Part 2.2
Tattoo
- Kwon Yuri ai mà không biết, bữa tiệc sinh nhật của Kim Jong Min, nhớ chứ.
Nghe Goo Hara nói về bữa tiệc sinh nhật tim Kwon Yuri đập nhanh đến không ngờ, có lẽ cô đã tìm thấy người con gái ấy rồi.
------------------------
Goo Hara dắt tay Yuri tiến về phía trung tâm của bữa tiệc, nơi tất cả mọi người đều đang quay cuồng theo điệu nhạc, những tiếng la hét đầy phấn khích vang lên khắp nơi, rượu hạng nặng từ trên cao đổ xuống càng khiến mọi thứ trở nên điên cuồng. Không khí lại càng nóng hơn khi cô nàng tiệc tùng trở lại cuộc chơi, từng động tác uốn éo, khêu gợi của cô nàng đều đang lả lướt khắp da thịt Kwon Yuri. Goo Hara không thể quên ánh mắt buồn xa xăm của con người này tối hôm ấy, không cần dùng đến lời lẽ, chỉ một lần cô vô tình lạc vào ánh mắt ấy đã khiến cô không thể nào quên được.
Kwon Yuri cứ đứng yên nhìn cô gái đang ôm sát cơ thể mình, không phản ứng cũng không có bất kì cảm giác nào. Có lẽ cơn đau tim vừa rồi chỉ là sự ngộ nhận thoáng qua.
Âm thanh chát chúa vang vọng bên tai, những thân ảnh con người đánh động vào thị giác. Từng giây Yuri đứng tại cái nơi hỗn độn này là từng giây mọi thanh âm, hình ảnh trong đầu cô bị rút sạch, đến khi nhận thấy chỉ còn duy nhất bản thân mình, tất cả tiếng nhạc, tiếng la hét đều đã không còn, tất cả con người ở đây đều trở thành những hình ảnh mờ nhạt, khung cảnh y như bữa tiệc tối hôm đó, chỉ còn Yuri và người con gái ấy, trong cơn tình ái mê loạn cô nhìn thấy một đóa hoa thuần khiết, tinh khôi.
-------------------------
-Cậu sao vậy Yuri, còn Goo Hara thì sao ? – Taeyeon đang cố đuổi theo người bạn của mình và nắm cô ấy lại, Kwon Yuri sau khi bước ra sàn nhảy được vài phút thì liền từ biệt Goo Hara và nói với Taeyeon là muốn về khách sạn.
-Cậu lạ thật đấy, cái tên này, không phải cô ấy bảo là đã gặp cậu ở bữa tiệc rồi sao, bây giờ chỉ cần tìm dịp hỏi chuyện cô ấy thôi – Kwon Yuri dường như không bận tâm gì tới lời lẽ của Kim Taeyeon cứ tiếp tục bước đi, chốc chốc lại nhìn lên trời rồi mỉm cười, một lúc sau thì quay qua nói với bạn mình:
-Cô ấy không phải.
-Không phải ? Ý cậu là gì – Taeyeon vẫn không hiểu Kwon Yuri muốn nói đến điều gì.
-Goo Hara không phải là người con gái tối hôm đó, tớ biết chắc là như vậy – Yuri nhìn gương mặt ngớ ngẩn kia rồi thích thú cười.
-Làm sao cậu dám chắc như vậy hả ? – Taeyeon vẫn không hiểu Yuri đang muốn nói gì
- Cô gái ấy có một hình xăm…trên vai phải.
-------------------------------
Sáng hôm sau
Ánh nắng dịu nhẹ buổi sáng sớm làm tâm hồn con người ta thanh thản, hôm nay Kwon Yuri có tâm trạng rất tốt, vì đêm qua Yuri đã vẽ rất nhiều về hình xăm đó, dựa vào trí nhớ mờ ảo của mình thì công việc có hơi vất vả nhưng cuối cùng kết quả thu được khá tốt. Sau khi được “ chuyên gia mơ mộng - lãng mạn ” Kim Taeyeon phân tích thì hình xăm đó là một đóa hoa Lily trắng, loài hoa tượng trưng cho sự thanh khiết của người con gái.