"Bái kiến phụ thân !" Lục phương triều đình tới rồi một gian nội thất hướng tới hồng bàn gỗ giật viết chữ nam tử hành dập đầu chi lễ. Kia nam tử đúng là lục phương triều đình phụ thân chìm trong thuyền, tướng mạo tương đối tục tằng khôi ngô, cùng lục phương triều đình tướng mạo, chỉ có mũi có một chút tướng, còn lại đều kém khá xa.
"Ngươi mặc thành như vậy đi làm cái gì? Hiện nay, cũng không phải là tại Nam cảnh, nơi chốn đều là cơ sở ngầm. . ." Chìm trong thuyền nhìn đến lục phương triều đình không có nhiều kinh ngạc chỉ là nhàn nhạt nói câu.
"Lần trước công chúa túi thơm nhượng ta độc phát, hôm nay ta đạt được túi thơm, đang muốn cấp Chung Ly tiên sinh đưa đi. . . Đến đây cho ngài nói một tiếng. . . Mặt khác, cung Lạc Vân, hôm nay đánh thế tử phi, đồng thời nói muốn đem thế tử phi tru diệt cửu tộc." Lục phương triều đình trầm giọng nói.
"Tru diệt cửu tộc? Đã sớm nên tru diệt cửu tộc!" Chìm trong thuyền khẽ hừ một tiếng lẩm bẩm nói.
"Con trai xin cáo lui !" Lục phương triều đình điểm đến mới thôi không nói thêm gì.
"Ngươi, cẩn thận." Chìm trong thuyền nhìn lục phương triều đình nói một câu, khoát tay áo.
Lục phương triều đình ra gian phòng, mấy cái lên xuống tiêu thất trong bóng đêm, tốc độ đúng là so với kia đầu đường tuần tra xe ngựa còn muốn nhanh hơn vài phần, nàng chạy đi phương hướng đúng là kinh thành biên giao Tĩnh Hư xem.
Tĩnh Hư xem là một chỗ chỉ có nữ tử đạo quan, có người nói từ tiền triều khởi, nó liền tồn tại , không ai biết nó lai lịch, nó nhưng vẫn sừng sững không ngã.
Tĩnh Hư xem nội một cái tràn đầy vị thuốc đông y nhi thiên sườn phòng nhỏ nội, Thanh Chỉ nước mắt ròng ròng nhìn đang ở bào chế dược liệu Chung Ly diêu, tại Thanh Chỉ bên người một cái giống như tên khất cái bộ dáng người ôm Thanh Chỉ chân giống như cẩu như nhau ngồi dưới đất, rối tung tóc rối rắm cùng một chỗ, mặt hắc thấy không rõ lắm hình dạng, chỉ có thể nhìn thấy hắc bạch phân minh đôi mắt.
"Ta nhượng ngươi không cần xen vào việc của người khác, ngươi càng muốn đi quản, chính mình chọc chính mình xử lý, ta cũng không phải khai thiện đường , ngày mai lập tức quay về vương phủ đi, ta khả dưỡng không được ngươi. . ." Chung Ly diêu nâng giương mắt ghét bỏ nhìn thoáng qua kia tiểu khất cái.
"Hắn thực đáng thương. . . Cầu Chung Ly tiên sinh giúp hắn trị liệu. . ." Thanh Chỉ đánh thủ thế nói.
"Ngươi khoa tay múa chân ta khả không hiểu. . ." Chung Ly diêu tiếp tục bào chế dược liệu.
"Chung Ly tiên sinh. . ." Lục phương triều đình tiến đến khi chính nhìn đến như vậy tình hình, nhìn trong phòng có người ngoài nàng cũng không có hái mặt nạ bảo hộ.
"Tỷ tỷ, ngươi rốt cục tới. . ." Thanh Chỉ nhìn đến lục phương triều đình kích động khoa tay múa chân .
"Đây là làm sao vậy?" Lục phương triều đình hỏi.
"Thanh Chỉ, này tâm nhãn cùng cái Bồ Tát như nhau, đi ra ngoài dạo qua một vòng nhi, lĩnh quay về đến một cái này đồ chơi. . . Ngược lại là không điếc không ách, chính là đầu óc có chuyện, choáng váng." Chung Ly diêu mắt cũng không có nâng lạnh giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại giá thế tử phi - Tiếu Lam.
ChickLitTô um tùm xuyên qua thành hầu phủ không được sủng Thất tiểu thư, bị mẹ cả an bài thay thế đích tỷ gả cho không có nhiều ít thiên khả sống có người nói không có X năng lực Trấn Nam vương thế tử lục phương triều đình, tô um tùm chọn mấy cái xinh đẹp t...