Suho:DATE??!! Excuse me, but I can date myself with my own money.
D.O: Tch,dating rumor......she can't even cook.
Kris:Bish please.That is definitely NOT MY STYLE.
Tao:Sorry but I'm too young to date.
Lay:Date? Reallly,do I know her??? *kamot ulo*
Sehun:NARI AND SEHUN DATINGG?!!?? JINJAAAA!!! Porket siya ang susunod, gusto ko na siya??!! Tapos exchange phone numbers pa??!! TCH,OVER MY DEAD SEXY BODY, MY LUHAN IS MORE BEAUTIFUL THAN EVERY GIRL OUT THERE!
Luhan:MYGOODNESS!! KELAN KO BANG SASABIHIN SAINYO NA LALAKI AKO!!! AISHHH!!!!! (If you know what I mean XD)
Baekhyun:Aishhh, dapat maghanap sila ng girl na maganda ang eyeliner.Panget neto oh!
Chanyeol: *derps smile* Hehehehehe, mapogi lang talaga ako.
Kai: Girl let's do the 50 shades of grey. *smirks*
Xiumin: Mas cute pa ko sakanya noh! HMP!
Chen: Hmp, hindi ko toh type noh! Kahit kelan talaga yung mga tao ngayon, BULAG!
------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Nabalitaan ko kasi yung issue kay Sehun at kay WASSUP Nari.Seriously,akala ko totoo muntik na kong mamatay sa heart attack pero *phew* rumor pala XD
Ang ayaw ko lang ay yung opinion ni Nari sa issue.Yung mga taong ginagamit lang yung fame ng iba tapos makakakuha ng maraming fans dahil don.Seriously Nari seriously?! Grateful ka talaga dahil sa mga ganto??! Grabe naman! Alam mo ba yung originality?? Gumawa ka ng ibang paraan para makakuha ng maraming fans hindi yung gagamit yung fame ng iba! Galeng mo ren eh noh!
Hindi ko naman siya hate pero hate ko lang yung sinabi niya.It pissed me off seriously.
BINABASA MO ANG
EXOSHIDAE♛(JOKES,SCENARIOS)♛
SaggisticaWANNA HAVE FUN WITH EXO AND SNSD? THEN READ SOME SCENARIOS AND CORNY JOKES TO BRIGHTEN YOU UP :D A/N:Language may contain English or Tagalog.