HPBD 5th Anniversary to SO NYEO SHI DAE
Chap 7
Tất cả mọi người đều quay trở lại với những hoạt động riêng của từng người, riêng cậu và yoona vẫn đang được nghỉ ngơi vì bộ phim vừa kết thúc, ai cũng đều vui mừng vì một sóng gió vừa qua đi, tất cả đều quay trở lại sự yên bình vốn có, nhưng liệu sự bình yên này có thể kéo dài đc bao lâu nữa.
Cậu vẫn đang cố tìm cách nói chuyện với Yoona, con bé vẫn đang còn giận cậu, cậu hiểu đc điều đó, có lẽ con bé cần thêm thời gian, thời gian-cậu lại nhớ tới nó, cô cần bao nhiêu thời gian để có thể quên đi cậu , tất cả mọi người cần bao nhiêu thời gian để có thể quay lại như ban đầu , như lúc chưa có cậu xuất hiện xung quanh họ, và bản thân cậu có bao nhiêu thời gian để có thể thực hiện đc tất cả mọi điều mà cậu đang muốn làm cho cô , cho tất cả mọi người xung quanh cậu và…gia đình cậu…
Cô và mọi người trở về sau khi kết thúc lịch trình của mình. Cô mỉm cười khi nhìn thấy cậu bước ra từ bếp với ly nước trên tay.
“Yul đen, cảm ơn nhé, tớ đang khát gần chết đây” Sooyoung chạy lại giật ly lấy li nước trên tay cậu uống cạn
“Yah” Cậu vẫn đang choáng với tên Choi shikshik đó
“Này tên cao kều kia sao cậu cứ thích bắt nạt chồng tớ thế hả” Cô đi đến cạnh cậu rồi với tay đánh tên mà cô gọi là cao kều mấy cái
“Hic, chỉ có li nước thôi mà” Soyoung làm ra vẻ mặt khổ sở với cả đám, haizz, nên cuối cũng cũng đình chiến
“hi, em ăn gì chưa?” Cậu quay qua hỏi cô
“Chưa, em đợi về ăn với Yul luôn” Cô mỉm cười trả lời cậu
“Thôi tớ nghĩ cậu nên cho nàng công chúa của cậu một cuộc hẹn riêng tư đấy, ẩn ý thế còn gì” Tiffany quay nhìn cậu nháy mắt
“Yah, Hwang MiYoung, cậu có cần phải mỉa mai thế k hả?” Cô nhìn fany căm phẫn
“hì hì, đừng đóng băng tớ, tớ vào với tae tae đây”
“Thế em tắm đi rồi mình ra ngoài ăn nhé” Cậu nắm tay cô nói nhẹ nhàng
“hi, Yul đợi em chút nhé”
Cậu lái xe đưa cô ra sông hàn sau khi hai ngươi ăn tối xong.
“Em thích k” Cậu hỏi khi vừa hạ mui xe xuống sau khi kiểm tra xem có ai ở quanh khu vực cô và cậu đang ngồi k
“Lâu lắm rồi mới đc thế này Yul nhỉ” Cô mỉm cười rồi dựa đầu vào vai cậu, cô nhớ bờ vai này, nó luôn làm cho cô cảm thấy hạnh phúc và ấm áp nhất khi tựa vào.
“Uhm”cậu vòng tay mình qua vai cô xoa nhẹ để làm giảm đi cái lạnh của sương đêm.
“Em có lẽ là người hạnh phúc nhất thế gian này Yul nhỉ”
..
“Được biểu diễn bằng tất cả niềm đam mê của mình trên sân khấu, có được 1 gia đình hạnh phúc, có đc những người thân như SNSD và quan trọng em có một người yêu như Yul ở bên cạnh , em quá hạnh phúc thế này, chắc hản phải nhiều người ganh tị lắm phải k”