Choi Haeun- Một cô gái người Hàn gốc Việt, 16 tuổi. Mất ba mẹ từ năm 3 tuổi, dòng họ thì tranh nhau tài sản của bố mẹ cô để lại.
Nhờ dì Kim-người bạn rất than của ba Haeun đã giúp đỡ và nuôi dưỡng cô đến tận bây giờ. Vì dì Kim là luật sư nên đã giúp cô giành lại khối tài sản và công ty kia cho cô. Dì đưa công ty của bố mẹ cô cho con trai lớn của dì để phát triển lại công ty, khi nào cô lớn lên dì sẽ giao nó lại cho cô. Mất ba mẹ từ nhỏ, dì Kim thì bận bịu công việc, lại hay đi công tác nên cô không được chăm sóc chu đáo, dần hình thành cho mình một tính cách như một đứa con trai. Đó là di chứng của việc chơi chung với một đám đực rựa. ( Trách ai bây giờ, trách mình thâu =))))))) )
Sau khi lấy lại được công ty, cô được dì Kim đưa qua Hàn Quốc sống với người. Theo năm tháng, bây giờ cô đã là một thiếu nữ 16 tuổi và cũng là thực tập sinh 2 năm của Công ty Giải trí SM nổi tiếng nhất nhì Seoul. À mà khoan, chắc mọi người đang thắc mắc tại sao một cô gái sinh ra đã ngậm thìa vàng, hiện tại đang nắm trong tay cả khối tài sản khổng lồ như thế lại lựa chọn lấn sân vào giới nghệ thuật đúng không? Lý do là vì cô muốn được debut cùng "Người thương". Trước khi trở thành thực tập sinh, cô đã từng xem qua chương trình sống còn Produce 101 seasons 2. Và cô đã tìm được "Người thương" của mình. Từ đó cô quyết định đi thi và may mắn thay cô đã được đậu vào SM, đó như một giấc mơ vậy, à mà không, có mơ cô cũng không dám mơ tới.
Hôm nhận được thông báo trúng tuyển cũng là ngày công bố 11 thành viên lọt vào top 11 sẽ được debut trong 1 năm rưỡi sắp tới với cái tên Wanna One. Trong một căn biệt thự, giữa lòng Seoul nhộn nhịp. Có một cô gái nằm trên giường, trước mặt là chiếc máy tính sinh mạng của cô. Vật thể lăn qua lăn lại và đang la hét điên cuồng kia chính là Choi Haeun.
- OMGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!! Chồng con được debut rồi thần linh ơi, cảm tạ trời đất. Con cảm ơn thần linh tứ phía. Ôi dì Kim ơi, ôi ba mẹ ơi, ôi ông hàng xóm ơi( chắc liên quan-_-)...... Con cảm ơn tất cả mọi người..... - Và cứ như vậy, cô cứ ngồi thao thao bất tuyệt với cái máy tính của mình mà đâu hề hay tai họa( qéo qèo qeo =))))))) )
Cô vẫn đang thao thao bất tuyệt thì bỗng nhiên một cái vật thể gì đó bay với vận tốc 150 triệu ánh sáng, thời gian đi là 10 giây và quãng đường phải đi là 6 mét đã đáp thẳng vào mồm cô. (dụ này zui:)))))
.
.
.
.
YOU ARE READING
[BaeHwi] [SamHoon] [GuanHo] [NielOng] Hậu bối,giúp anh cưa đỗ tiểu thiên thần.
FanficThể loại: Hiện đại, nam x nam và nam x nữ Một cô gái người Hàn gốc Việt, cô vì người thương của mình mà lấn sân sang con đường nghệ thuật đầy gian khổ. Tham gia chương trình produce 101 seasons 3, có sự tham gia của các trainee nam và nữ, và bên c...