mỗi ngày trôi qua, ảm đạm lắm, không có anh ở bên, không có ai quàng khăn cho em cả... không có ai mắng em nữa.... không có ai dẫn em đi xem tuyết đầu mùa.... không ai có ai... không ai cả...

Cứ mỗi tối, trước khi đi ngủ, em luôn tự đinh ninh rằng

" Hãy cứ ngủ đi, khi ngủ dậy, em sẽ quên đi anh" 

Cơ mà nó khó quá

Hãy cứ ngủ đi ...

Và khi thức dậy, ngày mai là một ngày mới....

Hãy cứ ngủ đi...

Đừng lo lắng gì cả... vì

Rồi ngày mai sẽ khác....

--------------------------------

 


Rồi ngày mai sẽ khác| augustdyWhere stories live. Discover now