He cupped my face and kiss me...
WAAAAAHHHHHHH!!!!!!! Yung 1st kiss ko nawala na tapos aagawin pa niya yung 2nd kiss ko ang unfair!!!!! Meron talaga akong ma babatokan!!!! NAAAHHH!!!!
Bumitaw na siya at pinutol ko yung kiss…
Ann: AAAHHHHH!!!! Para saan yun!!! Yung 1st ko inagaw mo pati ba naman 2nd kiss?? Naaaahhhh!!!!!
Pero bakit ganito yung heartbeat koo!!?? *dug* *dug*
Dreib: Ang ingay mo kasi!!! Pero swerte ka ganito ka gwapo ang humalik sayo WAHAHAHA!
Ann: Wow tatangayin na siguro ako ng hangin grabe bagyo na ata..
Dreib: OA mo!!
Ann: You owe me 2...
Dreib: Why?
Ann: Basta meron kang kasalanan sakin!!
Punong puno na ako sa lalaking toh ah!!
Dreib: Whatever pasok nanga tayo sa luob babe!
Ann: Babe mo mukha mo!!
Inunahan ko na siya sa paglalakad at pumunta sa sala sabay upo na nag sisimangot!
Dreib: Uy babe sungit!
Babe sungit? Eh babe sungit niya mukha niya!!
Tumingin ako nila Lorraine at John Luis.. na parang may importanteng pinag uusapan.. chee sila diyan!Dreib: Uy babe sungit sorry nah..
Ann: Wag kanga! Doon ka tsupi!
Hannah: Hoi puro kayo away hali na kayo kumain na tayo..
Dreib: Kain nadaw tayo babe sungit…
Sabay akbay pa sakin ..Ano kami close? FC niya!
Pumunta na kami sa dining area at kumain...~~~~~~~
Lorraine's POV
John Luis: Tara kain na tayo...
Lorraine: Ok..
Yun lang ang lumabas sa bibig ko at wala na akong kibo para akong mahihimatay sa sinabi niya... Kyaaahhhh kinikilig akooo..
Umupo na kami at kumain... well himala walang kumikibo sa amin.. kahit isa AHAHAHAHA mga faces nila ang eepic!! Di ko kaya natatawa ako Y(^_^)Y
Infernesss sarap nilang mag luto aahh... ginalingan.. napansin ko si Dreib sinusuyo si Ann dahil mukhang galit Ahahahaha. habang sila Julie at Benedict puro naka ngiti.. si Hannah naman at si Neil naghuhunghungan kyyaaahh sweet .. Mabuti pa sila samantalang kami hahays no words...
TO BE CONTINUED...
_______________________________________
"Kahit na hindi mo binalikan ang nakaraan, babalik at babalik ng kusa yan hanggat hindi mo binibitawan"
BINABASA MO ANG
Officially Yours (Book One): Love Hurts
RomanceSaan matutungohan ang mag partner na si Lorraine at JL?. Magiging si Lorraine ba at si John Luis sa huli? Patotonayan nga bang may forever sa pag-ibig? 2nd Chance? Siguro wala na. Hindi na magbabago ang lahat. Mawawala ang lahat ng isang bula lang. ...