Đại giá thế tử phi -

5.3K 94 18
                                    

Tác phẩm giản bình: Tô um tùm xuyên qua thành hầu phủ không được sủng Thất tiểu thư, bị mẹ cả an bài thay thế đích tỷ gả cho không có nhiều ít thiên khả sống có người nói có bệnh không tiện nói ra Trấn Nam vương thế tử lục phương triều đình, tô um tùm chọn mấy cái xinh đẹp tiểu nha hoàn của hồi môn, tại mọi người thương hại trong ánh mắt hoan hoan hỉ hỉ thượng kiệu hoa. Bản ngồi đợi làm quả phụ tô um tùm tại biết được phu quân lục phương triều đình là nữ tử sau yêu lục phương triều đình, vì lục phương triều đình thao nát tâm, lục phương triều đình do hoài nghi xa cách đến yêu thê như mạng, hai người dắt tay ngược tra đấu ác nhân đi hướng hạnh phúc sinh hoạt. Bài này hành văn nhẹ nhõm lưu sướng, phong cách khôi hài hài hước, nhân vật cá tính rực rỡ, nội dung vở kịch xoay ngược lại ngoài dự đoán mọi người, phản bộ sách võ thuật tư duy hình thức để người ta ôm bụng cười, ngược bất quá ba giây, trạch đấu, cung đấu, sống chết kiếp trung, một đường cảm tình tuyến đi hướng thăng hoa, tiện thể vẽ mặt mọi người show ân ái, đáng xem.

☆, Hầu phủ tiểu thư

Lâm đến buổi tối, gió đột nhiên trở nên đặc biệt đại, đánh tuyền gào thét đem toàn bộ an bình Hầu phủ thổi một mảnh mất trật tự, lá rụng khắp nơi trên đất, có vẻ có chút tiêu điều.

Hầu phủ Thất tiểu thư sở trụ Thanh Lan uyển trong, đã sớm lạc sạch sẽ lá cây cây ngô đồng bị gió như thế một thổi, khô chạc cây bị gió lực đạo bẻ gãy, kẽo kẹt rung động.

Tô um tùm mông mông lung lung gian nghe được bên ngoài như quỷ quái rít gào tiếng gió thổi, sợ run cả người kinh tỉnh lại, bản năng gắt gao trên người không có gì độ nóng mền, hai mắt mở thấy được ngu muội mông ánh sáng ngọn nến hạ hoa văn chạm trổ trên giường gỗ nước sơn vẽ bản đồ án, kỳ quái cây cỏ hình dạng, họa phong giản đơn phong cách cổ xưa.

Tô um tùm trong mắt lộ ra chỉ chốc lát mờ mịt, tiếp theo phai nhạt xuống phía dưới, hiện ra thanh minh. Đã nhiều ngày nàng đã tỉnh vài lần, mỗi lần đều ở hốt hoảng trung, thân thể khó chịu thực, trong óc cũng là lộn xộn, mỗi lần tỉnh lại, đều như ở trong mộng, lúc này mới tính được rồi chút, có loại chân thật cảm giác, vựng hồ hồ đầu cũng hảo một ít.

Đầu rõ ràng chút sau, đã nhiều ngày dung hợp ký ức tại có ý thức tự hỏi khi, theo nhau mà đến.

Tô um tùm bản tại ngưỡng mộ đã lâu nữ thần biển quảng cáo hạ phát ra mê gái, ai biết cao ba bốn mét, trường hơn mười mét biển quảng cáo không biết làm sao vậy một tiếng nổ, toàn bộ hướng nàng ngã đến đây, nữ thần trắng bóng nhìn ra có D tráo ly ngực trực tiếp tạp tới rồi trên người nàng, nàng còn chưa kịp sờ một chút, đã bị lớn lực tạp hôn mê bất tỉnh.

Tô um tùm lấy vì chính mình chết chắc rồi, không nghĩ tới, lần thứ hai tỉnh lại thế nhưng tới rồi một cái khác thế giới, trở thành một người khác.

Cái này người cũng gọi tô um tùm, sinh tại gọi là Đại Sở một quốc gia, là an bình Hầu phủ Thất tiểu thư.

Nói đến cái này Thất tiểu thư cũng là số khổ , mẹ đẻ dì Tư nương năm đó rất là được sủng ái, bị người hãm hại sinh non sinh nàng, dì Tư nương bởi vì thân thể không có dưỡng hảo, thể nhược nhiều bệnh, rất nhanh liền thất sủng, nàng cũng theo không bị thích, mẹ con hai cái không biết giải quyết, dì Tư nương bất quá là thêu nương xuất thân, nhà mẹ đẻ đơn bạc, tại an bình Hầu phủ không có người sẽ lưu ý các nàng, còn không bằng cái đại nha hoàn có thân phận.

Đại giá thế tử phi - Tiếu Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ