Chap†er 4 +Cas†ing Circle & Calling Quarters+

131 8 0
                                    

CHAPTER  4

            Nang matapos kumain ang mag kakaibigan agad silang bumalik sa kagubataan gamit ang angking kapangyarihan ni "Greiy " Nang maka punta sila ay agad pinangunahan ni Paige ang kinakailangan nilang gawin ang pag ka "Cast ng Circle"

At kinakailangan ang Circle ay naka "Bound" bago mag sagawa ng pagba "Binding ng Circle."

            Sa umpisa kailan ninyong ma determina kung ano ang eksaktong laki ng lugar.

ang "Ceremonial Circle" ay isang lugar na kung saan ay ang "Positibong Enerhiya at Kapangyarihan ang pumapaloob at ang mga "Negatibong Enerhiya ay Pumapalabas!"

            Ang Laki ng Circle ay naka depende sa kung ilang tao ang kinakailangan sa loob kinakailangan mag lagay ng Marka sa "Lupa" Ang "Circle" ay halos hugis Bilog or Oriented. para sa "Apat na pangunahing Puntos" o Kilala sa tawag na Four "Cardinal Points" na may Nesesaryong kagamitan para sa Ritual"

            Babala! Bago Pumasok sa Circle..

Ang mga partisipante ay kailangan malinis!

            "At guys! kailangan tayo mag lagay ng Bilog na marka sa sahig o sa Lupa." "At saka isa isang ilagay ang mga kandila sa apat na Quarter's o Direksiyon."

·         Berde para sa Hilaga o North para ireprisenta ang Lupa.

·         Dilaw para sa Silangan o East para ireprisenta ang Hangin

·         Pula O Kahel sumisimbolo ito sa Apoy para sa Timog.

·         At Asul para sa Kanluran para ireprisenta ang Tubig.

            Lahat ng mga "Kagamitan sa Mahika" ay kinakailangang naka handa at naka lagay malapit Circle.  At para sa leader na pumasok na sa Circle mula sa Silangan o East at magsasabi ng " Dapat ninyong malaman na ang CircLe ay maaari ng mai Cast!"

lahat ng papasok sa Circle ay kinakailangan ng may Perpektong pagmamahal at perpektong Pagtitiwala.

            At ang mga ibang mga miyembro ng grupo ay kailangan mag hintay sa labas ng  Circle hanggang ang Casting ay makumpleto.

Bawat indibiduwal ng Quarters o Direksyon ay kinakailangan tawagin ang kani-kanilang Guardian's o Watchtower's

            At sa aking pag sisindi ng kandilang na nasa Silangan.

"Sumabay kayo sa akin at sabihin ang Salitang ito:

            "Ad Salutant Guardiandsa turre custodum usque ad orientalem plagam, usque ad te custodiant, icall ritus tres circuli  coetu eo confluxissent.sapientiae et virtutis ductu aere  hodie enim intra circulum est ut nostram costodiam. qui omnes, sub ductu girum hoc in dilectione et fiduciam!"

            {Translation!} "Hail! to the Guardians of the Watchtowers Of the East i call upon you to watch over the rites of "Three Circle Coven" Powers ok "Knowledge and Wisdom" Guided by Air,

We Ask that you keep watch us today within this Circle, Let all who Enter the Circle under your Guidance do so in Perfect Love and Perfect Trust!"

            "At pagka tapos ay  maglalakad ako patungong Timog upang sindihan ang kandilang kulay Pula, At muli ninyo akong sasabayan sa pag sasalita..

            "Ad Salutant Guardiands a turre custodum usque ad meridiem, ad inferias, ut custodiant te in i call trium circulu coetu eo confluxissent. vires amor et pasio, utpote per ignem. hodiee enim intra circulum est ut nostram  custodiam. qui omnes, sub ductu girum hoc in dilectione et fiduciam."

            {Translation!} "Hail! to the Guardians of the Watchtowers of the South i call upon you to watch over the rites of "Three Circle Coven" Powers of Passion and Emotion Guided by Fire,

            We ask that you keep watch over us today within this Circle. Let all who enter the circle under your Guidance do so in "Perfect Love and Perfect Trust!"

"At ang kasunod ay sisindihan natin itong Asul na Kandila para sa Kanluran...."

            "Ad Salutant Guardiands a turre custodum usque ad Occidentem, et tres ad inferias, ut custodiant te in icall circulum coetu eo confluxissent. purificatione animi, et virtutis Dei, utpote per aquam.

            Hodie enim intra circulum est ut nostram custodiam. qui omnes, sub ductu girum hoc in dilectione et fiduciam!"

            {Translate!} "Hail! to the Guardian's of the Watchtowers of the "North" I call  upon you to watch over the rites of the "Three Circle Coven" Powers Of Abundance and Strength, Guided by Earth.

            We Ask that you keep watch over us today within this Circle. Let all who enter the Circle is under your Guidance do so in Perfect Love and Perfect Trust!"

            "At sa oras na ito Matagumpay nating naisagawa ang Circle!" Wika ni Paige.

at bawat isa sa mga miyembro ng grupo ay kinakailangan ng rituwal na papasok sa Circle!  At sasabihin ko sa bawat isa sa inyo ay "How do you enter the Circle? ang bawat isa sa inyo ay dapat sumagot ng "In Perfect Love Andd Perfect Tust!"

            "Pag pasok ko sa Circle, At sa oras na ang lahat ng miyembro ng grupo ay nasa Circle na. Ang Circle ay Sarado na."

            Babala! Ano mang Oras o  kaya Habang sa kalagitnaan ng Rituals ay hindi maaaring lumabas ng Circle ng Sinuman ng hindi man lamang maisasagawa ang "Ceremonial Cutting" o Seremonya ng Paghahati!

            Para Maisagawa ito ay kinakailangan kong hawakan ang Athame sa aking mga kamay at mag sagawa ng pag hahati pa tawid sa Circle.

            Sa una  ay sa Kanan pagkatapos ay sa  Kaliwa, dito ay tayo  totoong makagagawa ng isang "Passage Door"  sa Circle kung saan lahat tayo ay pwedeng makalabas. Kapag gugustuhing uli nating bumalik sa Circle ay maaari tayong Makapasok sa lugar na kung saan tayo lumabas at nag sara.

            Ang labasan sa pamamagitan ng pag rereconecting ng lina ng Circle sa Pamamagitan ng "Athame"

"Ang "Athame" ay isang uri ng kutsilyo o Witch Tools at Mahalagang kagamitan ng mga Witch sa Witchcraft, Madalas itong ginagamit sa mga Spells at lalong-lalona sa mga "Ceremonial Cutting" At Mahahalagang Spell na kinakailangan ng Athame!" paliwanag ni Paige.

At Pagka tapos ay kinakailangan nating mag pasalamat sa kanila sa pag tingin at pag susubay-bay nila sa atin sa kaitaas-taasan Sambitin nating lahat ito sabayan ninyo ako!" Wika ni Paige.

            "Hail! to the Guardians of the Watchtowers of the four Quarters at sa Diyos Diyosa kami ay nag papasalamat ng malaki dahil sa  pag subay-bay ninyo sa amin sa ikataas-taasan!" Sambit ni Paige at ng Buong Grupo.

Kasabay ng paghalik ni Paige sa talim ng Athame.

A Perfect CircLe: Book 1 "Air"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon