076 băng hỏa lưỡng trọng thiên, dục hỏa trùng sinh
Đổi mới thời gian:2013-11-4 16:15:52 tấu chương số lượng từ:11835
Mặc phong sáng sớm ngày thứ hai liền chạy lại đây, nhìn hắn phong trần mệt mỏi bộ dáng định là suốt đêm chạy đi mà đến. Đến trần vương phủ trực tiếp cùng thiên trần đi hai người bọn họ phòng. Nhìn đến ở giường thượng không có tức giận nhân, đẹp mặt khẽ cau mày.
“Như thế nào sẽ làm bị thương nặng như vậy, trước đó vài ngày nghe nói thiên lam trần Vương phi bị nhân đánh thành trọng thương ta lập tức suốt đêm chạy đi lại đây. Biết là ai thương tiểu sư muội sao?”
Mặc phong ở ngải kim bên giường tọa hạ, tìm hiểu thủ vì nàng bắt mạch. Ôn nhuận như nước trong mắt xẹt qua một đạo ánh sáng, tiểu sư muội ngũ tạng lục phủ tuy rằng bị thương, nhưng nàng toàn thân huyệt đạo đều bị đả thông. Mà đã bị tổn thương ngũ tạng lục phủ đã ở dần dần tự động khép lại, thật sự là rất kỳ quái .
“Nàng trung là băng sương chưởng, nghe nói là hàn băng tông nội môn đệ tử tài năng học . Mà thương của nàng tên kia nữ tử, tên gọi hương linh.”
Thiên trần đem sự tình từ đầu đến cuối đều nói cho cho mặc phong.
“Hàn băng tông...” Mặc phong nhỏ giọng than thở một tiếng, ngón tay ma sát cằm. Này không phải người kia thế lực sao, như thế nào hội đối tiểu sư muội hạ sát thủ.
“Mặc sư huynh biết hàn băng tông?” Gặp mặc phong một bộ nếu có chút đăm chiêu bộ dáng, khóe miệng nhỏ giọng nói xong hàn băng tông. Quả nhiên, hắn là biết này tông phái .
“Nghe nói qua, nhưng bọn hắn là ở một khác phiến đại lục. Như thế nào hội, đột nhiên đi vào nơi này đả thương tiểu sư muội.”
Mặc phong đem chính mình ý nghĩ trong lòng nói ra, nàng cùng bọn họ hẳn là không có gì xung đột.
“Thương tổn kim nhi nhân, vô luận hắn có bao nhiêu cường đại. Ta cũng không sẽ bỏ qua, trước đem kim nhi cứu tỉnh. Việc này, về sau rồi nói sau.”
Nhìn trên giường ngủ say nhân, tử mâu trung nhiễm thượng thản nhiên nhu tình. Hiện tại chuyện trọng yếu nhất, chính là luyện chế hảo hỏa minh đan đem nàng chữa khỏi. Này địch nhân, có thể về sau chậm rãi thu thập.
“Ân, ngươi đem dược liệu đều cho ta đi. Mang ta đi tiểu sư muội luyện hiệu thuốc, đừng làm cho bất luận kẻ nào đến quấy rầy ta.”
Mặc phong gật gật đầu, nhìn thiên trần nhìn của nàng ánh mắt. Trong lòng cảm thấy thực vui mừng, tiểu sư muội tìm được rồi một cái đáng giá nàng phó thác chung thân nam nhân.
Thiên trần đem sở hữu dược liệu chuẩn bị tốt đưa cho mặc phong, mang theo hắn đi kim nhi luyện hiệu thuốc. Xảo hân cùng linh lung lúc này cũng từ bên ngoài đi đến, phía sau còn đi theo thích minh cùng ảnh.
“Linh lung, xảo hân các ngươi hai người lưu lại nhìn kim nhi. Thích minh cùng ảnh, theo ta đi.”
Thiên trần phân phó hoàn, mang theo mặc phong hòa thích minh đám người ly khai phòng. Xảo hân cùng linh lung giữ lại, linh lung đi đến cửa sổ biên tướng cửa sổ mở ra. Mát mẻ xuân phong thổi tiến vào, thanh thúy điểu tiếng kêu cũng truyền tiến vào.