Nagkagusto ka na ba?
Umasa ka na ba'ng maramdaman niya din kung anong nararamadaman mo?
Natupad ba pinapangarap mo?
Naging masaya ka ba sa kan'ya?
Mahirap ba?
Inasam mo na din ba ang magkaroon ng 'perfect relationshit?'
'Linoko at sinaktan' ka lang ba niya?
Sikat ba kayo sa school dahil sa mga taong gusto kayong 'iissue' palagi?
'Nagsuicide' ka na din ba dahil sa taong 'yon?
Hula ko kada break ni'yo nandyan yung salitang 'comeback'.
Sabi nila pag kayo talaga, meant to be for each other. Kahit sangkatutak na break-ups mangyari magkakabalikan kayo kasi si 'tadhana' daw ang gumagawa ng paraan para sa inyong dalawa.
Tanong ko lang, naniniwala ka ba doon? Nahihirapan ka na ba?
Kadalasan sobrang swerte mo na kapag crush ka din ng taong crush mo para bang nanalo ka sa lotto dahil 'yong mga iniimagine mo na makakasama mo sa future sa para bang solve solve na.
Sa simula masaya, nakakakilig, lumilipad ang mga puso, walang pinoproblema pero masasabi mo bang maswerte ka? Kung sa kalagitnaan nagsulputan ang mga sandamakmak na problema tapos hindi kayo pareho ng takbo ng utak.
Gusto kita, gusto mo 'din ako so tayo na.' Realkquick ika nga tama naman patatagalin mo pa ba kung mahal niyo na ang isa't isa.
Pero sana hindi dumating ang araw na mapapasabi ka na lang ng
Unlucky To Love You, goodbye.Nagsimula sa salitang HI pero magtatapos sa salitang BYE.
***
Original Date of Published: February 14, 2018UNLUCKY TO LOVE YOU by itsbyowns
©2018 itsbyowns. All Rights Reserved.
DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, places, and incidents either are the products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead, businesses, companies, events, or locales is entirely coincidental.
Note: If you want some dedications feel free to dm me in twitter @itsbyowns thankyou!!
BINABASA MO ANG
UnLucky To Love You
Teen FictionMay minahal ka na ba? Paano mo siya nagustuhan? Pinaasa ka lang ba niya? Sinaktan? Linoko? Ginawang tanga? Pinaikot- ikot? Sa kabila ng mga flaws at kasalanan niya masasabi mo pa kayang true love yan na pinana ka ni kupido? Hindi ba't ang martyr mo...