Nag lalakad ako sa madilim na kalsada. May tubig na pumapatak sa kalangitan hindi ko alam kong ano ito.
Basang basa ang aking mapula at mahabang damit kumikinang ang kulay Rosa kung Libro .
Hindi ko alam kung anong gagawin ko wala akong alam sa mundong ito.
Isa akong diwata ng Buwan at hindi normal na tao lamang.
Habang akoy nag lalakbay may nararamdaman akong may paparating liningon ko ito .
May dalawang maliliit na sinag ng Araw akong nakikita bahagya kung tinakpan ang aking mata,
Bumongad sa aking ang isang nilalang na hindi ko wari kung ano ito at anong klasing hayop ito .Kulay itim, hugis bao , na may apat na gulong sa Ibaba nito, at may mga itim na salamin sa gilid at sa harapan naman nito ay dalawang maliliit na araw.
Bumaba ang salamin sa gilid at tumambad sa akin ang isang lalaki na may salamin din sa mata nito.
"Hop in."
H-hop I-in? Anong klasing linguwahi iyon? Agad kung binuklat ang kulay rosa kung libro
English : Hop-in--: pumasok ka.
Ahh.. alam kuna galing ito sa linguwahing english at Pumasok ka ang ibig sabihin nito.
Ngunit paano ako papasok sa hugis baong iyan?
Binuklat ko uli ang libro ko at nakasulat doon na kaylangan kung hawakan ang handle nito at itulak unti at buksan ito.
Kaya iyon din ang ginawa ko, pumasok ako sa hugis baong iyon at sinirado ito.
"What the- are you making me a driver? Come here and sit beside me!"
Ano bayan! English na naman? Binoklat ko uli ang libro ko at naiintindihan ko na ang ibig nyang sabihin.
Lumapit ako sakanya at pumatung sa kandungan nya at bahagyang ngumiti . Dahil ang sarap pala sa pakiramdam na kumandung sa kanya.
"Oh! Shit! Are you some kind of retard or what? I said seat beside me! Not seat of me! Stupid!" Tumaas ang bosis nya .
Ngumoso naman ako ano bayan english sya ng engslish diko naman alam ang sinasabi nya.*pout*
--------####-----------
Hello! Philippines and hello Word!This is Lyka-Licious15 and I am the author of this story 😊😊
Ps.Alam kung walang nag tatanong😅😅
YOU ARE READING
Moon Goddess
FanfictionMy Name is Moonthia Godess Of Moon And Warrior Of SAtan ANd My Name Is Kevin Clien Lauford King of Demons <<<< Read The Following Chapters ^_^ <<<< PEACE ♡_♡