SHIN's POV
A:/N SHIN IS IN THE MULTIMEDIA
"SHIN ! Ano kaba?! ? Gumising ka na nga dyaaaan !" -sigaw ni mama galing sa baba..
" COMING ! " -pasigaw kong sagot.
Bumalikwas ako sa kama ko at kinuha ko na yung uniform ko.
Hello ! Ako nga pala si Shin ! 4th year Highschool. Wala pang boyfriend :) Single..
"Ano?! Di ka pa tatayo diyan ?!" - rinig kong sigaw ulit ni Mama. Aish >____<
Kumaripas ako ng takbo pababa. Baka mamaya kasi akyatin pa ako ni Mama at paluin na naman ng Walis tambo sa ulo. Andami ko na kayang bukol .. Tssssss -___________-""
Kumain na ako. Naligo at umalis na.. Lagi akong pumapasok ng maaga ehhhh :">
-@Seoul Arts Highschool-
" Annyeeeeeeooooong !!! " - masayang bati ng mga kaklase ko ng room.
Nginitian ko lang sila tska umupo na.. Kasi naman e ! Lahat ng workbooks pinadala ni Ma'am ! Ang sakit tuloy ng likod ko. Psh >.<
Kasalukuyang nagle-lesson si Ma'am ng biglang naramdaman kong may sumisipa sa upuan ko.
" Uy, Ano ba?!" -mahina kong sigaw dun sa sumisipa sa upuan ko.
Di pa rin tumigil yung mokong na sumisipa sa upuan ko.
Nilingon ko yun at tumambad ang mukha ng Bestfriend ko.
" C-Chanyeol ? " - gulat kong tanong.
Umis-smirk siya "Yes? "
"Ba't mo sinisipa yung upuan ko? Di ako makapag-concentrate !" - sabi ko. Letcheng 'to. Ang lakas ng pagsipa sa upuan ko. Nahihilo tuloy ako!
"Wala lang. Sige lang. Makinig ka lang kay Ma'am, paglitan ka pa nyan eh" -sabi niya sabay turo sa blackboard.
Humarap na ulit ako kay Ma'am na nagsusulat na pala ng lecture.
--------
FAST FORWARRRRDDDD ~~~~
-@Canteen-
Naglalakad kaming tatlo nina Tin, Cathlaine ako sa Food court.
"Putek. IM STARVIIIINNG !" - sigaw ni Cathlaine sabay unat ng kamay niya.
"Akala mo ikaw lang? Ako din kaya. " - sagot ni Tin.. Sabay hikab. Mga antukin talaga 'tong dalawang 'to.
Sa bilihan ng ice cream ang bagsak naming tatlo.
"Tsh. Dapat di nalang tayo nagpa-ikot ikot sa foodcourt. Dito lang pala ang bagsak natin. " - kainisssss -____-
" WAAAAAAAAAAHHHHHHH ! ANDYAN NA ANG EXO AT ANG BANGTAN , SARANGAHAAAEEEE .... " - aiiissshhh ! :3 Ayan nanaman ang mga fangirls
" Ohhh. Shin nandito pala kayo :) " sabi ni Jin
Ahhh .. Oo nga pala :) siya si JIN , Isa sa mga kaibigan ng EXO Sikat Na Boy Group Dito sa School -_-
A:N/ Eheeemm Eheeemmm .. Ang Taray Mo Girl !
Mga Kasama nya sina Taehyung , J-hope , Jimin , Rap monster (NAMJOON) , Jungkook at Suga
" Hindi Wala sila dito ! -______- " ang sungit naman ni Taehyung !
" Arian ! Tin and Cath ! Tara na may gagawin pa tayo ehh :) " sabay hila ni crystal samin
" ANNYEONG CRYSTAL KIM ANG GANDA MO TALAGAAAAA ♥ " aba aba si taehyung ang laki ng ngiti
" Kamsahamnida Taehyung :) " isa pa tong si crystal ehhh ! (-_____-")
" Eheemmm . ehheeemmm . Hoy Taehyung kapatid ko yan ! ang laki nanaman ng ngiti mo ( -_- ) " naka simangot na si kaiiiii :)
" Ito naman si KAI ! Nagsasabi lang naman ako ng totoo ehh ! [ alien mode ] " wahahahah XD ALIN KA TALAGA !
Umakyat na kami nila tin , cath at crystal .
Sumunod Naman Ang EXO at BANGTAN sa ROOM