chapter 5

1K 16 0
                                    

Third Person POV

Sinabi ni angelo na iuuwi nya na ang dalaga 'pero sumakit ang ulo ni Patricia wala syang magawa kundi patulugin muli ito sa kanyang privatehouse 'mag 1:00 na pero hindi parin makatulog ang binata 'tinititigan nya lang ang mukha ni patricia hanggang sa dapuan na sya ng antok.

Nagising si patricia nang maramdamang may tumatamang liwanag sa kanyang mukha.Kinusot nya ang mga mata at nag-inat ng mga braso.She yawned and then she looked around the room.May isang tipid na ngiti na kumawala sa kanyang mga labi nang mapansing iyon ang silid kung saan sya unang inangkin ni Angelo.

Bumangon sya at naligo.Pag labas ng banyo,tanging bathrobe lang na itim na pag-aari ng fakeboyfriend ang kanyang suot.At dahil tinatamad syang buksan ang bag kung saan naroon ang kanyang damit,hindi sya nagbihis at lumabas ng silid na naka bathrobe lang.

Napapikit si Patricia nang makaamoy ng mabangong aroma ng nanggagaling sa kusina.Mabilis siyang nalakad patungo roon.Naabutan nya si Angelo na abala sa pagluluto ng kanilang agahan.Nang makita siya ng binata sa pinto ng kusina ay ngumiti ito.Bigla namanhmg nag-harakiri ang kanyang puso dahil lang sa simpleng ngiting iyon.

Lumapit si Angelo at niyakap sya,pagkatapos ay hinalikan sa pisngi na para bang tunay nga silang mag-nobyo at nobya,na para bang sila talaga dahil mahal na mahal nila ang isa't isa.Kung may makakakita sa ginagawa ng lalaki,hindi iisipin ng mga tao ito na fake relationship of convience ang kanilang pinag usapan.

"Good morning,baby,Hindi pa handa ang agahan.Doon ka muna sa kuwarto ko ,hahatiran na lang kita ng agahan!"Ngumiti na naman si Angelo at halos bumigay na ang mga tuhod ni Patricia. SHIT!

"Pahinga ka muna,"Anito."Alam kong hindi pa magaling ang sakit mo sa ulo."
Wala syang nagawa kundi sundin ang gusto ni Angelo.

"Okay."

Bumalik si Patricia kwarto.Kuwarto ng nobyo.Wow. That sounded strange yet it felt like she acually belonged there...
Napangito sya sa isiping iyon.
Nahiga sya at tumitig sa kisame.Today was thursday,may pasok bukas,balik na sa realidad.Aral nanaman.Nakakatamad.
"Ano kayang nangyayari sa BITCHE'S namin habang wala ako?"tanong nya sa hangin.Isang araw lang naman syang nawala.

Mabilis na bumangon si Patricia.Tumuon ang kanyang mga mata sa lalaki na naglalakad papasok ng kuwarto habang may dalang tray na puno ng pagkain.
Bacon,fried rice,sandwich,hotdog,sliced bread,brewed coffee,fresh natural melon juice and icecream in a stick.Iyon ang laman ng tray kaya naman hindi maiwasan ni Patricia ang matawa ng mahina.

"Bat ang dami?"tanong ni Patricia kay Angelo

"Ayokong nagugutom ka!"sagot naman ng binata

"Kaya baby say ahhh!"sabay tapat ng kutsara sa bunganga ni Patricia.

Tuluyan namang ngumanga ang dalaga

Pagkatapos ng kanilang umagahan

"bat may ice cream?kaaga aga?"tanong ng dalaga

"sa ating dalawa yan,wag kang mag alala."sakristong sagot ni Angelo

"K"tipid na sagot ng dalaga.

Dahil naka bathrobe lang si Patricia naiisipan nyang tumayo at kunin ang damit sa kanyang bag ng biglang--

"Stay here baby!"bulong ng binatilyo sa dalaga

"Ulol!wag mo nga ako bine-baby!"galit na sagot ng dalaga.

Biglang bumagsak ang mundo ni Angelo sa narinig 'sa pag kakaalam nya nakukuha nya lang ang dalaga pag may nangyayari sa kanila.

Biglang lumapit si Angelo sa dalaga saka ito hinalikan "T-teka!ano bang ginagawa mo?"tanong ni patricia
"I need you,i need your body...so let's do it again!"sabi ng binata saka sinunggaban ang muka ng dalaga

Hindi na nya pinigilan si Angelo sa ginagawa dahil alam nyang magagalit ito sa kanya 'oras na tumangi sya..

Habang magkadikit ang kanilang mga labi 'tinanggal ni Angelo Ang suot suot na bathrobe ng dalaga 'lalong kumislap ang mga mata dahil sa nakitang katawan ng dalaga 'lalo syang ginaganahan dito "W-wait"pautal utal na na sabi ng dalaga dahil sa nahihiya ito.

Walang pakielam ang lalaki sa sinabi ng dalaga 'kinuha ni Angelo ang Ice cream na naka stick...Gulat na gulat si Patricia sa nakita "Para saan yan?"sakrastong tanong ng dalaga "Basta..just shut up!"inis ng binatilyo 'ayaw kasi nitong magtatanong habang mag ginagawa "O-Ok!"sagot ng dalaga

Nagulat ang Dalaga ng maramdaman ang malamig na haplos sa kanyang pagkababae 'agad nyang tinignan ito
"Teka!!bat pinapahit mo dyan yung icecream?gusto mo ba akong langgamin?"pagtatakang tanong ng dalaga ....hindi ito pinansin ng binatilyo at saka sinipsip ang pakababae ng dalaga na puro icecream "Ohhh!!!goshhh!"yan na lamang ang naririnig na ungol ng dalaga 'lalo namang ginaganahan si Angelo sa naririnig..

Matapos sipsipin ay ipinasok ng binata ang Icecream sa pagkababae ng dalaga "Tangina!!!!!!"sigaw ng dalaga sa sobrang hapdi na nararamdaman--






            TO BE CONTINUED

Bitin noh?sorry late kasi may pasok e😂thanks for reading

My Posessive 'FAKE BOYFRIEND'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon