Did i do something wrong?!
Did i?! All my life i been Good i think!
But what the heck! The guy i love the most leave without saying goodbye nor face me before leaving!Ang sakit lang kasi ilang taon na lumipas hito pa din ako umaasa... Umaasa sa WALA!
"Can i get you some drink ? Miss ?"
"Hmmm.. Miss?" Kalabit sa akin nung lalaki
" why? Do you have problem with me mister ?!!" Diku na nga pinansin nung una tas nanganga labit pa tsk!
" Your cute Hahah No! Your alone so i just want to a company YOU" pa cute na saad nito !
Ano ba lahi nito at ang kulit kulit ee!
" you know Mister i dont know your name! What is your fucking care if im alone! Ha?! " pag tataray ko dito baka sa kaling umalis diba ..
Gwapo naman siya kaso wala ako sa moud maki lande time!
" wooow! Relax! Ok sige ayaw ko kasi dun " nguso niya sa isang groupo kaya na gets kuna " you know fling time its not my habby sometime Hahaha"
" ay ewan ko sayo baliw! I dont talk to stranger shuoo! " taboy ko saka inum sa tequila ko!
"Dylan .. DYLAN JAKE CASTRO " lahad ng kamay nito ..
Kukunin ko ba o ano.. Baka isipin nito arte ko .. Pero naman kasi eishh! Sige na nga ngayon lang ..
"Tsk! HELEN Cruz call me Helen!"
Nakita ko naman ngumite ito kaya bumitaw ako agad sa pag ka hawak ng kamay namin .. Mahirap na ano !" hmm HELEN its nice , strong but soft inside " ha ? Ano daw ?!
This guy so annoyed! Fuck
" mister you know i need some space! S-P-A-C-E " gusto ko makapag isip isip yung kahit nasa inuman ako ee , nakaka pag isip ako ng maayos hindi yung my gumogulo..
" Ang sungit mo naman, Haha
Are broken hearted or pregnant ??"Nasamid naman ako sa huling sinabi niya " what pregnant ? God! If im pregnant do you think i will drink alcohol !" Tanga ba to o ano
" are you drugs or what and please im not broken ! Tsk!"
" woooh!" Taas kamay nito na kala mo hinoholdap " ang init kasi ng ulo mo so i just change the topic you know" ngite nito
" well ! Im not interested with that fucking topic! So Go leave!"
" Hard! Hahah " nakaka baliw siya ang lakas niya tumawa yung mgakatabing table namin naka tingin na sa amin nakakahiya!
" stop laughing! Nakaka irita" saway ko dito ..
" ouch! Every girl love my smile and how i laugh , every girl fall with me with my charming laugh" seryosong saad nito ..
" not me! " saka tayo ko pero bago pa ako nakaka hakbag hinawakan na niya kamay ko ..
" you know helen zyra cruz, what i like, i get "
What the!!
" how did you ?! Are a stoker ha! I did not tell you my second name how did you fucking know! Tell me ?!"
Even my friend hindi alam ang second name ko only my parents ang my bff and the guy!
Tumawa naman ito saka pinisil ang pisnge ko " i know you from the start zyra" saka aLis nito sa harapan ko ..
Fuck! He call me zyra!
Hahabolin ko pa sana siya kaso diku na siya makita ang daming nag sasayawan !Kailangan ko malan kung sino ba siya!