7 giờ sáng tại Hoa Kì:
Alo ba- hyomin vừa ngáp vừa nói.
Con về nước đi-ba nói.
Sao hả ba-hyomin nói.
Có chuyện ba muốn nhờ con,thì ba mới gọi chứ- ông park nói.
Chuyện gì vậy ba-cô nói.
Về học ở đây và quản lý anh con đi,còn chuyện cưới các thứ rồi gặp nhà thông gia-ông nghiêm túc nói.
Vâng con sẽ về sớm nhất có thể tầm 1 tuần đi ba bởi vì con còn rút hồ sơ học và đặt vé- cô nói .
Ừ về sớm con nhé!- ông nói.
Vâng chào ba! Yêu ba!- cô nói.
Cô gọi cho quản lý Kim- Alo đặt vé về Hàn cho tôi nhanh nhất có thể.
Vâng thưa cô- quản lý Kim nói.
Ở Hàn Quốc, trời ơi 4bh kìa( 4bh nghĩa là 4binghit nha)trời ơi đẹp trai quá!Trời ơi đẹp trai quá đi!Làm tan nát tim tao rồi mày ơi đẹp trai quá!Tao khác gì mày đâu phải gọi là minh tinh sao lại đẹp thế!
( Mấy thím ơi minh tinh nghĩa là đẹp như yêu nghiệt hồ ly gì đó!)
Như hoa luôn ý.4bh vào phòng , jimin cười.
Ha ha, lúc lấy được khen vui quá!- nó vừa nói vừa cười .
Mày cứ như chưa được khen lần nào- V nói
Tao thích thì sao- nó lên giọng nói.
Hai đứa đánh nhau cãi nhau! Sugar lên giọng - bọn mày có thôi đi ko.Hai đứa dừng lại.Thiên thần lạnh lùng nói- thằng Sugar nói đúng rồi.(Thiên thần lạnh lùng là jung kook thưa thím nha!)
Hyomin gọi đến thằng anh trai của nó.Từ Hàn anh nó nghe máy.Alo em gái của anh- nó giả tạo nói ( Nói giả tạo thôi nhưng nó thương em lắm )1 phút sau nó phụt bia vào mặt V.Sugar nói- may ko phải là tao hì hì!Cả đám ngồi cười.V tức giận nói- mày được lắm.Jimin tắt máy nói - tại sao vậy, nó trở về rồi............rồi.V nói sao vậy,kook nói -chắc ko sao.Sugar cũng nói- ừ chắc vậy à.Jimin nói- ko sao cái đầu mày!Thế là sao- Sugar cười nói.Là thế này, em tao nó sắp về rồi và cuộc đời vui vẻ và tốt đẹp của tao sẽ kết thúc!-nó vừa buồn vừa nói.Tao thấy cũng có sao đâu con bé dễ thương mà!- Kook nói. Đáng yêu cái đầu mày ấy, tao cho mày xem ảnh.đây nè mày coi đi- nó nói.Ghê cái đầu mày mới đúng á!, con bé dễ thương thế này- Sugar nói và đánh vào đầu Jimin.
V người vợ đảm đang sau này đấy- nó vừa xoa đầu vừa nói. Vậy sao mày đùa vừa thôi cẩn thận tao đánh đấy! Tao đùa mày làm gì! Thật đấy, mày ko biết chuyện này hả, về hỏi ba mày mà xem thật đấy! Ờ được rồi.Phát hiện rồi tiếp theo sẽ thế nào đây nhớ đọc nhé! Bye!