Chapter10: HER DECISION :/

113 1 3
                                    

Thia's POV

Im on my way papunta s toooooot Restaurant. Doon dw kme mgkikita ni Kurt , npaghandaan ko na ito dahil yun s tulong ni Vien. Vien thanks a lot kung nririnig mo man ako.

[ thia ! ang weird mo, as if maririnig k nian -_- ]

epal k tlga awtooor !

[ oh ikaw na hindi epal, bka d ko ituloy to eh ]

Joke lang bati na tau . P E A C E ^___^

Back to my story , knina pa ko nandito s loob ng kotse ayoko munang bumaba. Ayokong may masktan s pipiliin ko pero kailangan, dhil hindi nman pwedeng silang dalawa ang piliin ko.

Then, after 123456789 bumaba na ko ! Nakita ko agad siya. Ang gwapo niya s suot niya, hindi ko alam kung tama tong gagawin ko.

"Akala ko hindi kna pupunta" 

"Pwede b namn un? ^_^" Ang tagal ko kce s kotse haha. 6pm usapan 7:30 n ko dumating. Nandito p dn siya khit almost 1 and half hour n kong late?

"Alam mo bang knina pa ko dito?" Cold nyang sabi " So nkapagdecide kna ba?" Biglang sumikip ung dibdib ko, sasabihin ko na ba? sana ibhin niya ang topic.

"Thia , nrrinig mo ba ako?" 

"Ha? Ah-eh oo nkpagdecide n ko" Ito na sasabihin ko na. Ang bilis ng tibok ng puso ko prang may ngsasabing mali ang pipiliin mo. Pero hindi ginusto ko to ! Hindi ko ito pagsisisihan. 

Sorry Vien   T_____T

Kurt's POV 

"Okay k lang ba?" Thia

"Kce d mo ko sinusubuan tingnan mo cla oh !" Naiinis ako! Nakikita n nga niyang nagsusubuan ung ktabi nming table d pa rin niya ko sinusubuan.

"say ahhh ~ " 

"ahhhhh~ ang charaap ! *tsup" >///////<

"Kurrrrrrrrrrrrrrrrrrrrt !!!!!" Nakoo! lagot ako nito. Umuusok na ung ilong ni bee.

takbooooooooooooooo~

Naghahabulan kme s loob ng mall parang bata lang 

"Sorry , bee may dumi k kce s labi inalis ko lang" Wala nman tlga gusto ko lang siya ikiss. Ang sarap niya kce halikan ang lambot ng lips.  

Hindi siya nagalit sken ^____^ yoohoo ! 

Thia's POV

Inagahan ko tlga ang pasok ko dahil sbi sken ni Kurt may surprise siya sken. Dumating n ung prof. As usual hindi nnman ako mkknig ng klase.

"Goodmorning ! quiet everyone we have a new student , Mr. Mendez pumasok kna" Mendez? bka ka surname lang un ni bee. 

"Kurt Mendez , the owner of Thia's heart. Dont you ever dare to touch her and youre dead. She's mine no one can take her away from me" 

O___________O

yung prof nmin

"Move !" Pinaalis niya lang nman ung ktabi ko. Takot siya ky Kurt? HAHAHA nkahanap din ng ktapat

"Possessive boyfriend" bulong ko sknya

"Tsssss. mkinig k n nga" nhiya pa smantalng knina ang yabng yabang . aiiiiish -__-

Nagkulitan lang kme hanggang matapos ang klase. May pasabi sabi pang mkinig dw tapos siya nman ang nangungulit.

riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing~

Pumunta n kme s cafeteria. 

"Anong gusto mo?" 

"Kahit ano" Susubukn ko kung alam niya tlga ang favorites ko.

After 123456789 andame niyang binili pero kahit isa dun wala yung gusto ko. Kilala niya ba talaga ako? Bakit favorite ko hindi niya alam! 

"Bakit hindi k msaya ang dmi ko ng binili oh" Wala nman dyan ung gusto ko eh. Gusto ko ng isipin na kakikilala lang nmin. "Busog pa pala ako" Tsss palusot.com

"Lady Thia may nagpapabigay po" 

"ICE CREAM !! WAAAAH pakisabi salamat !" Eto ang gusto ko, buti pa siya alam niya favorite ko. Samantang itong si Kurt d man lang alam. HMMMP!

"AKIN NA YAN ! DIBA SBI KO SAU WAG KANG TATANGGAP NG GALING S IBA?!" cold niyang sbe

"P-pero"

"THIA AKIN KA LANG , I CAN DO EVERYTHING JUST TO MAKE THEIR LIFE MISERABLE ! ! !" Parang ung sweet na Kurt naging isang demon dahil sa kinikilos niya ngaun. Ngaun ko lang nlamn totoo niyang ugali. "I TOLD YOU BEFORE , Y O U  A R E  M I N E ! ! ! " 

O_____O 

Parang gusto ko ng lamunin ako ng lupa. Hindi ko alam pero nsaktan ako dahil sinigawan niya ko beacuse of that stupid ice cream !!! 

Hindi ko na kakayanin papatak n ung luha ko kaya tumakbo na ko palabas

"THIA !"

Hindi ko siya pinansin tumakbo lang ako. Bahala n kung san ako dalhin ng paa ko. Kaya namn dun nlang ako pumunta s secret place ko. Doon ako npunta kpag may problema ako. Walang nkakalam nun kundi ako lang.

Tama ba tlga na siya ang pinili ko???

Vien's POV

Ako yung ng bigay nung ice cream skanya. Napaka wlang kwenta tlga ni Kurt khit simpleng bagay lang n ngpapasya kay Thia hindi niya alam -_____-

Nung nkita kong ngumiti siya dahil sa ice cream na un ang saya saya ko na. Pero hindi ako mkapaniwala na sigawan niya si Thia s harap ng mdming tao.

Gustong-gusto ko na siyang yakapin pero hindi pwede. Baka pag nkita ako ni Kurt ilayo niya si Thia. Tulad ng gnawa niya kay Angelique. 

Duwag na kung duwag pero mas hindi ko kakayanin pag si Thia ang nwala sken. Oras na saktan niya si Thia ipasisilip ko sknya ang impyerno !!! 

Nakita ko si Thia s parking lot pasakay ng kotse. Kaya sinundan ko kaagad , pamilyar sken ang daang to ! Anung gagawin niya dun?!

O______O

Teka bakit nandito siya? . 

__________________________________________________________________

ooooooooooooooooooooooooooops ! CUT 

A B A N G A N !!!

annyeong~

Trouble GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon