Nịch sủng độc y Vương phi - full

75.7K 355 18
                                    

[ nịch sủng độc y Vương phi / ngọc lưu ly khi nguyệt trứ ]

Tiêu tương vip2014-05-30 kết thúc

Đã có 484873 nhân đọc quá này thư, đã có 2712 nhân cất chứa này thư. Đã đổi mới 1001645 tự, tác phẩm đã hoàn thành

Bộ sách giới thiệu:

Không nghĩ tới nàng ngải kim cũng có xuyên qua một ngày, người ta đều là xuyên qua đến cái gì tiểu thư trên người.

Vì mao nàng chính là cả người xuyên qua lại đây, hoàn hảo gặp cái quái lão nhân kiểm cái tiện nghi sư phó tập một thân bản sự.

Cái gì?

Hai năm tiền bị chính mình cứu tên kia nam tử mệnh không lâu hĩ.

Sư phó làm cho nàng xuất cốc vì này xem bệnh

Tốt lắm, nàng đến muốn nhìn là ai cảm động nàng muốn cứu nhân

Quản ngươi là quyền thế ngập trời Thừa tướng đại nhân, vẫn là võ công cao cường tuyệt thế cao thủ.

Một quả độc dược, độc bất tử ngươi

Thiên trần, thiên lam quốc tối được sủng ái Vương gia. Quần áo áo trắng, một đôi tử mâu tuấn mỹ như trích tiên kinh diễm bao nhiêu nhân mắt.

Nhưng nhân thể nhược nhiều bệnh, không có nữ tử nguyện ý gả một cái tùy thời sẽ chết người.

Tính tình đạm mạc hắn cũng không để ý, chỉ vì hắn trong mắt trong lòng sớm lấy bị nhân chiếm cứ.

Hắn vĩnh viễn không thể quên được hai năm tiền, kia quần áo hồng y, cười tà mị tùy ý nữ tử.

Ai cũng không hội nghĩ vậy thể nhược nhiều bệnh đồn đãi, chỉ vì dẫn nàng đi ra mà thôi.

Bài này nam cường nữ cường 1v1 ghen tị sủng ái

Phấn khích đoạn ngắn nhất

“U, này không phải chúng ta thể nhược nhiều bệnh trần vương điện hạ sao.” Một gã mặc hoa phục nam tử nói.

“Tướng công, ta có thể đánh người sao?” Mỗ nữ nâng lên tinh mâu vẻ mặt chờ mong nhìn phía bên người tử mâu nam tử.

“Có thể, ngươi cao hứng là tốt rồi.” Mỗ nam mãn nhãn sủng nịch nói.

A!

Thê lương kêu thảm thiết theo mỗ hoa phục nam tử trong miệng truyền ra. Chỉ thấy mỗ nữ một cước đem nhân đá đổ, sau đó hung hăng đá vào đối phương trên mặt, miệng còn không đình nói thầm .

“U ngươi muội u, thấy ngươi này khuôn mặt đã nghĩ đi lên đoán hai chân.”

“Nương tử khả đoán thích ?”

“Ân, thích . Tướng công, hắn khi dễ ta. Dùng hắn mặt đánh ta chân, đau quá a.” Mỗ nữ trở lại mỗ nam bên người, vẻ mặt ủy khuất nói.

“Không khóc, vi phu làm cho ngươi chủ. Người tới, đem này ấu đả Vương phi người kéo ra ngoài trượng hình năm mươi đại bản.”

Phấn khích đoạn ngắn nhị

“Vương gia, Vương phi đánh tĩnh vương sườn phi.”

Nịch sủng độc y Vương phi - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ