giới thiệu

295 14 23
                                    

Cậu - Shun Shimotsuki- con trai một gia đình khá giả. Cậu có một người anh trai luôn cưng chiều mình( bị hội chứng cuồng em trai -.- ) tên là Tsurumaru (tiếc thay anh là thụ ...há há há) Gia đình cậu thương, bảo bọc cậu lắm nên đến tận bây giờ cậu vẫn không thể đi qua cổng soát vé nếu không có người giúp... Cậu thích nhất là ngắm nhìn cảm xúc con người, phán đoán suy nghĩ của họ và cậu cực kì nghiện trà với đồ ngọt a~ Thành tích học tập của cậu khá tốt...rất tốt mới đúng, dù rằng không chú ý đến bài học lắm a~ ( đệch...thiên tài lun rồi) Cậu có một người bạn thân a ~ kiêm luôn vai trò osin .... Mà thật ra là anh họ của cậu- Kai, chịu trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ cậu(có mà anh ăn hiếp người ta chứ ma nào dám đụng vô anh -.-), do bị ép buộc thôi bởi mẫu hậu đại nhân kiêm dì của Shun tức là mẹ Kai ấy, ai bảo dì cưng cậu quá làm chi. Xung quanh ai cũng phải công nhận rằng cậu khá kì lạ, cậu thích đặt tên cho đồ vật ... Cậu hay nói chuyện một mình, lâu lâu cậu lại trộn lẫn nhiều thứ tiếng , vâng, cậu thực sự rất kì lạ, nhưng như người ta thường nói thiên tài toàn những kẻ không bình thường.
Và rồi một ngày...chàng hoàng tử bé bỏng của chúng ta đã đổ đứ đừ một đàn anh khóa trên, cùng lớp và là bạn của Kai ...đoán xem người đó là ai tất nhiên là Đức vua của chúng ta rồi - Hajime Mutsuki

đoán xem người đó là ai tất nhiên là Đức vua của chúng ta rồi - Hajime Mutsuki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là hình ảnh của Shun và bé Shiroda-thú cưng yêu dấu của cậu.
Cậu thường gọi bé là Ohime-sama và bé rất thích ngồi lên vai cậu.

Anh- Hajime Mutsuki, con trai gia đình thượng lưu, cha mẹ vô cùng nghiêm khắc nhưng luôn tôn trọng quyết định của anh. Anh có một người chị gái tên Yuki...đây là một hủ nữ chính hiệu và anh rất sợ bà chị này, khi máu hủ của bả nổi lên, anh không khỏi rùng mình... Anh học giỏi, chơi thể thao tốt và quan trọng hơn là anh lạnh lùng đẹp trai. Anh là soái ca, là thần tượng của biết bao chàng trai cô gái ... (Soái ca trong truyền thuyết là đây) Anh có 2 người bạn thân cũng là bạn cùng lớp : Kai Fuduki và Haru Yayoi. Anh là người sống theo tiêu chí tự do, không thích ỉ lại vào cha mẹ nên anh dọn ra ở riêng... Thật ra là ở ké biệt thự nhà Kai vì chỗ đó rộng và Kai thì ở một mình, sau này Haru vô ở ké lun với lí do: thuê nhà tốn tiền, đổi lại y sẽ nấu ăn trừ tiền nhà ... Vì một vài xích mích với gia đình nên Haru dọn ra ở riêng. Thật chất cả bọn đều toàn gia đình khá giả. Sau này, nhà Kai lại có thêm một người nữa tên là Shun Shimotsuki -em họ của Kai, với anh ấn tượng về cậu nhóc này tương đối mạnh... Một cậu nhóc trắng từ trên xuống, như bị bạch tạng vậy, mà Kai thì bị nhóc ấy "nhờ vả " như osin nhưng không thể kháng cự , tuy hơi kì lạ nhưng nhóc ấy cũng khá đáng yêu, đặc biệt là lúc ăn bánh ngọt , đấy là suy nghĩ của anh, có lẽ anh thích nhóc ấy rồi .

Ảnh của Đức vua và nhóc thỏ Kuroda

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh của Đức vua và nhóc thỏ Kuroda.

Y- Haru Yayoi, con một gia đình khá giả, có một đứa em gái rất thương y, vì một vài xích mích nên dọn ra ở riêng, ở ké nhà Kai. Y rất giỏi nấu ăn, dọn dẹp và thành tích học tập tốt. Y dịu dàng, y mang lại cảm giác rất thoải mái (au: sau một thời gian, Shun đã bám dính Haru và hay đòi y dẫn đi chơi...khiến cho 2 anh công mặt đen hơn đít nồi, há há há !!!
Kai, Hajime: mài được lắm con ạ, chán sống rồi chớ giề !? ) Y thích Kai nhưng lại nghĩ Kai thích Shun.

khiến cho 2 anh công mặt đen hơn đít nồi, há há há !!!Kai, Hajime: mài được lắm con ạ, chán sống rồi chớ giề !? ) Y thích Kai nhưng lại nghĩ Kai thích Shun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh' - Kai Fuduki- con trai nhà thượng lưu. Cha là chủ công ty lớn, mẹ là chủ tịch trường hiện tại anh đang học, là anh họ của Shun. Chơi với Shun từ nhỏ, bị sai như osin nên quen rồi, vả lại nhờ có Mama đại nhân chóng lưng nên việc kháng lệnh sai vặt của Shun gần như là không thể. Dù sao thì anh' cũng thương cậu lắm, chỉ là tình cảm anh em thôi, người anh' thương thiệt là Haru cơ, Haru đã chinh phục được trái tim và bao tử của anh' rồi...

 Dù sao thì anh' cũng thương cậu lắm, chỉ là tình cảm anh em thôi, người anh' thương thiệt là Haru cơ, Haru đã chinh phục được trái tim và bao tử của anh' rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------++++++++++---------------++++++----

Còn một vài nhân vật khác sẽ xuất hiện, và đó đều là nhân vật tui thích, há há.
Truyện này được viết ra để thỏa mãn sở thích và trí tưởng tượng thôi, tui không mong nhiều người đọc lắm....
Túm lại nếu có đọc thì xin cảm ơn nhé *cúi đầu*






Thanh Xuân Của Chúng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ