CHAPTER 14
{Sa Kabilang Banda.......,}
{Narratror:} "Mga Kasama Ngayong Meron na tayong Kamiyembrong Isang "Blinker! mas mabilis tayong makakarating kung saan man natin gustong mag punta! hindi ba Juno?" Sambit ni Beret. "Tama ka! Pero Hindi ko pa masyadong alam kung papa ano gamitin ang Kapangyarihan ng mga "Blinkers Siguro iisipin ko lang ang Lokasyon kung saan tayo pupunta at agad tayong mapapadpad roon!" Wika ni Juno. ""Ang Tanga mo Talaga! Malamang! Ang Hirap kasi sayo masiyadong mahina iyang utak mo tara na at Hanapin sila, at ng masubukan na rin natin ang mag laho ng parang bula!" Sambit ni Iris.
"Okay! Kumapit na kayo Heto na!" Wika ni Juno sa mga kasama. "zzsSUPppp!"
{Narrator:} At Biglang Nawala ng parang bula ang Grupo nila Iris. At Bigla Silang napadpad sa Isang isang Malawak na Lugar na sa hindi kalayuan ay napapaligiran ng mga kabahayan. "Teka! Sandali lang, nasaan na ung Lungga ng mga iyon hindi ba Naririto Lamang iyon?" Sambit ni Juno. "Anong Bang Ginawa mo! Baka naman nag kamali ka pa ng Lugar na pinag Dalhan sa Atin!" Sambit ni Alicia kay Juno.
{Narrator:} Subalit sa Kabilang banda ay Napansin ka agad ni Ian ang Kasamahan nilang medyo malayo ang pag uugali sa kanilang lahat Hindi hamak na mas Mabait si Vincent sa Kanilang Lahat. Napansin ni Vincent na para bang may mali sa buong lugar Nag Tataka siya kung Bakit napaka laki naman ng Lote na nag Aagwat sa mga kabahayan at ito lang naman ang Bukod Tanging Linya ng Kabahayan na may ganitong pag kakabukod-bukod, Napalingon si Vincent ng Bahagya sa Paligid at laking gulat niya ng Makita niya ang Bahay na Malapit sa Lote na Kahalintulad rin mismo ng nakita niya noong Sumugod sila sa Luga nila Greiy. napag Isip-isip ni Vincent na Huwag na lang Itong Sabihin.
"Nakapagtataka! Sigurado ka bang Tama ang pag kaka Isip mo? Sambit ni Beret kay Juno. "Sigurado ako, Hindi ako pwedeng mag kamali Inisip ko ang lugar kung saan talaga tayo Sumugod nung nakaraan at Heto na nga Dinala tayo ng Blink sa Lugar na ito." Pagpapaliwanag ni Juno. "Hayaan ninyo na! Baka ng Kamali lang siya at saka ngayon palang naman niya unang sinubukan ang kanyang Bagong Kapangyarihan Mapag aaralan niya rin yan o baka limitado rin ang pag gamit ng kapangyarihan ng mga "Blinkers" Mas maiging kung hanapin nalang kaya natin muna ang Isa pa niyang Kasamahan Hindi ba isa rin iyon sa mga kumitil sa iba nating mga kasamahan subukan kaya natin hanapin siya. Sambit ni Vincent sa mga Kasama.
BINABASA MO ANG
A Perfect CircLe: Book 1 "Air"
Fantasía........Wanna Join †he CircLe.....? ....................Binding CircLe.............. "Becarefull Wha† You Ask For........."! ............................"The CircLe".....................