☆, 077 mõ thân thế
"Gia phần thưởng của ngươi thạch sùng hoa điền."
Thất gia đã ở cổ tay của mình thượng vẽ một chút, bất quá chính là một chút mà thôi, không Mộc Ưu Ngư sức tưởng tượng.
Mộc Ưu Ngư cầm Thất gia gương đến, rõ ràng chiếu ra bản thân cái trán phía trên kia một cái đỏ thẫm sắc hoa điền, giống như đã muốn xâm nhập làn da bên trong, nàng dùng sức nhi chà xát, thế nhưng chà xát không xuống.
"Đây là cái gì quỷ!"
Mộc Ưu Ngư sốt ruột, chà xát đỏ kia làn da, cũng không thấy kia hoa điền biến mất nửa điểm, ngược lại là theo làn da trở nên càng phát ra đỏ tươi, tựa hồ là hút Mộc Ưu Ngư tinh khí nuôi chính mình, đỏ tươi đắc tượng một đóa giận phóng cây tỏi trời hoa, thấy thế nào như thế nào đẹp đẻ.
Thất gia lấy tay điểm điểm nàng cái trán phía trên một đóa hoa mai, đạo: "Này thủ cung sa chỉ dùng để trăm năm lão thạch sùng cốt nhục chế thành, lăn lộn ta và ngươi huyết, nhập các ngươi hai người thân liền chớ có biến mất, mặc cho ngươi như thế nào tẩy đều tẩy không đi."
Thủ cung sa!
Mộc Ưu Ngư trọn tròn mắt nhìn hắn.
Thằng nhãi này cư nhiên đem thủ cung sa hướng chính mình ót thượng điểm!
Thất gia lại nói: "Gia phần thưởng của ngươi thủ cung sa khẳng định cùng nhà khác bất đồng, trừ bỏ gia, đoạt ngươi xử nữ huyết nam tử nhất định thất khiếu chảy máu mà chết!"
Cái tử biến thái!
Thằng nhãi này là muốn hại chính mình thủ tiết a!
Mộc Ưu Ngư yên lặng nhịn kia khẩu khí, đạo: "Thất gia, kỳ thật này lấy huyết nghiệm chứng tấm thân xử nữ là tử hư ô có chuyện này, này màng cũng chia vài loại, có chút lần đầu là không chảy máu."
Màng trinh chuyện này Mộc Ưu Ngư cũng nghiên cứu quá, chủ yếu là sợ chính mình thật sự bị Thất gia cấp lộng, chính mình còn phải động thủ bổ trở về, liền cường điệu tìm Tiêu Tương học học như thế nào tu bổ thứ này.
Mới biết được, trừ bỏ số ít trời sinh không lâu ngoại, đại đa số nhân màng đều là sinh đứa nhỏ mới chính thức phá điệu.
Lần đầu đối màng có điều tổn thương, có chút dòng người huyết, nhưng không đau, có chút nhân đau nhưng không chảy máu, có người vừa đau lại xuất huyết.
Lấy lạc hồng nghiệm chứng tấm thân xử nữ tồn tại, chủ yếu là bởi vì này cổ đại nữ tử ba được sớm, thập tam tứ tuổi liền ba, màng nộn, dễ dàng bị xé rách xuất huyết.
Hơn nữa này cổ đại đại đa số nam nhân nếu như Thất gia loại này, môn đều sờ không được, vuốt cũng là một chút loạn lộng, cái gì kỹ xảo chớ nói chi là.
Như vậy thấu một đôi, hà tiện mới là lạ!
Thả, nếu là trường kỳ không ba cuộc sống, bị tổn thương màng trinh hội chậm rãi dài hồi nguyên dạng...
YOU ARE READING
Xuyên qua chi mang theo Tiêu Tương đi trạch đấu - Liễu Phú Ngữ
Roman d'amourQuyển sách lại danh 【 xuyên qua chi thứ nữ nha sĩ 】, khôi hài nông nghiệp phong, ngẫu nhiên trạch đấu, khác thường có thể, nam nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ 【 bình thường hãy giản giới 】: Mộc gia đích trưởng nữ, đoan trang hiền thục có tài mạo...