Hope you'll like it😊
||||||||||||||♡♡♡♡♡|||||||||||||||
GISING ng naman ako para pumasok sa school.Hay,inaantok pa naman ako.Kainis naman eh!!
"Young lady gising na po ba kayo?" tanong ng katulong namin.
"Yes gising na ako pakisabi na lang kay mommy na hindi na ako kakain ng breakfast kasi malelate na ako!!!" Malelate na ako dahil late na akong nagising, MARAMI kasi akong ginawa KAGABI eh AS IN MIDDLE OF THE NIGHT!!
Yes KATULONG namin dahil mayaman kami PERO MALAKING PERO!!!
BASTA MALAKING PERO hindi ko na lang sasabihin sainyo ang DAHILAN KO huh BAKA machismis niyo pa eh
Mahirap na kasi kalat ng ang mga chismosa
So yun nga malalate na ako kaya dumiretso na ako sa sarili kong kotse na napaka astig ang design.
"Bye!!" sabay ngiti and humarurot na ako ng takbo gamit ang kotse kong napaka astig!!
--
Nandito na ako sa parking lot ng school namin at always pinagtitinginan na naman ako ng mga BITCHES AT JERKS.
Ang pangalan ng SCHOOL na ito ay GANGSTER UNIVERSITY.
Tama ang pagkakabasa niyo dahil MGA GANGSTER ang MGA pumapasok dito sa school na ito dahil pinatayo na talaga ito ng lolo ng FIANCÉ KO.
Yes FIANCE KO dahil niarrange marriage na kaming dalawa ng mga PARENTS namin kasi pag humindi ako ay mawawala na sakin ang lahat AS IN LAHAT kaya NO CHOICE na ako.
At oo nga pala PINILIT din ako ng PARENTS ko na dito ako mag aral kasi dito nag aaral ang FIANCÉ ko para daw maging CLOSE pa kami sa ISA'T ISA. EH ang COLD NGA NG FIANCÉ ko hindi nga tumutol nung niarrange marriage kami. Pero ang COOL niya tignan.
Yan siya diba ang gwapo pero ang cold niya PERO MALAKING PERO BASTA MALAKING PERO!
BASTA!!
At yan naman ako DIBA KILALA NIYO NA AKO.
Ako lang naman ang PRINSESA ng GANGSTER WORLD. And my name is KIM NAHYUN.
□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□
Then putol ko muna ito sa susunod na update na lang huh.
Nagustuhan niyo ba?
Kung nagustuhan niyo ay ivote niyo ito at comment na rin kung mag suggestion kayo na makakaganda ng storyang ito.
kaya sa susunod na update ko ay CONTINUATION na yun
So yun
Bye goodnight have good sleep and a dream^-^
-Jasmineliethegreat
YOU ARE READING
Gangsters' LOVE
FanficPaano nga ba magmahal ang GANGSTER?Alam niyo ba? Requested by: JoyWong723