(Prolonge)

1 0 0
                                    

Paano isang araw mawawala sila ang mga magulang mo ang mga taong nagbigay buhay at sumakripisyo para makita mo ang tunay na kahulugan ng mundo paano isang araw pala mawala sila guguho ang lahat mawawala ang lahat at sa pagkakaalam mo nag iisa ka na lang pala.May mga tumulong sayo tinuruan ka kung paano tumayo sa sarili mong mga paa kung paano makihmaybilo  sa mga taong hindi mo alam kung saan nanggaling mundo,May kumuha sayo naging masaya ka kinupkop ka nila binihisan binigyan ng magandang buhay akala mo perfect na yon pala nagsisimula palang ang kalbaryong magaganap mismo sa buhay mo,yon pala guguho at mawawala na lamang ito na parang bula,Umiyak ka na hulos gustong munang lumubog at magpaagos sa mga luha na pilit na lumalabas kahit na pilit mo rin itong pinipigilan akala mo worth it na kasi halos lumuha kana ng dugo sa pagbabasakaling mapuno mo ang mga matang patuloy na nagpapaluha sayo yon pala hindi pa ito simula patikim palang ang mga ginawa at mga salitang iyong pinagdurusahan at binigkas...

Hi mga readers kung meron nagpapasalamt ako kung meron talaga haha,ito po ay nanggaling sa extraordinary at humorous imagination ko(haha kaso joke lng pala)totoo po wag niyong pakingggan ang aking konsensya sabihin niyo namn akong baliw lng namn sa taong mahal ko ayeiei haha,Totoo po wag po ninyong seryosohin ang mga nababasa niyo dahil isa lamang itong kathang isip haha,pero bahala kayo basta ang mga tao,lugar,events  ano mang mababasa at makikita niyo sa storyang ay purong walang katuturan at kathang isip lamng,..

Hindi ko po kayo pinipilit na basahin po ang storyang ito .Sa inyo po ang desisyon kung gusto niyong basahin or e reject ako este ang storyang iyo hehe read at your own risk..

Free to vote comment if you want.!

Sorry for typos,errors, Grammatical error at lahat ng mali ko im not perfect but im real ..hehe!!!

Miss~Milo..haha!!!

The Pain And The Fruit of SacrificesWhere stories live. Discover now