PROLOGUE

350 7 2
                                    

Carla's POV-
At sa wakas makakatungtong nadin ng Senior High,hinding hindi ko ito makakalimutan.

teka...nasan ba yung punyetang kaibigan kong bruhita?kanina pa ako nag hihintay dito sa sandamakmak na tao sa court,nakakasama ng loob

AH basta hintayin ko yun kahit napaka init na dito

Good day students and parents!,tayo ay mag sipila ng maayos para makuhanan ng litrato ang mga graduated students,maraming salamat! -announce ng host.

Mga graduated students pumunta na kayo sa room number 3,kung saan kayo magpapapicture ng graduate picture.
Sabi ng teacher sa stage
Hayy ano bayan nehindi ko pa nga nahahanap si Lori eh, teka nga hanapin ko muna si Lori bago pa mag picture ng graduate picture,sabagay marami panaman naka pila sa room 3 na sinabi ng teacher kanina sa stage ang hirap pa naman maghanap sa dami ng tao waaa nakakatamad!!

Lyza nakita mo ba si Lori di ko kasi makita eh.

Sabi ko kay lyza,hindi kami gaano ka close pero happy to be friends with.

Sorry hindi eh. alam mo Madi ang ganda mo jan sa make up mo hindi halata yung pimples mo hahahhhaa sorry joke lang haha.
H

ehe tapos naba yung pangaasar mo sakin pasalamat ka konti palang ang pimples ko kulang nalang pisitin ko tong mga toh tapos ipalunok ko sayo.

Umalis nalang ako para hanapin si Lori

Lori's POV
Ang tagal ni Madi nakakainip mamaya ko nangalang hanapin yon.
Papapicture muna ako sa picture room..

L O R I!!!!
Nabigla ako nung narinig ko ang pahingal-hingal na sabi ni Madi at sinamaan ako ng mukha.
HALOS MABILAD AKO SA ARAWAN KAKAHINTAY SAYO
Sabi ni Madi at muntikan na ako mahampas nanaman sa braso.
Huhh? edi mali pala pinaghintayan ko,quits padin parehas tayo nagdusa sa initan
sabi ko at napakamot nalang sa ulo ko sa yamot.

Ay ganon ba,pasampal nalang,kasi sabi mo dun ka maghihintay
Sabi ni Madi na akmang hahampas ulit.

tamo pag ako humampas dito baka pati ulo neto matanggal.

Tara na baka dumami pa tao dun tapos kung ano ano pa pinuputak ng butche mo HAHAHA
hinila ko na si Madi papasok sa PR bago pa dumagsa ang mga tao.

Madi's POV

Magkasama kaming umuwi ni Lori dahil magkapatid bahay kami, wala rin kasi si mama hindi sya sumama dahil shift nya sa oras nayon.
iniisip ko narin kung tuloy ang pag lipat namin,lalo na't di ko alam kung malayo.

Uyy bat kaba nakatulala jan Madicakes?
Sabi ni Lori sakin na nakatingin sakin.

Ah,wala napatulala lang ako ahaha.
Sabi ko.

Kath's POV-
Hayy nagagalit nanaman si Carla dahil wala nanaman yung mama nya hayy

Alam mo Carla hayaan mo na mama mo may ginagawa yun.gusto mo dun ka muna magstay sa amin...
Sabi ko sakanya.
At isa pa..wala kang kasama dito sa bahay nyo.

No thanks,baka magdalawang isip pa ko,kaya no thanks nalang Kath.
Tuloy tuloy parin ang lakad nya papunta sa kanila.

Hmm bala sha,sya na nga yung pinapasamahan sya pa yung galit.

STORY HIGH SCHOOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon