Tôi...là ...Jung Hoseok, là... học sinh mới của ngôi trường... Bighit này, mong mọi người giúp đỡ ạ ......
Hai tháng trước lúc Hoseok vào ngôi trường mới này thì rất lo sợ, lạ lẫm đó là lần đầu tiên tôi phải giới thiệu về cậu ấy trước đám đông..... Và đến giờ Hoseok đã có 3 người bạn thân cho riêng cậu chính là Taehyung, Jung Kook và Suga.
Giới thiệu sơ về họ thì Taehyung là con của một gia đình giàu có và quyền lực Taehyung vốn rất nổi là Hot boy của trường là bạn thân của Jungkook từ nhỏ và cậu có để ý đến Jungkook.
Còn Jungkook là học sinh cùng lớp với Hoseok, Jungkook vốn được các girl trong trường thích bởi gương mặt đậm chất Baby của mình.
Cuối cùng là Suga, vốn cả trường biết đến Kris là 1 du học sinh giàu có, là nhóm trưởng của đội bóng rổ của trường, Suga nổi tiếng là Hot boy lạnh lùng, là đàn anh của Hoseok và có tình cảm với Hoseok.
Hoseok là một đứa con trong một gia đình bình thường cậu học rất giỏi khi ở dưới quê và cậu được học bổng để được đi học trên Thành Phố để có thể có một con đường học tốt hơn...
Đối với cậu, lúc cậu lên đến Thành Phố thì rất lạ lẫm với môi trường này cậu không biết làm sao cả T.T nhờ có Taehyung, JKook, Jin và cậu mới có thể hoà nhập được.....
Hoseok là 1 lớp trưởng được tất cả mọi người trog trường yêu mến bởi tính tình hiền lành, tốt bụng, dễ mến của cậu.... Cậu luôn bị đám boy khác lớp chọc và người đứng ra bảo vệ cậu luôn là Suga.
Quay lại thời điểm hiện tại nào....
Catin trường Bighit
- " Mấy cậu biết tin gì chưa?"- Taehyung nói.
- " Chuyện gì vậy?" - Hoseok tò mò hỏi.
- " Mình nghe nói hôm nay sẽ có một học sinh nam chuyển vào đó. Mà còn nghe là đó là thiếu gia dòng họ Park đó"- Taehyung vội vàng nói.
- " Mình nghe nói là trường của tụi mình là tài sản của dòng họ Park đó"- Jungkook lấp bấp nói.
- " Mấy đứa nói gì vậy trường này là của anh mà" - Suga sang chảnh nói.
- " Tiền bối à, anh đừng có làm màu với tụi em, tụi em nghe hoài chán rùi" - Hoseok,Jungkook, Taehyung đồng thanh nói.
- " Um.... Hì hì"- Suga bị bắn trúng tim đen chỉ biết ngồi cười.
"Ê mày nghe nói anh Park Jimin sắp đến trường mình đó".....
"Ừ nghe nói ảnh đẹp trai lắm"..... "Còn nghe nói anh ấy cool với manly nữa"..."Ê tụi bây anh ấy đến rồi kìa".....Đám girl trường ồn ào về chuyện thiếu gia Park.
Hoseok lẩm bẩm 1 mình " Park Jimin sao??? Thiếu gia Park??"
- " Nè Hoseok cậu đứng đây là gì vậy đi thui"-Taehyung mạnh dạng kéo Hoseok đi đến trước cổng trường.
Lúc ba bộ họ xuống đã nhìn thấy một chiếc xe hơi màu đen cực kì sang trọng, Hoseok nhìn sang bên đám girl nhìn thấy có mấy girl còn cầm hoa, gấu bông, quà chuẩn bị cho thiếu gia Park đó nữa chứ....
Cánh cửa xe đã mở ra.... 1 dáng người cao ráo xuất hiện trước mặt toàn trường.... Jimin vẫn chưa mặc đồng phục của trường mà lại mặc đồ trường cũ của cậu ấy.... Nhìn lên gương mặt Jimin, 1 gương mặt đẹp trai như đám girl trường nói.... Mái tóc nhuộm hơi vàng rất đẹp....
Đám girl trog chút lát là xoay quay Jimin .....
Anh ơi em có bông tặng anh nè anh nhận đi...... Anh ơi em có gấu nè anh lấy đi nha.... Anh uống nước này đi tốt lắm... Anh ăn sushi đi ngon lắm em tự làm đó.. Đám girl thi nhau tặng quà cho Jimin mà cậu ta vẫn không chịu đưa tay ra nhận.... Mà nhờ quản lí cậu ta nhận hết.....
Bỗng nhiên Jimin nhìn về phía Hoseok 1 hồi rất lâu mà Hoseok khônh để ý..... 1 lúc sao Hoseok thấy Jimin cứ nhìn mình hoài liền liếm mắt sang chỗ khác và bước đi về lớp học.......
Teng teng teng....
Tiếng chuông bắt đầu vào lớp, Jimin được 1 giáo viên dẫn vào đến lớp không ngờ Jimin học cùng lớp Hoseok...... OMG!! Anh ấy học cùng lớp với mình sướng quá.... Ối mong anh ấy ngồi kế mình quá Nữ sinh lớp đó sướng đến mức la hét ầm trời...
Vốn Hoseok không thích con nhà là quý tộc vì họ chỉ lo vui chơi, la cà, không biết quan tâm đến người khác.... Mà Hoseok còn nghe nói Jimin là Hot boy của trường quý tộc nào đó vì lí do không lo học mà phải chuyển đi.
Cánh cửa lớp mở ra giáo viên bước vào lớp cùng với Jimin....
- " Cả lớp chuẩn bị" - Hoseok cô giáo tin tưởng giao cho việc là lớp trưởng.
- " Chúng em chào cô ạ"- Cả lớp đồng thanh còn vài đứa girl lẩm bẩm tám về chuyện Jimin.
- " Giới thiệu với lớp chúng ta đây là học sinh mới của lớp chúnh ta, giờ em giới thiệu về mình đi"- Giáo viên nhẹ nhàng mời Jimin giới thiệu.
- " Chào. Tôi là Park Jimin. Mong mọi người giúp đỡ" - Jimin mạnh mẽ giới thiệu ngắn gọn súc tích.
Cả lũ girl lớp Hoseok vỗ tay.....
- " Jimin giờ em lựa chỗ của mình đi"- giáo viên bảo Jimin.
Anh ơi ngồi chỗ này nè... Anh ơi ngồi kế em đi.... Anh ơi đây còn chỗ nè... Anh ơi.. Anh ơi.... Đám girl to miệng nói.
- " Em muốn ngồi kế bạn .....lớp trưởng ạ"-Jimin vừa cười vừa nói.
Làm cho mấy đứa girl mừng hụt và tức giận với Hoseok...
Hoseok không thích Jimin từ những cái tiểu sử mà cậu được nghe nói từ đám girl trong lớp.... Vậy giờ còn phải ngồi kế Jimin nữa chứ...
- " Dạ thưa cô....."- Hoseok lấp bấp nói.
- " Jimin sẽ ngồi kế em vì em học rất giỏi và cô giao kèm cặp Jimin về việc học"- giáo viên ngắt lời Hoseok và nhẹ nhàng nói với cậu.
Không còn cách nào Hoseok buồn bã trả lởi " Dạ e sẽ làm tốt".
Jimin bước xuống ngồi kế bên Hoseok....
- " Mong cậu giúp đỡ cho tớ nha ĐẦU NẤM"-Jimin cười mỉa mai rồi nói...
- " Cậu nói ai vậy?"- Hoseok tức giận nói.
- " Là cậu đó"- Jimin cười đểu nói chọc tức Jimin.
YOU ARE READING
[Long fic][MinHope/VKook] Ừ! Tớ thích cậu thật đó!!
FanficGiới thiệu: Ngày đó anh gặp em, một người gây ấn tượng rất lớn với anh. Em là một người rất ấm áp, đáng yêu, con nít và làm trái tim anh một lần nữa rung động. Có thể em không biết, anh và em gặp nhau như ý trời định vậy. Em và anh đã trải qua rất...