*Ch:1,FAM*

0 1 0
                                    

*Dyke Mikie Maxwell's
POV*

Baby mikie good morning,gising na may pupuntahan pa tayo,ok.si mama po yan ang aga aga kinukulit na po ako hehe sadya po talagang tulog mantika ako kaya hirap gisingin hehe.

Hmmmmm,ma moaning reen poe ma,teleg pe poe akoe hehe..hehe ako po yan kita niyo tulog pako eh ,mabulol pa pagkakasabi ko hehe,.

Bby mikie magagalit papa mo pag hindi kana gumising may lakad pa tayo cge na ha ,sabay halik sa forehead ko at aalis na sana ng ...

Cge ma ,love u po muahhhh..kala niyo siguro wala akung sasabihin no hehe. .at nag node lng sakin si mama,makaligo nan nga..Btw ako nga po pala si Dyke mikie Maxwell simple family i have only child and only 12 years old kaya po mukha akung childish hehe,..simple lng po buhay ko di namn po kami mayaman di rin po mahirap si papa ay isang call center agent at pati rin si mama ,normal lng po buhay namin at sobrang saya so perfect family yeiyyyy'yy hehe.. Tapos na po pala akung maligo at im wearing a simple dress ,sky blue cocktail dress and doll shoes  color white with rebon at ang buhok ko namn ay nakatali lng..ready na para ,baba na po ako..

MA,PA -------.........naputol bigla sasabihin ko dahil
AAHHHHHHHH,SHAKITHHHHHHHHHH,,,,Sakit po ng pwet ko nadulas lng namn po ako sa sahig kakamadali hehe kita niyo careless ko talaga..

Ohh,baby mikie ano nangyari sayo,di ka kasi nag iingat yan tuloy nadulas ka ,kaw talagang bata ,hinay lng..hehe si mama yan tinutulongan akung tumayo hehe diba nasermonan p ako hehe sakit talaga ng pwet ko...kaya koto..

Ma ok lng po ako ma konting kerot hehe sorry po..pagpapatawad ko kay mama kasi pinag alala ko pa sila di kasi ako nag iingat.  

Ok lng baby ,basta next time besure na mag iingat kana ha,. Sabi ni mama na may pag alala parin..

Opo mama,!..sabi ko namn with matching big smile *_____* hehe..

Oh siya tara na at naghihintay pa ang pa mo ..sabi ni mama na naglalakad na ..hmm Btw u can call me Demie...(de for d*yk*e = de and Mie for M*ik*ie =mie) hehe mga friends ko yan tawag sakin pero sina ma at pa mikie talaga tawag sakin...baby mikie hehe

Hi pa,morning.bati ko kay papa ..Btw nakasakay na po kami at umaandar na po ang kotse.

Good morning baby ,bakit narinig ko atang sumisigaw ka kanina.   Sabi ni papa na may pag alala ...lagot ako nito...

Eh kas-----.......di kona napatuloy sasabihin ko inunahan na ako ni mama...lagot ako...luhhhh

Eh dy yang baby natin ,di nag iingat napaka careless yan tuloy nadulas...sabi ni mama kay papa..na medyo inis at concerned...hehe

Ah eh ah---/..di ko nanamn natuloy sasabihin ko kung kanina si ma ung pumutol ngayon si pa namn hhehe lagoert Ako...

Baby mag iingat ka ha,kasi pag nadulas kapa ulit ipapakuha kona ang tiles ng kwarto mo para di kana madulas...sabi ni pa,na sobrang lambing,..at luhhh seryoso si pa ipapakuha talaga tiles ng room ko hehehe...napaka over namn..

Ah sorry po pa,di na po mauulit...sabi ko with again A big smile...at nag node nalng si papa....Btw nandito pala kami sa star city..hehe my 2nd time dito sa star city ngayon lng ako ulit nakapunta dito since 5 years old palng ako...

Baby ano gusto mo lahat ng rides ticket all you can ticket or pipili nalng tayo ng mga rides.?.tanong sakin ni papa kasi si mama busy kabibili ng mga foods namin eh hehe...

All you can nalng po pa..sabi ko kay ppa na hindi nakatingin sa kanya busyng busy kasi ako sa kakatingin sa mga rides,namiss koto sobra...excited na akooooooi soooooppppppeerrrrrrrrr...

The Pain And The Fruit of SacrificesWhere stories live. Discover now