กิจกรรมคัดเลือกดาวคณะในวันนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี ตอนนี้ก็เย็นมากเเล้วพวกเราคงได้เวลากลับบ้านกันเล้ว
วันนี้ก็คงเป็นเหมือนกับทุกๆวันคือฉันกับเเก้มต้องเดินไปที่รานจอดรถเพื่อขับมารับพวกเพื่อนที่นั่งรออยู่ใต้ตึก
ไม่นานรถสีดำเงาเเว๊บคันสวยก็มาจอดอยู่ใต้ตึกคณะ คันนี้เเก้มเป็นคนขับคนที่ขึ้นไปด้วยก็มีอาร์มกับเปียโนเท่านั้นเเก้มขับรถออกไปสักพักก็มีรถที่ขาวใหม่เอี่ยมเข้ามาจอดอีกวิว มุ้งมิ้งเเละพรีมรีบกระโดดขึ้นรถกันมาในทันทีคงรีบกลับกันหละมั้ง!?
รถ2คันขับมาประมาณครึ่งชั่วโมงก็มาจอดที่คอนโดหรูหราเเห่งหนึ่งในใจกลางเมือง
มายด์เเละเเก้มนำรถไปจอดเรียบร้อยเเล้วจึงเดินตามพวกเพื่อนๆขึ้นห้องไป
"เเบ่งห้อง"
☆ ห้อง545 (มายด์,วิว,มุ้งมิ้ง,พรีม)
☆ ห้อง544 (เเก้ม,อาร์ม,เปียโน)
ทุกคนต่างเข้ากันไปทำอาหารบ้าง
งานที่อาจารย์สั่งบ้างอาหารหนังสือเล่นมือถือบ้างล้วนเป็นเรื่องปกติของทุกๆวัน☆ ห้อง 545
"มุ้งมิ้งจ๋าาา...ทำข้าวให้พวกเรากินหน่อยน้า นะ^^ "
เสียงออดอ่อนเเบบนี้คงไม่พ้นยัยพรีมหรอกน้าาา
" 3คน 1,000 นึงเอามาดิ "
"ค่าอารายจ๊ะ:) "
"ค่าเเรงงานคนทำไง:) "
"เเบร่!!! ไม่ให้หรอกย่ะ"
มายด์ พรีม วิว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน
"ชิ!! ยัยพวกขี้งก"
"เเหมๆ พักเรื่องเงินก่อน ห้องเรามีทั้งดาวมหาลัย ทั่งดาวคณะเลยว่ะ"
พรีมพูด
" ก็อะ นะคนสวยก็เงี๊ย!!! "
"ฮ่าๆๆๆ"
คำพูดยียวนกวนประสาทเเบบนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากวิว เเต่มันก็ชวนให้เพื่อนๆในห้องนี้มีความสุขได้ทุกวัน:)
เอ่อ..จะเรียกว่าสุขก็ไม่เชิงหรอกใกล้เคียงจะบ้าเเล้วต่างหากฮ่าๆๆๆๆ...
☆ ห้อง544
ก็อกๆๆ ก็อกๆๆ
"ค่าา มาเปิดเเล้ว"
อาร์มที่อยู่ในสภาพผ้ากันเปื้อนเดินออกมาเปิดประตู
เเต่...
ก็คงจะเหวอหละเปิดประตูมาก็เจอพวกเรา4คน วิว มายด์ พรีม มุ้งมิ้ง ยืนยิ้มเเฉ่งอยู่หน้าประตูห้อง
"พวกเเกมาทำอะไรหรอ"
"เอ่อ..เเฮะๆ มาลอกงานเเก้ม!!!"
เราสี่คนตะโกนออกมาพร้อมกันไม่ต้องพูดถึงตอนนี้เจ้าตัวคงกำลังปวดประสาทกับพวกเราอยู่เเน่นอนเลย
สุดท้ายเรา7คนก็มานั่งสุมหัวทำงานกันจนดึกดื่น กว่าจะได้เเยกย้ายกันกลับไปนอนก็เที่ยงคืนเข้าไปเเล้ว
-----------------------------------------------------------------------------
-------------------------
ไรท์:สวัสดีจ้ารีดเดอร์อิไรท์มาสุ่มอัพนิยายตอนดึกๆดื่นๆ อีกละ5555+ค่ะไรท์จะมาชี้เเจงเรื่องห้องต่อนะคะ
☆ห้อง545
-มี4ห้องนอน
- 4ห้องน้ำ
-1ห้องครัว
-1ห้องนั่งเล่น
-1ห้องรับเเขกเเละดูทีวี
-1ห้องเก็บของเเต่ตอนนี้กลายเป็น ห้องทำงาน☆ ห้อง544
-มี3ห้องนอน
-3ห้องน้ำ
-1ห้องครัว
-1ห้องนั่งเล่น
-1ห้องรับเเขก ห้องดูทีวี
-1ห้องทำงานรูปภาพที่ดิฉันนำมาใช้หากเจ้าของภาพหรือเจ้าของสถานที่ไม่พึงพอใจให้นำมาติดไว้สามารถเเจ้งดิฉันโดยการคอมเม้นท์ใต้ตอนนี้เพื่อเป็นการบอกให้ดิฉันทราบเเละจะมาดำเนินการต่อโดยเร็วที่สุด ขอบคุณค่ะ
ฝรรดีน้ารีดเดอร์ บ้าย บาย~~
จาก Mindmety
ESTÁS LEYENDO
ขอพักใจ ไว้ให้หมอคนสวย(Love the doctor)
Romance7สาวสวย มารวมตัวกันเป็นหมอ บ้านรวย หน้าสวย ชีวิต ดี๊ ดี เเบบนี้เเล้วยังโสดน่ะสิ ก็นะการเป็นหมอต้องเข้าออกโรงพยาบาลตลอดจะเอาเวลาไหนไปเจอผู้หละจ๊ะ มาเอาใจช่วย7สาวสวยกัน!!!!