168 ngải kim thức tỉnh
Đổi mới thời gian:2014-4-15 16:15:57 tấu chương số lượng từ:7075
Nhìn đến đứng ở bên giường, phong trần mệt mỏi tuấn mỹ nam tử. Linh lung cùng xảo hân trong mắt xẹt qua khiếp sợ, thật không ngờ sầm vượng thế nhưng lại thân tự tiến đến. Nhìn kia nguyên bản sạch sẽ áo trắng, lúc này đã muốn hôi mông mông . Đường cong hoàn mỹ cằm thượng bởi vì cũng xuất hiện một chút hồ sát, ánh mắt gian mang theo mỏi mệt. Vừa thấy chính là mã bất đình đề suốt đêm chạy đi đi vào nơi này , khá vậy nhìn ra Vương gia đối nhà mình tiểu thư yêu sâu đậm.
Thiên trần nhìn giường thượng kia sắc mặt tái nhợt tuyệt mỹ nữ tử, tử mâu trung là tràn đầy đau lòng cùng tưởng niệm. Này dọc theo đường đi nàng không dám có nửa điểm dừng lại, vẫn bằng nhanh nhất tốc độ tới rồi. Khi hắn thu được thích minh dùng bồ câu đưa tin khi, cả người đều thiếu chút nữa hỏng mất. Làm như nhớ tới cái gì, từ trong lòng lấy ra một cái bọc nhỏ khỏa đâu cho phía sau thích minh.
“Nơi này là cần dược liệu, mau cầm đưa cho kia đại phu.” Trầm thấp trong thanh âm mang theo một tia mỏi mệt cùng vội vàng, tử mâu nhưng không có rời đi giường thượng kia hôn mê tuyệt mỹ nữ tử một lát.
Thích minh tiếp được bay tới bọc nhỏ khỏa, không dám có một lát trì hoãn. Lúc này phòng cửa, chạy vào một gã thở hổn hển hắc y nam tử.
“Đường... Đường chủ., người này tốc độ quá nhanh . Ta. Ta không có thể ngăn lại hắn.” Hắc y nam tử vỗ về ngực, thượng khí không tiếp hạ khí. Kia nam tử tốc độ như thế nào hội như thế mau, chính là trong chớp mắt công phu nhân sẽ không có.
“Không có việc gì, ngươi đi xuống đi.” Mai nhìn liếc mắt một cái ngồi ở bên giường tuấn mỹ nam tử, biết đó là chủ tử vị hôn phu. Phượng lâu lý nhân trừ bỏ mấy người bọn họ, những người khác còn không có gặp qua hắn.
“Là, Đường chủ!” Nam tử cung kính ôm quyền, ánh mắt lại vụng trộm nhìn thoáng qua kia một thân áo trắng tuấn mỹ nam tử. Gặp kia tuấn mỹ như thần bàn nam tử thế nhưng ngồi ở nhà mình chủ tử bên giường, con ngươi đen trung hiện lên một đạo kinh ngạc. Nhưng rất nhanh tựa hồ đã nghĩ hiểu được cái gì, hơi hơi cúi đầu liền rời khỏi phòng.
Chủ tử có một sủng nàng tận xương phu quân, nghe nói chủ tử phu quân dung mạo tuyệt thế. Là thiên lam quốc hoàng đế tối sủng ái hoàng tử, thiên lam quốc trần vương. Nói vậy kia một thân áo trắng tuấn mỹ nam tử chính là chủ tử phu quân đi, thật đúng là như đồn đãi bình thường hai người cảm tình là vô cùng tốt .
Nam tử rời đi về sau, thích minh cũng chuẩn bị rời đi phòng. Lòng đang cũng chỉ còn lại tuyết điêu một chén máu , vừa mới chuẩn bị rời đi phòng đã bị nhất chích mảnh khảnh cánh tay ngăn cản xuống dưới.
“Thích minh, ta và ngươi cùng đi đi.” Xảo hân đứng lên, đi tới thích minh bên người. Tiểu tuyết trừ bỏ tiểu thư nghĩ đến, chính là cùng nàng cùng linh lung tối thân cận. Đừng nhìn tiểu gia hỏa kia bình thường thoạt nhìn thực vô hại đáng yêu bộ dáng, đối mặt không quen tất nhân kia nhưng là hung hãn thực. Nếu bị nó cắn thượng một ngụm, kia độc nhưng là hội yếu mạng của ngươi .