Edward cầm tay lái, nhìn phía trước liền thói quen tính mãnh nhấn ga, rốt cuộc xe tốc độ xa xa không kịp hắn thân là quỷ hút máu tốc độ, chỉ có chân ga dẫm rốt cuộc, mới có thể cho hắn mang đến xe độc hữu tốc độ khoái cảm.
Nhưng là hôm nay, lại khai không một chặng đường sau, Edward đột nhiên nghĩ đến người thường không có cách nào thích ứng nhanh như vậy tốc độ. Hắn quay đầu lo lắng nhìn ngồi ở phó điều khiển thượng Ivan liếc mắt một cái, cũng may hắn cũng không có biểu hiện ra cái gì không khoẻ, vẫn cứ an tĩnh ngủ, bất quá Edward vẫn như cũ giảm bớt tốc độ, dùng với hắn mà nói chậm như là ốc sên bò tốc độ đi trước.
Một trận du dương dương cầm khúc ở trong xe truyền khai, Edward một tay tiếp theo thao túng tay lái, một tay cầm lấy hắn di động. Nhìn đến trên màn hình biểu hiện điện báo người là Alice.
Hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, ấn động màn hình tiếp nổi lên điện thoại, tơ lụa thanh âm mang theo một chút phục cổ cảm giác. "Xem ra ngươi lại nhìn không thấy phải không? Alice."
"Ân hừ, ngươi đoán không sai, ta hiện tại nhìn không tới ngươi, ngươi biết đến, rõ ràng ta vừa mới còn từ Ivan tiên sinh hảo bằng hữu bên kia nhìn đến uống say hắn, nhưng là hiện tại lại thế nào đều nhìn không tới, liền ngươi cũng là."
Alice cảm thấy chính mình có chút buồn bực.
Nghĩ thầm, nàng xem như có điểm minh bạch minh bạch Edward đối với Ivan cảm thụ, không thể biết trước hắn tương lai, cũng nghe không thấy hắn ý tưởng, chẳng sợ hiện tại đã biết hắn là nhân loại, đối với có được loại năng lực này nhiều năm như vậy bọn họ tới nói, thật sự làm người thực không thoải mái, lại có điểm mới lạ, người này ở bọn họ trong mắt là không biết, Alice chính là bởi vì tò mò, mới luôn là đi xem Ivan tương lai, bất quá cho tới bây giờ chưa bao giờ thành công quá, đành phải từ Ivan bên người người xuống tay, chỉ là khi linh khi không linh. Nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng tính tích cực. Ngươi xem hôm nay không phải lại thấy được một lần sao?
"Hiện tại Ivan tiên sinh ở bên cạnh ngươi đi? Hắn thế nào?"
"Tựa như ngươi nhìn đến như vậy, hắn uống say, hiện tại ở phó điều khiển thượng ngủ rồi, ta đang ở đưa hắn về nhà. Thực mau trở về đi."
"Không cần nói cho ta, ngươi liền như vậy riêng chạy ra đưa hắn sau khi trở về, lại ẩn sâu công cùng danh trở về?! Edward ta trước kia như thế nào đều không có phát hiện ngươi ngu như vậy đáng yêu?" Điện thoại kia đoan truyền đến Alice kinh ngạc thanh âm, thanh âm đại làm Edward không thể không đem điện thoại dịch khai một chút.
Hắn nhíu nhíu mày, mở miệng dò hỏi. "Có cái gì không đúng sao?"
"Đương nhiên không đúng, ta lúc trước nói cho ngươi ta dự kiến đến uống say Ivan tiên sinh là vì cái gì? Còn không phải là cho ngươi cái này cơ hội tốt, làm cho ngươi có thể trợ giúp một chút hắn, cùng hắn hòa hoãn quan hệ, giải trừ hắn đối với ngươi hiểu lầm, lấy này giảm bớt ngươi thực không dưới nuốt áy náy chi tình sao?"
Nghe được Alice nói, Edward có chút không được tự nhiên nhìn phó điều khiển người trên liếc mắt một cái. "Ta không có thực không dưới nuốt, hơn nữa ta hiện tại chính là ở trợ giúp hắn."
"Chính là trọng điểm là cái này sao? Hảo đi, giúp hắn vội tới bồi thường hắn xác thật cũng là trọng điểm, nhưng giải trừ hiểu lầm đồng dạng rất quan trọng không phải sao? Ta biết ngươi thực thích hắn, ta cũng là, ném rớt những cái đó xuẩn thấu thành kiến sau, cái này nam hài thật sự thực làm cho người ta thích, ngươi tưởng cùng hắn làm bằng hữu."
Cuối cùng một câu, Alice dùng khẳng định câu, làm cùng Edward sinh sống không sai biệt lắm một thế kỷ người nhà, Alice lý giải Ivan đối với Edward bất đồng, tuy rằng thuật đọc tâm là một cái thực thực dụng kỹ năng, ngươi xem Ốc Nhĩ Đồ cái kia trưởng lão không phải liền đối loại năng lực này thèm nhỏ dãi không thôi sao? Nhưng là đối với có được loại năng lực này Edward tới nói, thật sự là quá thống khổ. Có loại năng lực này quả thực là chú cô sinh tiết tấu, tuy rằng Edward có bọn họ, nhưng là này hiển nhiên không đủ.
"Ta không có như vậy nghĩ tới, Alice, đây là không có khả năng sự tình." Edward thanh âm trở nên trầm thấp.
"Ngươi có." Alice vui sướng nói tiếp.
"Ta không..., Nga, đủ rồi, Alice chúng ta thế nào cũng phải đàm luận này đó sao? Ngươi biết đó là không có khả năng, ta là một con quỷ hút máu, mà hắn là một nhân loại, ta cùng hắn chỉ biết có săn thực giả cùng con mồi chi gian quan hệ. Nếu ngươi muốn nói chính là này đó nhàm chán vô nghĩa nói, ta đây liền phải treo." Edward nhíu mày, mật đường giống nhau kim hoàng hai mắt mang theo buồn bực, Alice gia hỏa này gọi điện thoại lại đây rốt cuộc là làm gì? Hôm nay lộc huyết uống căng?
"Đừng quải, hảo đi, ta không nói, ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, nếu ngươi tưởng cùng hắn quan hệ biến tốt lời nói, đợi lát nữa đưa hắn về nhà sau liền không cần đã trở lại, ngươi liền đãi ở kia chiếu cố hắn một đêm hảo, ngày hôm sau, Ivan tiên sinh hỏi thời điểm, ngươi liền nói là bởi vì phía trước sự tình ngươi vẫn luôn muốn dùng hành động hướng hắn xin lỗi, đem uống say hắn đuổi về gia sau, bởi vì hắn trụ quá hẻo lánh, tới gần rừng rậm, lại chỉ có một người, thực lo lắng, cho nên liền lưu lại chiếu cố hắn. Ivan tiên sinh nhất định sẽ đại chịu cảm động, lúc này ngươi lại đến một câu chân thành xin lỗi, tỏ vẻ tưởng cùng hắn trở thành bằng hữu. Hắn nhất định sẽ đồng ý" kế hoạch thông! Alice đắc ý tưởng, chỉ cần Edward làm theo, như vậy đáng yêu Ivan tiên sinh liền nhất định sẽ đối Edward đổi mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chạng vạng ] Phi nhân loại mới có thể yêu đương
VampiroThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Vampire , Vườn trường , Niên thượng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , 1v1 Tấn Giang 2017-10-06 kết thúc Văn chương cơ bả...