Tựa : Đại thần, nhĩ đích chương tiết bị ngã tỏa liễu
Tác giả : Huyền lâu trọng tiêu
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng văn, hoan hỉ oan gia, thoải mái, 1x1, HE
Văn án:
Vì nữ thần đi đam mỹ tiểu thuyết trang web tảo hoàng, lại thiếu chút nữa bị đại thần bài loan ? Ngụy Ninh cảm thấy được hắn nhân sinh một mảnh hắc ám...
Chuyên thẩm: thực xin lỗi, ngài × chương đã bị tập trung, thỉnh mau chóng chỉnh cải.
Đại thần: xem cũng không nhìn chỉ dựa vào tìm tòi mẫn cảm từ khóa văn? Cắt câu lấy nghĩa chính là các ngươi nguyên tắc? Mời ngươi tôn trọng tác giả, xem qua tái khóa.
Đại thần: ?
Đại thần: nhìn?
Đại thần: chuyên thẩm?
Chuyên thẩm: ngươi viết quả thực... Không biết xấu hổ! ! !
Đại thần: nguyên lai các ngươi là chân nhân a, ta còn tưởng rằng là hệ thống tự động khóa văn. A... Đa tạ đa tạ.
Đại thần: thân mến, ngươi khóa này chương có phải hay không không thích loại này tư thế cơ thể?
Chuyên thẩm:..
Đại thần: vẫn là nói ngươi là ám chỉ ta cái gì?
Chuyên thẩm: ngươi cho ta đi tìm chết!
Đại thần: hôm nay canh ba, ngươi tuyển một cái khóa kỹ, nếu đều khóa ta không ngại ba loại tư thế cơ thể đều thử một lần.
Chuyên thẩm:..
【 hệ thống thông tri 】: bởi vì tình dục chừng mực siêu tiêu, ngài chuyên mục đã muốn bị phong.
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Ngụy Ninh ┃ phối hợp diễn: lão nhị ┃ cái khác: võng văn
=======================
☆, Đệ 1 chương : Chuyên thẩm zhangwenn
Ngụy Ninh lãm hạ này việc thời điểm, liền có một loại dự cảm bất hảo, khả đối phương là đường đường giáo hoa, người ta một đại mỹ nữ đối với mình lại là kính nhờ lại là cám ơn, hắn thật sự là nửa không tự cũng phun không ra, trừ bỏ "Bao ở trên người của ta" này năm chữ, không có gì đoản ngữ năng biểu đạt hắn một cái trạch nam lúc ấy tâm hoa nộ phóng cảm giác về sự ưu việt bạo bằng mỹ diệu tâm tình.
Nhưng là, đều nói họa là từ ở miệng mà ra. Hiện tại, trừ bỏ "Ta đi năm mua cái biểu" này bảy chữ, cũng không có gì trường cú năng biểu đạt hắn giờ phút này bị hố đắc khẩu khẩu vô lực tam quan tan vỡ rối rắm cảm xúc.
Nhìn máy tính trên màn ảnh đại đoạn đại đoạn giác quan văn tự, hắn thật sự không biết ban hoa kính nhờ hắn đảm đương này tiểu thuyết trang web quản lý viên rốt cuộc là thưởng thức hắn vẫn là hận hắn.
"Kính nhờ rồi, Ngụy Ninh, ta vốn muốn kiếm điểm khoản thu nhập thêm, chính là gần đây thật sự không thời gian đi làm cái gì quản lý viên... Khả nếu không làm đến cuối tháng trong lời nói, ta giao cho người đại lý tiền thế chấp mượn không trở lại, bang hỗ trợ rồi, giúp ta làm xong tháng nầy, ta cầm lại tiền thế chấp liền hảo, tiền lương toàn cho ngươi không thành vấn đề !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, nhĩ đích chương tiết bị ngã tỏa liễu - Huyền lâu trọng tiêu
RomanceVì nữ thần đi đam mỹ tiểu thuyết trang web tảo hoàng, lại thiếu chút nữa bị đại thần bài loan ? Ngụy Ninh cảm thấy được hắn nhân sinh một mảnh hắc ám... Chuyên thẩm: thực xin lỗi, ngài × chương đã bị tập trung, thỉnh mau chóng chỉnh cải. Đại thần: x...