Loạn Tần

243 1 0
                                    

Loạn tần

Tác giả: Con dế mối

[ kinh thiên bí văn, lục quốc diệt hết vi thế nào bàn?]

[ mĩ sắc lầm quốc, khuynh phúc giang sơn là lam nhan !]

Tần tử sở lật xem nộp lên trên sách cấm:“Chính nhi, hàn phi làm ngươi bố dượng như thế nào?”

Doanh Chính:“Ngày mai diệt hàn.”

Tần tử sở:“Tứ công tử đâu?”

Doanh Chính:“Tẫn đồ lục quốc !”

Đọc chỉ nam: 1, hài hòa niên hạ;

2, công trùng sinh, thụ xuyên qua;

3, ngốc bạch ngọt + tuyệt chỗ phùng sinh quang hoàn, tác giả cũng không khó xử chính mình chỉ số thông minh;

4, công giai đoạn trước tại hắn nương trong bụng mặt, nhưng thai nhi cũng thực manh ! các ngươi không cần ghét bỏ hắn ! !

5, chúng ta mục tiêu là tinh thần đại hải !

Nội dung nhãn: Niên hạ xuyên qua thời không trùng sinh dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần tử sở, Doanh Chính ┃ phối hợp diễn: Lã Bất Vi, Triệu Cơ, Chiến quốc chúng ┃ cái khác: Thống nhất bắt buộc chứng

Chính văn đệ 1 chương hỉ đương cha

Ngày mùa thu dương quang noãn hoà thuận vui vẻ chiếu vào cà phê quán cửa sổ sát đất thượng, xuyên thấu qua sát nhất trần bất nhiễm thủy tinh, trực tiếp dừng ở màu gốc mộc chất mặt bàn thượng.

Một người nam nhân khẩn trương nhíu lại mày, bưng lên phục vụ sinh đưa tới cà phê, cũng không thèm nhìn tới liền hướng trong miệng đưa.

Lập tức, hắn mắt lộ ra chán ghét trừng mắt cà phê, vội vàng đem phụ tặng chỉnh bôi sữa đều đổ tiến cái chén lý, lập tức lại hướng bôi sử dụng lực ném tiến thất bát khỏa phương đường.

Thâm màu rám nắng cà phê lập tức quay cuồng phiếm xuất một tầng tầng dính nị bơ sắc, nam nhân nhìn loại này hương vị ngọt ngào ấm áp sắc thái trong mắt chán ghét thần sắc càng sâu.

Hắn vội vàng nhìn ngoài cửa sổ, qua đại khái thập phần chung, lộ khẩu rốt cục xuất hiện một cái khác tuổi trẻ nam nhân thân ảnh.

Nam nhân thoạt nhìn rất cao đại, hắn tướng mạo xuất chúng, khí chất ôn hòa, mang theo một cỗ vượt qua tuổi trầm ổn.

Tuổi trẻ nam nhân mặc bạch lam giao nhau điều văn áo sơmi, cổ áo hai khỏa nút thắt tự nhiên tản ra, lộ ra nhất tiệt xương quai xanh, dưới thân bộ vàng nhạt hưu nhàn quần dài, một cái tấc khoan tế dây lưng buộc vòng quanh xinh đẹp hữu lực thắt lưng tuyến, khiến chân dài tại mại động trong lúc đó càng hiển thẳng tắp thon dài.

Hắn chống lại cà phê quán nội nam nhân ánh mắt, lập tức lộ ra ôn nhu tươi cười, đối hắn vẫy tay, dưới chân nhanh hơn bộ pháp, đi vào trong điếm.

Cùng quen thuộc cà phê điếm lão bản hàn huyên vài câu, tuổi trẻ nam nhân đi đến cái bàn đối diện ngồi xong.

“Vội vã bảo ta đi ra, lại xảy ra chuyện gì tình cần ta giúp đỡ giải quyết? May mắn mau tan học .” Tần tử sở ngữ điệu nhẹ giọng oán giận một câu, khả trong mắt tiếu ý lại chỉ không trụ, sủng nịch gõ xao đối diện bạn trai cái trán, nhưng hắn hiển nhiên đối nam tử cấp rống rống đem chính mình chính mình đi tìm đến vui vẻ chịu đựng.

Loạn TầnWhere stories live. Discover now