part 2

52 0 0
                                    

Đệ 68 chương

Doanh Chính chuyên chú nhìn ngồi ở hắn đối diện tần tử sở, đưa hắn nhìn xem trong lòng mênh mông cảm xúc dần dần tắt, bất an tùng sinh.

Tần tử sở nhịn không được đem hai tay giao nắm, khẩn trương gục đầu xuống.

Hắn cảm thấy chính mình tựa hồ không nghĩ qua là, nói toạc bí mật, sẽ bị Doanh Chính trừng phạt dường như.

Doanh Chính nhìn tần tử sở phản ứng chỉ cảm thấy thú vị.

Thuộc về mà nói, Doanh Chính là thừa hành chủ nghĩa thực dụng pháp gia nhân vật, chỉ cần là chân chính có phi phàm năng lực nhân, hắn cũng không để ý hay không đối hắn cúi đầu nghe theo.

Doanh Chính có thể dễ dàng tha thứ vĩ đại nhân tài tại chính mình trước mặt làm càn, ngạo mạn, thậm chí có thể vì lung lạc bọn họ không tiếc khom lưng lấy đãi.

Tần tử sở tại Doanh Chính xem ra đúng là ký có ánh mắt, lại có mưu lược nhân, hơn nữa, hắn bỉ những người khác tốt nhiều lắm !

Tần tử sở đối hắn theo không chỗ nào cầu, cho hắn cảm tình lại đều là chân tâm thực lòng, không hỗn loạn bất cứ dơ bẩn mục đích .

Người như vậy, Doanh Chính vô luận như thế nào cũng không sẽ thả khí.

Hắn như là cảm nhận được tần tử sở bất an, vươn mập mạp tiểu thủ bao trùm tại tần tử sở mu bàn tay thượng, bình tĩnh nói:“Trẫm tự nhận thống nhất Cửu Châu, đã muốn kiến hạ bất hủ công huân. Về phần thống trị, ta Đại Tần hiện tại chính sách có thể đem Tần quốc thống trị an cư lạc nghiệp, đồng dạng phương pháp đối chinh phục thổ địa thượng thần dân mà nói, cũng không có cái gì không tốt. Tử sở, ngươi cảm thấy đâu?”

Tần tử sở trong lòng không yên.

Hắn bàn tay run nhè nhẹ, Doanh Chính tiểu thủ lập tức khiên trụ tay hắn chưởng, đầy mặt nhận chân dừng ở tần tử sở ánh mắt, khiến hắn tâm tình chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Tần tử sở rốt cục phát ra một tiếng thở dài tức, đem vẫn không dám đối Doanh Chính tuyên chi vu khẩu bí mật nói thẳng ra:“A chính, Tần triều vỏn vẹn trải qua nhị thế liền vong đánh bại, sưu cao thế nặng, nhạ kêu ca sôi trào, thiên hạ khói lửa nổi lên bốn phía, lớn nhỏ phản loạn vô số. Của ngươi thiên hạ, thống trị một điểm cũng không hảo.”

Tự hắn giả bộ ngủ thời điểm theo tần tử sở trong miệng nghe nói Tần triều vong bại tin tức tới nay, Doanh Chính sớm đã có chuẩn bị tâm lý.

Lúc này bị tần tử sở triệt để nói toạc, tuy rằng trong lòng như cũ chấn động không thôi, Doanh Chính lại không phải không thể nhận.

Hắn bắt lấy tần tử sở bàn tay, gắt gao theo dõi hắn ánh mắt, nhận chân nói:“Tử sở, ngươi nếu biết trẫm thành lập Đại Tần đế quốc trong đó tệ nạn, hay không nguyện ý giúp trẫm cộng đồng thống trị này phiến tốt non sông?”

Doanh Chính thần sắc cực vi trịnh trọng, khiến tần tử sở muốn nói cho hắn tại nói đùa đều làm không được.

Hắn hơi hơi giương miệng, đầy mặt không thể tin thần sắc trừng mắt Doanh Chính.

Loạn TầnWhere stories live. Discover now