☆, 030 nhận thức cái lang thân
Chợt vừa thấy Thất gia con ngươi, Mộc Ưu Ngư sợ tới mức đùi hai bước.
"Má ơi, Quỷ Diễm thành tinh !"
Hạng người gì, dưỡng cái dạng gì cẩu, Quỷ Diễm tính tình tùy Phong Nam vương, khả bề ngoài cũng là cùng Thất gia giống nhau như đúc khí phách.
Mộc Ưu Ngư dám cắt định, Quỷ Diễm thành tinh, nhất định là cùng Thất gia một cái bộ dáng, hơn nữa kia lam mâu liền liền hoàn mỹ.
Nguyên lai Thất gia không phải thái địch...
Thất gia mặt mày ngưng ngưng, tựa hồ có chút không mau ý.
Một cái nho nhỏ bàn tay khắc ở mắt của hắn liêm bên trong, quơ quơ.
"Thất gia, ngài nhìn thấy gặp mẹ của ta?" Mộc Ưu Ngư tâm đều nói lên, khẩn trương vạn phần nói.
Thất gia kia xanh biển tròng mắt xinh đẹp cực kỳ, giống cực hai uông thâm thúy biển rộng, tròng mắt không nhúc nhích, chính là tựa hồ là cố định ở tại tròng trắng mắt phía trên, ánh mắt nhắm thẳng vào phương hướng đúng là Mộc Ưu Ngư kia lo lắng khuôn mặt.
Mộc Ưu Ngư tâm trầm xuống.
Xong rồi, Thất gia thực mù!
Nàng lo lắng tái lung lay hai hoảng, Thất gia bỗng nhiên liền mở ra khẩu, một ngụm muốn cắn ở kia ngón tay, Mộc Ưu Ngư bị đau, hô to một tiếng.
"Thất gia, ngươi xem nhìn thấy! ?"
Thất gia nhéo kia thủ, gặp mặt trên một cái chính mình dấu răng, đạo: "Như thế nào? Sợ gia nhìn không thấy, liền lộng không ngươi ?"
Mộc Ưu Ngư đồ lót chuồng xem kia một đôi xanh biển mắt, thân thủ sờ sờ Thất gia mi, đô miệng cho hắn thổi thổi.
"Có đau hay không?"
Thất gia lắc đầu, hắn sáng sớm tỉnh lại, cảm giác mình tinh lực sự dư thừa, thân nhẹ như yến, nội lực thập phần hùng hậu, tựa hồ nhảy có thể đi lên ba trượng cao.
Cũng không biết là chuyện gì xảy ra, tổng cảm giác mình phản ứng càng thêm mau lẹ, hơn nữa thị lực cũng cường đại rồi rất nhiều, tầm mắt càng phát ra thanh minh.
Hắn tối hôm qua mê man bên trong cũng là nghe thấy được chích nói bán ngữ, nghe thấy có người ở chính mình bên tai nói qua, đây là cách đại di truyền bệnh.
Năm nào không bao lâu kỳ liền hành tẩu giang hồ, làm mất đi chưa nghe qua lam mâu gì truyền thuyết, cũng là không thể phán định đây là phúc là họa.
Mộc Ưu Ngư phân phó người đi: "Nhanh đi tìm Phong má má!"
Phong má má tối hôm qua cấp Thất gia mắt nhìn chi hậu, liền luôn luôn tại vương Phủ Chi trung.
Thất gia nhìn nha hoàn đi ra ngoài thân ảnh, duỗi ra thủ, đem Mộc Ưu Ngư lãm ngồi xuống ngực mình.
"Phong má má ra sao đến đây?"
Mộc Ưu Ngư liền đem Phong má má lai lịch nói lên: "Ta bị ánh sáng mặt trời công chúa bắt được bầu trời đinh phía trên, hắc mục Bạch Mục tìm người đem ta cứu ra, Phong má má cũng bị ánh sáng mặt trời công chúa nhốt tại bầu trời đinh phía trên, liền đi theo chúng ta cùng đi, nàng không có đi xử, ta khiến cho nàng đi Mộc phủ."
YOU ARE READING
Xuyên qua chi mang theo Tiêu Tương đi trạch đấu - Liễu Phú Ngữ
RomanceQuyển sách lại danh 【 xuyên qua chi thứ nữ nha sĩ 】, khôi hài nông nghiệp phong, ngẫu nhiên trạch đấu, khác thường có thể, nam nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ 【 bình thường hãy giản giới 】: Mộc gia đích trưởng nữ, đoan trang hiền thục có tài mạo...