chapter 1

9 0 0
                                    


Flashback

krrrrriiiing!

"shi?!dali kailangan ko tulong mo!" sigaw ng friend ko sa phone si Trisha.

"gagi baket 6am palang dzai please lang maawa ka nag puyat ako kagabi" sumbat ko kasi sis! umagang umaga tumatawag naninigaw pa.

"ichat mo si kyle! sabihin mo may sakit ako, tapos sabihin mo hindi ko kayang mawala sya, sabihin mo din na icchat nya ko, iniwan nya na ko shishi!naki break sya saken kanina." si kyle jowa ng friend kong si Trisha, gwapo itong lalaki matangkad na payat pero napaka lakas ng dating.

panigurado ako nanaman dehado dito, account ko nanaman gagamitin para magkabalikan sila ng ex nya nakakapagod na pero bahala na.

"sige chat ko nalang sya hayaan mo na kasi yon jusko mag move on kana!" sumbat ko dahil pagod nakong umayos ng gulo nila.

Messenger

"kyle may sakit si Trisha sana intindihin mo nalang ugali nya,alam mo naman yun laging galit, i chat mo sya please kawawa naman" chat ko kay kyle.

"ayoko. Ang oa nya masyado may sakit sakit kuno, di na bago sakin yan nakakasawa na." chat nya saken, di ko na kinausap hinayaan kona baka makulitan pa saken.

Author's POV
sa totoo lang hinayaan na nila ang isat isa 5 months na silang hiwalay mukang okay naman na sila pareho, ayos nadin si Trisha kaso nga lang.... di na kami friends :) may nangyare kasing hindi maganda noon kaya nag away lang kami pero ayos lang, masaya naman ako sa friends ko ngayon :)

Shi's POV

kasalukuyan akong nag chacharge ng phone ko dahil na lowbatt ito kaka selfie ko, nag post narin ako sa mga social media accounts ko, and nag myday narin. Nagulat ako may tunog ng tunog sa phone ko.

Ting!

ting!

ting!

bumangon ako para tignan ito, but suddenly napahinto ako ng makita ko kung sino ang nag chat saken.

Yes, si Kyle ex ng dati kong kaibigan, mali yung naramdaman ko na kinilig ako, oo guys alam kong bobo ako kasi ex ng dati kong kaibigan yon pero dati ko pa kasi syang gusto napaka gwapo nito at madaming mag kakagusto.

"sus!bahala na ex naman nato ni Trisha matagal na" pabulong kong salita.

Messenger
Kyle Villegas

: Shi? hi kamusta?

: ayos lang naman, bakit ka na pachat?

: wala lang gusto lang kitang kamustahin haha.

halos araw araw kami nag uusap, kaso.... ang gusto nito lagi ay mag usap kami tungkol sa s*x actually sinasabayan ko lang naman sya sa trip nya, di naman ako mahilig sa mga ganitong usapan pero dahil nga gusto ko sya sumasabay lang ako sa kanya

gusto nya ring makipag kita saakin at gawin ang mga bagay na iyon at yun ay yung s*x, pakiramdam ko di naman talaga ko gusto neto, gusto nya lang katawan ko haysss sheeeet.


After ilang months napag usapan naming mag kita...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Still Can't Move On With My Ex (base on true story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon