Siniguro konang lunes ngayon nag alarm nako at baba nako para sa almusal ng madatnan kong nasa sala si sharmaine na kanina papala niya ako hinihintay.
"Ang tagal monaman phi parang nagpapaganda kana ata bakit may pipusuan kanaba.ayieeew"asar niya.
Manahimik kana nga dyan baka masuntok kita. "Ayyy grabe ka suntok agad hindi pwedeng sabunot diba nagiging pure babae kana diba"asar pa nia ulet.isa nalang malilintikan kasaken."sige mananahimik nako bilisan mo kain kana baka kainin moko eahhh dahil sa galit mo hahaha at
saka anong section mo?".diko nga alam eah nohhh sige kain muna ako tara sabay kanadin para happy.
"Bilisan mong kumain jan shar baka itapon ko sayo yan gusto mo ".sabi ko sakanya ng pasigaw.
"Wait lang just wait ang sarap kumain eah".sabi niyang may konting lambing.
Kaya nga bilisan mo o iiwan nalang kaya kita gusto mo. Sabi ko
Eto na tapos na. Sabi niya.tara sakay natayo sa kotse mo sabi niya
Sige tara na baka malalate pa tayo.
Masaya ang biyahe namen hangga sa school nagtatawanan, nag kakantahan.muntik pa kaming masalpok ng kotse hahahahahha saka lang nanahimik si sharmaine hahahaha.
"Ayyy salamat nandito natayo natakot ako dun sa kotse parang sinadya niya"sinabi niya na parang natatakot at naiinis.Hahahahhahaha wala yun shar takot ka nga agad hahah.sabi ko na may pangaasar.
Sharmaine pov
Ang saya namen nung nsa kotse kami pero ng may biglang may sumulpot na itim na kotse na muntik na kaming magkabangga pero di yon pinansin ni sophia.pero hindi ako pwedeng magkamale sinadya niya yun at hindi rin akong pwedeng magkamali dahil siya ang anak ng nakaaway naming company siya ang anak ng may ari sa..
Sophia pov
Bakit bigla siyang tumakbo at diko na makita kung saan siya pumunta. Bwisit na sharmaine nato lagot siya saakin. "ring! ring !ring!". Wait nag riting ang cellphone ko.INCOMING CALL FROM:UNKNOWN NUMBER.
HELLO!SABI KO.
HI!MARIA SOPHIA MARTINEZ
GUEST WHO IS ME?HAHA.
END CALL.SINO KAYA IYON BAT PINAHUHULA NIYA KUNG SINO SIYA.
Choo!choo! Nag text siya."hi ! Ako ang kapatid na inyong buhay pero kaaway na ngayon. Ano yun parang logic ahhh. mamaya ko nalang iisipin baka malate pa ako.
"Uyy phia martines! psst! Psst!" .shar.-dikona natapos ang sasabihin ko ng makita ko si mary grace napinalalapit ako. "Uyy dito nga section moto ahhh"sabi niya na sumisigaw. Ahhh section" photo paper "ako sec 2 ohh at least section two ehh si pwsteng kwn nayun.anong section.bong paper thinnest hahahah. "Huy ayan siya anong section 5 ka section natin siya!" sabi ni mary grace. What! Sabi ko nalang. Nagulat ako dun! Classmate ko si ken....,,
At oo nga pala si Mary grace melisa beth Luy ay ang isang kalokohan ko sa university nato 19 years old na siya, maputi,sinkit,matangos ang ilong,madaldal at syempre maganda.
At si Mark Kenniel Gutierrez .20 years old .matangos ang ilong, maganda ang mata ,in short gwapo.KYAH!KYAH!heart trob pasiya pero isa sa mga lider ng kamanyakan sa school.
Ohh! Hit nakatingin siya sakin!hinde sa sahig sa ilalim ko. Matingin nga sa ilalim. OH NOOO! MAY. SALAMIN SA SASAHIG HINDE MALI ANG SAHIG GAWA SA SALAMIN.OH NOO!MY UNDERWEAR! Tumatawa siya ngayon. Nagdilim ang nakikita ko ."O ano niyan pare nahuli ka noh hahahah sabi ko kase sa ibabaw ng pintuan ang salamin para makita ang ano nila nung malake o maliit hahaha".bat sumabat patong michael nato epal silang dalawa !nagdilim na ang paligid ko dahil sa pesteng ken nayan ."Ang sabi ko walang magmamayak saken. Right" sabi ko galit na gakit nako sa ken nayan peste talaga yan!
BINABASA MO ANG
university of manyakis
Dla nastolatkówKahit ako ay titibo tibo puso ko ay titibok tibok parin kay ken!. -phi lucky im in love with my bestfriend -ken / / /