Incoming call from Wonwoo hyung . . .
Call connected
00 : 00“ Tangina hyung, ala singko palang ng madaling araw nambubulabog ka! Anong problema mo't napatawag ka? ”
“ тangιna Ji! pυмaιlalιм lang aĸo ng ιѕang вeѕeѕ nagĸaganтo na! тѕaĸa aĸala ĸo вa dι pedeng мaвυnтιѕ ang мga lalaĸι?! вaĸιт ganιтo!? ”
“ anong kaputaginahan ba yang sinasabi mo? Tangina hyung, tinanggap ko kabaklaan mo pero yang pag sabi mo na buntis ka? Hyung, itae mo na yan. Tae lang yan. ”
“ nagsalita ang hindi bakla. ”
“ Hindi naman kasi talaga, straight na ko. ”
“ Weh? Alam naman nating hanggang ngayon mahal mo padin si Seungcheol. ”
“ tumawag ka ba para ipamukha sakin yan? ”
“ siguro? Pero putangina kasi Jihoon! totoo yung sinasabi ko! Gusto mo isampal ko pa sa'yo 'tong PT ko. ”
“ Weh? Baka kay Hanuel noona lang yan. ”
“ PUTANGINA KAHIT BUMILI KA PA NG PT AT IPA-TEST MO PA SAKIN MAPATUNAYAN KO LANG NA NAGSASABI AKO NG TOTOO! ”
“ Oy hyung, kalma. Oo na, naniniwala na ko. Pero . . .
Sinong ama niyan? ”“ . . . Si Mingyu ”
“ PUTANGINA! E DIBA YAN YUNG EX MONG PLAYBOY?! TANGINA JEON WONWOO SAN NAPUNTA UTAK MO?! BA'T NAGPATIRA KA?! PANO YAN HUH?! ”
“ M-m-mahal ko padin Ji e. S-sorry. ”
“ Aish. Ano pa bang magagawa ko? Pero putangina niyan ah? Kailangang panagutan niya yang magiging anak niyo! Kung ayaw niyang mamatay ng maaga! ”
“ S-salamat Ji ”
“ Hm. Tahan na kakaiyak, masama yan sa bata. ”
“ Mm. ”
“ Matulog ka na, alam kong di ka pa natulog kakaisip diyan, tsk. Kailangan mong mag pahinga, bawal mag puyat! Nakaka sama sa baby. Sige na hyung, ibababa ko na para makapag pahinga ka na. Bukas na tayo mag usap. ”
“ S-sige. Salamat ulit, Ji. ”
Call ended.
18 : 09▫▫▫▫▫▫▫▫▫
Daddy Gyu
Daddy series # 1
MeanieKim Mingyu
Jeon Wonwoo
Started : 012517 — Teardrops_1516
YOU ARE READING
daddy мιngyυ ➼ м e a n ι e
Historia Corta" тangιna pυмaιlalιм lang aĸo ng ιѕang вeѕeѕ nagĸaganтo na! тѕaĸa aĸala ĸo вa dι pedeng мaвυnтιѕ ang мga lalaĸι?! вaĸιт ganιтo!? " • • • daddy ѕerιeѕ #1 - м e a n ι e || daddy мιngyυ тeardropѕ_1516 - 012617