Chap6

40 12 1
                                    

Duốc cuộc anh đưa em đến đây làm gì chứ- hyomin nói.
Thì đưa em đi chơi một chút thôi có sao đâu!- Jimin vui vẻ nói.
Em đi về đây- hyomin cầm túi đứng dậy. Nè hyomin em đi đâu vậy- Jimin.
Nói vậy nhưng cô vẫn tiếp tục đi.
Con bé này thật là hư mà, anh nó nói mà chẳng thèm nghe- Jimin hững hờ nói. Thôi mà cậu đừng giận- Wendy vừa nói vừa nịnh. Thôi đành nghe em vậy- Jimin cười nói.
Thấy Tae đi ra ngoài Jimin hỏi chấm, mà cũng chẳng quan tâm.
Tae đuổi theo- cô đi đâu vậy!
Tôi đi đâu thì liên quan gì tới anh chứ- cô vẫn cứ tiếp tục đi lạnh lùng. V chặn cô, không cho cô đi phải hỏi xong hãng.
Cô nói- tránh ra, con trai tôi cũng không ngán đâu đó.
V vẫn tiếp tục đứng đó chặn cô.
Cô dơ chân lên, vào phát vào chố hiểm. V đau nhói, cô nói- tôi đã bảo là con trai tôi cũng đánh rồi mà!
Sau đó cô đi về nhà. Khi về nhà:
Appa của cô ngồi ở phòng khách đang chờ cô để nói chuyện cưới hỏi.
Một lúc sau:
Cô gật đầu đồng ý,( chuyện bí mật nha!?????????)
Ở quán coffee đặc biệt cho các cặp tình nhân:
Hope à em xin lỗi anh em sắp phải cưới người khác rồi!
Nè em đang nói đùa đúng không trước giờ em nói em sẽ đợi anh du học về rồi cùng lấy nhau mà sao bây giờ lại như vậy? Em xin lỗi anh đấy là do gia đình mà thôi!- hyomin khóc và giải thích. Thôi anh sẽ hiểu cho em.
( Buồn vãi linh hồn mấy má ơi hu hu, hobi của tui.)
Từ ngày hôm đó cô trốn trong phòng không ra ngoài, buồn thiu.

Jimin gõ cửa phòng nhưng cô không ra- nè hyomin em có sao không đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin gõ cửa phòng nhưng cô không ra- nè hyomin em có sao không đó. Jimin sau đó không gõ cửa nữa vì đang có một lượng ám khí rất mạnh.

Mấy má hết rùi chap tiếp theo là chap sẽ có lễ cưới đó chờ nha! Bye thả tim❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

VHyo : Anh yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ