Part 3 End

2.5K 38 5
                                    

HEY, STRANGER !

-Yah, dậy đi cái đồ lười này, mặt trời đã lên đến đỉnh rồi kìa – Kim Taeyeon đá bình bịch vào mông cái kẻ đang lười nhác ngủ trên giường, sẵn tiện giật mạnh màn cửa sổ để ánh nắng chiếu thẳng vào mặt kẻ kia.

-Ưm…mm – Kwon Yuri chỉ cựa quậy rên rĩ vài câu rồi lại trùm chăn ngủ tiếp.

Kim Taeyeon thở dài vì đã hết thuốc chữa với cái con người này, đã 3 4 bữa nay không thèm đến Bảo tàng phải để thư ký của cậu ta năn nỉ Taeyeon lôi giúp cậu ta đến văn phòng. Kim Taeyeon thật lòng không hiểu Kwon Yuri muốn gì, Kwon Yuri của trước đây vốn cũng không phải là con người lạc quan yêu đời gì, cậu ta cứ lãng đãng u sầu như mưa mùa thu vậy, đến khi chạy đến văn phòng của Taeyeon nói là muốn tìm cô gái định mệnh của mình thì lần đầu tiên sau nhiều năm Taeyeon thấy được nỗi buồn trong đôi mắt đó đã tạm lánh đi, Taeyeon thấy được cảm giác háo hức đang trở lại trong từng hơi thở của cậu ta, đó là lý do Taeyeon đồng ý giúp Kwon Yuri đi tìm cô gái ấy. Nhưng mọi chuyện có vẻ còn tệ hơn khi Kwon Yuri tìm được cô gái ấy, người ngoài không thấy nhưng Kim Taeyeon thì thấy, cậu ta luôn day dứt nghĩ ngợi xa xăm, luôn cười ngượng gạo rồi lại tự dằn vặt, buồn khổ một mình. Taeyeon tự hỏi có lẽ nào nguyên nhân chính là Jessica Jung.

Yuri tỉnh dậy thì đã thấy Taeyeon đang ngồi tại bàn làm việc soi xét nhìn mình. Đêm qua cô đã khá say, không biết bằng cách nào mà có thể về tới nhà nữa, chắc có lẽ Victoria đã đưa cô về. 

- Cậu tới đây làm gì vậy hả ? - Yuri cất giọng nhừa nhựa hỏi, chân thì đi thằng vào phòng tắm .

-Tôi đến để lôi cậu đi làm, Bảo tàng sắp tổ chức đấu giá sao cậu lại không chịu đến văn phòng hả, rốt cuộc cậu bị sao vậy Kwon Yuri ?

- Tớ sẽ tới ngay bây giờ đây, cậu có việc thì về trước đi – Yuri từ phòng tắm nói vọng ra, cô không muốn Taeyeon lo lắng cho mình, cô không buồn đến mức suy sụp, chỉ là Kwon Yuri trở về với con người trước đây hoặc có lẽ là tệ hơn thế.

Yuri và Victoria chính thức qua lại với nhau sau 2 tuần kể từ sau lần gặp chính thức đầu tiên của họ. Trong 2 tháng qua, Yuri nhận thấy Victoria là một cô gái xinh đẹp và dịu dàng, biết quan tâm tới cảm nhận của người khác. Mỗi lần đi bên cạnh cô ấy Yuri đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Yuri đã tìm thấy cô gái định mệnh của đời mình, biến cô ấy thành người yêu của mình, có được một tình yêu hoàn hảo, người ta còn có thể mong chờ điều gì hơn được nữa. Yuri chỉ thấy một thiếu sót nhỏ trong “ tình yêu hoàn hảo” này…

….. đó là Yuri không hề có cảm giác với Victoria. Yuri đã cố tìm kiếm cảm giác ám ảnh trong từng hơi thở mỗi lần bên cạnh Victoria, nhưng tất cả đều vô vọng, không còn cảm giác chao đảo lạ thường, niềm hạnh phúc tột độ khi được chạm vào bờ môi, vào da thịt của cô gái tối hôm ấy cũng không còn. Đôi khi Yuri tự hỏi liệu “ định mệnh ” có thực sự tồn tại.

Kwon Yuri cố lặn thật lâu hết mức có thể trong bồn tắm, khi Yuri nhắm mắt và nín thở lại, tất cả những gì tâm trí cô có thể nghĩ đến là Jessica Jung, ánh mắt, nụ cười, gương mặt, tất cả đều là cô ấy. Từ sau khi cả hai gặp nhau ở nhà hàng, Yuri đã cố quên cô ấy, cố xoay vần bản thân, tự nhủ rằng Victoria chính là người mà mình cần tìm, hình xăm Lily trắng trên vai phải chỉ là do Yuri tự tưởng tượng ra mà thôi. Nhưng tất cả mọi thứ đều vô vọng, nó không thể che lấp một sự thật là Kwon Yuri nhớ Jessica Jung, nhớ phát điên lên được. Cảm giác thiếu oxy đang dần khiến não bộ Yuri mất ý thức, lồng ngực ngày càng đau nhói. Kwon Yuri có một ý nghĩ điên rồ, thử cảm giác khi cận kề cái chết, là hư hay thật, là đau đớn hay hạnh phúc, Kwon Yuri muốn một lần trải qua tất cả những điều đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[THREESHOT] Destiny Night l Yulsic l PG (Part 1->3 End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ