BaekHyun!!!!
Tiếng ai đó quen quen kêu Hoseok..... Hoseokquay lưng lại thì thấy người đó nhìn cậu với ánh mắt căm hận, bùn bã........
-"Yoongi anh sao vậy? Có chuyện gì sao?"- Hoseokđến gần Yoongi nhìn Yoongi đầy lo sợ.
-" Em đang quen với thằng thiếu gia Park đó hả?"- Yoongi nhìn Hoseokvới giọng điệu nghiêm khắc.
-" Dạ. Em với bạn ấy đang hẹn hò"- Hoseoktự nhiên trả lời với Yoongi.
-" Vậy chúc 2 đứa hạnh phúc nhá"- Yoongi nói rồi lạnh lùng bỏ đi.
-" Anh Yoongi..."- Hoseok gọi mãi như Nam Yoongi ko trả lời làm Hoseokrất lo lắng.
-" Taehyung à.. Yoongi thật sự ghen rồi"- JungKook kéo áo Taehyung rồi nói nhỏ.
-" Ừ. Anh Yoongi thích Hoseokmà.. Sao không ghen được"- Taehyung trả lời JungKook.
-" Taehyung, JungKook cậu biết tại sao anh Yoongi lại như vậy không?"- Hoseokchạy đến chỗ JungKook, Taehyung đang thì thầm với nhau.
-" À thì..."- JungKook chuẩn bị nói nhưng bị Taehyung bịt miệng lại.
-" Thì anh Yoongi có chuyện không vui thì phải"- Taehyung nhìn JungKook ra hiện mà trả lời.
-" À... Vậy sao?"- Hoseokgật đầu tin là thật.
-" JungKook à.. Em ngốc vừa thôi.. Yoongi nói là không cho Hoseokbiết mà"- Taehyung nói nhỏ với JungKook .
-" Em xin lỗi. Em quên"- JungKook với vẻ mặt hối lỗi.
-" Ừ"- Taehyung véo má JungKook đầy âu yếm.
-" Hoseok~~~"- Jimin từ đằng sau nhảy ra tính hù cho Hoseoksợ.
-" Ơi anh xong rồi ả"- Hoseokbất ngờ nhưng không bị giật mình liền nhìn Jimin .
-"Ừ. Đi vào lớp thôi"- Jimin gật gật đầu vì không hù được, đẩy Hoseokđi vào lớp.
Vừa bước vào lớp Hoseokđã nghe xôn xao..... "Sao hôm nay anh Jimin lại thân với thằng Hoseokquá vậy"..... "Hoseokchắc nó dụ dỗ Jimin "...."Ôi Jimin của tôi"..... Đám con gái xôn xao về cậu và Jimin rất nhiều làm cậu có chút khó chịu....
Jimin kéo Hoseokđi đến bàn của hai người..... Jimin ngồi xuống kéo ghế ngồi sát với Hoseok.....
-" Jimin kéo ra đi.. Sát quá đó"- Hoseokcau mày, nói nhỏ với Jimin .
-" Vậy mà sát gì? Xa quá lun... Ngồi như vậy là được rồi em yêu"- Jimin ngồi im đó ngồi kế bên cạnh chỉ cách Hoseok10cm.
-" Anh thiệt tình chứ"- Hoseokchu mỏ đáng yêu nhìn Jimin .
Teng teng teng...... Tiếng chuông vào học vang lên.....
Jimin ngồi nghiêng đầu qua một bên nhìn Hoseok ...... Jimin ngồi vậy mãi không di chuyển.... Hoseok thì chăm chú vào bài học.....
-" Jimin à, anh lo học đi"- Hoseok vừa viết vừa nói nhỏ với Jimin .
-" Không chịu"- Jimin quay người đi.
-" Anh học đi tối em dẫn anh đi chơi"- Hoseok kéo tay áo Jimin rồi nói.
-" Thiệt hả??"- Jimin bất ngờ quay sang Hoseok đang cấm cúi viết bài.
YOU ARE READING
[Long fic][MinHope/VKook] Ừ! Tớ thích cậu thật đó!!
FanfictionGiới thiệu: Ngày đó anh gặp em, một người gây ấn tượng rất lớn với anh. Em là một người rất ấm áp, đáng yêu, con nít và làm trái tim anh một lần nữa rung động. Có thể em không biết, anh và em gặp nhau như ý trời định vậy. Em và anh đã trải qua rất...