Sáng sớm, nghe thấy tiếng chuông điện thoại , cậu với tay bắt máy, màn hình hiện lên số máy của anh quản lí
“Yuri , hôm qua em bảo sẽ đưa sica đến công ti , anh ko phải đến đúng ko?”
“dạ đúng rồi , lát em đưa sica đến công ty bằng xe riêng cũng đc anh ah”
“uhm đc rồi thế nhé”
Cậu để chiếc điện thoại lại chỗ cũ, quay lại phía bên trái mình thấy nàng công chúa đang gối lên tay cậu ngủ say , khẽ lay công chúa của mình z vì đã gần đến giờ cần đi
“sica, dậy đi em , hôm nay em phải đến công ti mà”
“ ư..ư cho em..thêm..ngủ chút nữa thôi..”
“em mà ko dậy hôm nay Yul k đưa em đi chơi nữa đâu nhé”
Cậu ngồi nhìn cô đang dụi dụi mắt ngồi dậy , đúng là trẻ con mà , nhắc đến đi chơi là dậy ngay , chả bù với ngày trước trời có sập cũng chẳng bao giờ cô chịu dậy , đến tận bây giờ cả chính bản thân cô cũng ko hiểu đc tại sao từ lúc debut ở chung dorm đến giờ chỉ có mỗi cậu mới có thể gọi đc cô dậy mặc dù với những lí do rất đơn giản.
Sau một lúc cho cả hai chuyển bị , cuối cùng cũng đã yên vị đc trên xe. Cậu đưa cô đến công ty.
“em vào một chút để lấy mấy thứ , Yul đợi em chút nhé” cô nói khi cậu đang vòng qua người cô mở dây an toàn ra dùm
“uhm, em cứ vào đi”
Cậu ngồi đợi cô đc một lúc , thấy có vài người đi qua với ly café trên tay , cậu mới nhớ ra sang nay cô chưa uống café thì phải, dạo này cậu hay quên nhưng thứ nhỏ nhặt nhất mặc dù điều đó cũng có liên quan đến cô – những điều mà chẳng bao giờ cậu quên đc
Tranh thủ chạy qua đường lại máy bán café bên đường , dù đã đeo kính nhưng có vài fan nhận ra cậu ngay liền chạy lại xin chữ kí , cậu vui vẻ kí tặng fan rồi nhanh chóng mua cho xong café không lát nữa có muốn trốn ra cũng khó.
Cậu vừa mở cửa xe ra thì cũng là lúc cô bước ra
“em xong việc rồi ah, café của em nè” Cậu đưa ly café cho cô
“hì , đúng là Yul lúc nào cũng hiểu em nhất” nói dứt câu cô đưa ly café lên miệng uống với nụ cười tít mắt
“tất nhiên, Yul đưa em đến một nơi nha”
Cô và cậu cùng nhau đến khu vườn hoa mà cậu mới tìm thấy trong khoảng thời gian quay phim, vô tình đi qua , cậu đã nhờ người chỉ dẫn tận tình để có thể vào vườn hoa này từ do, cô hạnh phúc khi có cậu bên cạnh như thế này , ở bên cậu cô ko còn là một nàng công chúa băng giá của SNSD có cả ngàn fan hâm mộ , cô không còn phải cười gượng khi đứng trước máy quay , cứ mỗi lần ở bên cậu , cô đều là chính cô , một tảng băng ấm áp, cô yêu cậu bằng cả con tim mình , chính bản thân cô cũng chẳng thể hiểu nổi tại sao cô có thể yêu cậu như thế , cũng có lần Tiffany hỏi cô có thể làm đc những j vì cậu , cô cũng đã chẳng ngần ngại khi trả lời , cô có thể từ bỏ vị trí của một ngôi sao thế giới , có thể từ bỏ sự nghiệp đang lên, có thể từ bỏ tất cả mà cô đang có , chỉ cần có đc cậu bên cạnh , cô có thể chấp nhận tất cả. Và tất nhiên, cậu cũng thế , cậu luôn dành cho cô tình yêu chân thành nhất , luôn dành cho cô nhưng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của cô và cậu là cuộc sống mà bất cứ ai cũng cũng phải mong muốn, có một ng yêu mình bằng cả con tim, có một sự nghiệp tuyệt vời , là thần tượng của hang ngàn hàng vạn người , đc cả chính sự chúc phúc cả ba mẹ dù đã phải trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn.
Vì tình yêu quá chân thành của cô và cậu, liệu điều đó có phải là điều khiến ông trời đều ko muốn đem đến bất cứ điều gì đau đớn đến với cả hai người.
Nhưng…
“Vì Thiên Đường đã sớm bốc cháy, các Thiên sứ còn đang bận dập lửa…nên họ không rảnh để lo chuyện nhân gian.”…
Nếu như , chỉ là nếu như , một lúc nào đó thiên đường thật sự bốc cháy , thì cô và cậu vẫn sẽ được bình yên như lúc có thiên sứ đang bảo vệ tình yêu của họ thế này không?